Chương 194: Lửa Quỷ.

512 28 10
                                    

Edit: TsuShu.                                Beta: Akiko Chono.

Phế tích Bạch Sa.

"Võ Lâm Minh thật quá quắt! Nói liền giết, hoàn toàn không để loại người chơi tự do chúng ta vào mắt. Chờ sau này ta trở nên mạnh mẽ sẽ đi giết chết bọn vô lại đấy!!"

"Suỵt, đừng nói nữa. Cậu không thấy hai tiểu đội kia chỉ là bất mãn liếc mắt cũng bị giết chết hay sao?"

"Chuyện này không có cách nào khác. Bởi vì chúng ta không lợi hại như họ nên đành phải nhượng bộ vậy."

"Nếu chúng ta là thành viên của công hội tam lưu, ta không tin Võ Lâm Minh dám làm như thế."

"Đội trưởng, không bằng chúng ta dứt khoát đi gia nhập một cái công hội lớn đi? Dựa vào trình độ của chúng ta, khẳng định sẽ dễ dàng tiến vào các công hội lớn."

"Công hội sao? Quả thật chuyện này cần suy nghĩ một chút. Bất quá cái này chờ sau khi chúng ta tiến vào thành Bạch Hà hẳn nói. Trong trấn Hồng Diệp thì Liên Minh Thích Khách là mạnh nhất, nhưng là ở thành Bạch Hà thì Liên Minh Thích Khách chỉ có thể coi như không tệ thôi. Bên trong còn rất nhiều công hội nhất lưu để cho chúng ta lựa chọn."

Nhóm tiểu đội 6 người này vừa tìm kiếm địa điểm đánh quái mới vừa đàm luận.

Đối với lực lượng và tác dụng của công hội, bọn họ tất nhiên thập phần hiểu rõ. Nếu từ nay về sau không gia nhập công hội liền bị các công hội ấy chiếm hết điểm tốt để thăng cấp, còn bọn họ chỉ có thể cùng các người chơi tự do khác tranh đoạt các khu tài nguyên thưa thớt.

"Xin hỏi một chút, mọi người biết Võ Lâm Minh ở đâu không?" Thạch Phong tìm ở phế tích Bạch Sa đã lâu nhưng cũng không phát hiện được tung tích của Võ Lâm Minh. Lúc này nghe được tiểu đội này đi ngang có đàm luận về Võ Lâm Minh cho nên mới muốn hỏi một chút.

"Biết rõ! Anh tìm Võ Lâm Minh có chuyện gì? Đừng nói là muốn gia nhập thứ Võ Lâm Minh đó nha." Đội trưởng tiểu đội này khẽ gật đầu. Hắn trông thấy Thạch Phong cũng là người chơi tự do, bất quá lại nhìn không ra đẳng cấp cùng danh tự. Một người chơi tự do đi tìm Võ Lâm Minh, ngoại trừ muốn gia nhập ra còn có thể làm gì?

Nghe được đội trưởng nói người chơi trước mắt muốn gia nhập Võ Lâm Minh, mấy tên đội viên khác đều đằng đằng sát khí nhìn về phía Thạch Phong. Cơn giận khi nãy bị đám người Võ Lâm Minh khi dễ còn chưa tiêu xuống. Nếu không phải vì Võ Lâm Minh quá đông thì bọn họ đã cùng Võ Lâm Minh liều mạng.

Thạch Phong vừa rồi cũng nghe được cuộc trò chuyện của bọn họ, biết rõ những người này bị Võ Lâm Minh ức hiếp, cho nên đối với Thạch Phong có hận ý rất lớn. Hơn nữa người đội trưởng này nghĩ rằng hắn muốn gia nhập Võ Lâm Minh, tự nhiên sẽ khiến tình hình trở nên không mấy dễ chịu.

Hiện tại nếu hắn dám bảo là muốn gia nhập Võ Lâm Minh, chỉ sợ những người này không nói hai lời liền xông lên xử lý hắn.

"Tôi không phải muốn gia nhập Võ Lâm Minh, tôi chỉ có một số việc cần tìm Võ Lâm Minh. Không biết mọi người có thể cho ta vị trí cụ thể của Võ Lâm Minh không, 1 ngân tệ này coi như phí tư vấn." Thạch Phong cười một tiếng, lấy ra một ngân tệ.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now