Chương 62: Cánh rừng Nguyệt Quang.

899 50 1
                                    


Editor: Akiko Chono.

Sau khi Tử Yên Lưu Vân nhìn xong hợp đồng, hồi lâu không thể buông được, cho là mình đang nằm mơ.

Đãi ngộ của công hội tam lưu cô nghe qua, đãi ngộ như thế này tuyệt đối tốt hơn người chơi sinh hoạt của công hội tam lưu nhiều, nhất là mỗi tháng đều có lương căn bản, người chơi sinh hoạt của công hội tam lưu cũng không có.

"Tại sao anh tốt với tôi như vậy." Tử Yên Lưu Vân đôi mắt to ngập nước nhìn về phía Thạch Phong mà hỏi, cô muốn biết nguyên nhân.

"Cô đừng nghĩ linh tinh, tôi chỉ là cần một đầu bếp mà thôi, tôi xem cô làm việc rất cố gắng và chăm chỉ mới thuê cô, nếu như cô thừa nước đục thả câu (thừa cơ hội để kiếm lợi), chưa đạt tới yêu cầu của tôi, liền cút ngay cho tôi, ở chỗ của tôi cũng không nuôi phế vật." Thạch Phong bất thình lình lạnh lùng nói ra, hắn muốn cho Tử Yên Lưu Vân biết, trở thành đầu bếp của hắn không dễ dàng, bởi vì thứ quá dễ lấy được, người ta cuối cùng sẽ không quý trọng.

Tử Yên Lưu Vân bị Thạch Phong giáo huấn như thế, cúi đầu sợ sệt, cũng không dám hỏi bậy nữa, từ trên thái độ của Thạch Phong đã rất rõ ràng, Thạch Phong đích thật là muốn tìm một đầu bếp, cô bất quá là tình cờ được nhìn trúng mà thôi, thế là đề bút ký hợp đồng.

Đây là cơ hội cuối cùng trong lúc cô tuyệt vọng, cô nhất định phải nắm chặt.

"Ông chủ, tôi ở trong nơi này chế tác sao?" Tử Yên Lưu Vân lập tức vào vai trò của mình, biểu hiện rất cung kính, nhìn xung quanh một chút, hoàn cảnh ở đây rất tốt, cũng yên tĩnh, bất quá tiền thuê không hề rẻ.

"Ừ, về sau cô đều ở trong đây chế tác, tôi đã mở hội viên ở chỗ này, cô bất cứ lúc nào cũng có thể đi vào, tiền bên trong cũng đủ cô sử dụng một đoạn thời gian rất dài, ở chỗ này không có ai quấy rầy, dụng cụ đầy đủ, xác suất thành công cũng có thể tăng lên không ít, nếu như không có vấn đề gì, cô liền bắt đầu làm việc đi, ba mươi tiếng đồng hồ sau, nếu như tôi chưa thấy chín trăm ly nước trái cây lạnh, cô cũng có thể đi rồi. " Thạch Phong rất hài lòng thái độ của Tử Yên Lưu Vân, nói xong cũng xoay người rời khỏi.

Về phần con đường dài dẫn Tử Yên Lưu Vân thăng cấp chiến đấu, còn phải qua một đoạn thời gian, từ từ dẫn dắt, hơn nữa nước trái cây lạnh với hắn mà nói có trọng dụng, để Tử Yên Lưu Vân chế tác cũng là lựa chọn tốt.

Tử Yên Lưu Vân đưa mắt nhìn theo Thạch Phong rời khỏi, nhìn bóng lưng Thạch Phong rời đi, trong lòng rất là biết ơn Thạch Phong, quyết định nhất định phải làm được, không thể để cho ông chủ thất vọng.

Rời khỏi hiệp hội đầu bếp, Thạch Phong trở lại hiệp hội rèn đúc.

Bây giờ hiệp hội rèn đúc có người chơi chế tạo càng ngày càng nhiều, tốp năm tốp ba đều ở đây nói chuyện phiếm, thảo luận làm sao tăng lên xác suất thành công, không thì chính là bàn tán tranh đấu giữa đoán tạo sư thần bí và Nhất Chùy Mua Bán, đối với hai người này là không ngừng hâm mộ, sùng bái thần tượng.

"Cậu xem bài viết Nhất Chùy Mua Bán mới vừa rồi đăng lên chưa?"

"Tất nhiên xem rồi, không nghĩ tới Nhất Chùy Mua Bán bực tức lớn như vậy, lại muốn cùng đoán tạo sư thần bí ấy không chết không thôi còn buông lời nói nói, ai là người phải rời khỏi cuộc tranh đấu lần này, người đó chính là cháu con rùa."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now