Chương 18: Cửu Long Đầu Trảm.

954 56 1
                                    

Edit by Akiko - 17/11/2021

Thủ Lĩnh Người Đầu Chó bị Thạch Phong đánh lén trọng thương tỏ ra phi thường nổi giận, máu tươi chảy ra từ vết thương đã biến thành sự hưng phấn của nó.

Giơ búa lớn cao ngang một người, không ngừng tấn công Thạch Phong, một lần lại một lần.

Trước đó Thạch Phong đánh lén, Thủ Lĩnh Người Đầu Chó còn chưa kịp phản ứng, chỉ có thể công kích theo bản năng, vì lẽ đó công kích còn chưa mãnh liệt, thế nhưng đợt tấn công hiện tại, kể cả tốc độ công kích lẫn uy lực, là một trình độ hoàn toàn khác. Mỗi một lần công kích, đều sẽ tạo ra một vết búa sâu hoắm trên mặt đất, đá vụn bay tung toé, một búa tiếp một búa, liên miên không dứt, khiến người ta khó lòng phản ứng.

Thủ Lĩnh Người Đầu Chó điên cuồng công kích, dù là thuẫn chiến sĩ level 5 cũng sẽ trong nháy mắt mà đi đời nhà ma nếu bị đánh trúng.

Thạch Phong bị buộc lùi lại về sau liên tục, dưới dạng công kích điên cuồng này, hắn không có một cơ hội phản công nào, mà còn phải nghĩ biện pháp né tránh đá vụn bay tung tóe, nói là đá vụn, nhưng to cỡ nắm tay, bị đánh trúng cũng sẽ tạo thành thương tổn không nhỏ.

Một người một thú so chiêu với nhau, tốc độ cực nhanh, người bình thường có khi không tiếp nổi một chiêu, đã bị cây búa lớn kia bổ ra làm hai, chết ngắc ngoẻo từ lâu.

"Hắc Tử, nhanh công kích nó, tôi không chống đỡ được lâu đâu."

Thạch Phong né tránh bảy tám giây, mà thấy Hắc Tử vẫn không công kích, nhất thời quát to lên.

Hắn hiện tại đối mặt boss Đầu Lĩnh đấy, không phải là tiểu quái Tinh Anh, phương thức công kích của boss Đầu Lĩnh không đơn điệu giống như Tinh Anh, sẽ thay đổi thất thường, thậm chí sẽ nhằm vào điểm yếu mà công kích, đã có trí thông minh, vả lại thực lực còn cao gấp hai ba lần đặc thù Tinh Anh, mạnh hơn Tinh Anh thường những bốn lần.

Chỉ giao thủ trong bảy tám giây ngắn ngủi, phảng phất như đã trải qua mấy phút vậy, hắn chỉ có thể né tránh và thỉnh thoảng tìm cách phản kích, thế cũng đã làm HP của hắn giảm xuống hơn 100 điểm, nếu cứ tiếp tục như vậy, thì chẳng bao lâu thanh máu sẽ về 0.

Nếu không phải Thạch Phong có danh kiếm Thâm Uyên Giả, để thuộc tính của hắn tăng mạnh, khi cận chiến toàn bộ đều dùng hết ba kĩ năng ẩn cơ sở, có thể phát huy trình độ công kích và né tránh siêu phàm, e rằng sớm đã ngủm củ tỏi.

"À ồ, anh Phong, tôi giúp anh ngay đây." Hắc Tử phản ứng lại biết mình mắc sai lầm, vội vàng vung pháp trượng lên, miệng niệm thần chú, nhắm ngay Thủ Lĩnh Người Đầu Chó phóng ra Ám Ảnh Tiễn.

Ám Ảnh Tiễn bắn trúng cơ thể Thủ Lĩnh Người Đầu Chó, chỉ mới tạo thành 17 điểm sát thương.

Nhìn thấy sát thương ấy, Hắc Tử há to miệng, không khỏi thán phục phòng ngự của quái Đầu Lĩnh, phải biết là hắn công kích quái level 5, cũng có thể tạo thành hơn 50 điểm sát thương, hiện tại trực tiếp giảm xuống một phần ba, có thể thấy được sức phòng ngự kinh người của quái Đầu Lĩnh, mà Thạch Phong có thể tạo thành hơn trăm điểm sát thương, rốt cuộc là ăn gì mà trâu vậy.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now