Chương 73: Mặt Nạ Ác Ma.

869 45 2
                                    

Chương 73: Mặt Nạ Ác Ma.
 
Chứng kiến thông báo liên tiếp của hệ thống thế kia, Thạch Phong lấy làm kinh ngạc.

Mười nghìn điểm kinh nghiệm EXP đối với hắn đã level 4 mà nói, cũng không phải rất nhiều, chỉ có điều giúp tăng lên tới level 4 27%, khoảng cách đến level 5 cũng đã thiếu một đoạn.

Ngược lại những vật khác, làm cho hai mắt hắn tỏa sáng.

Chẳng qua là giết một ác ma Tinh Anh  ngốc nghếch mà thôi, lại có thể đạt được hồi báo danh vọng phong phú như vậy, thật sự không dám tưởng tượng.

Thứ danh vọng này ở trong Thần Vực đặc biệt rất trân quý, có rất ít nhiệm vụ có thể tăng lên danh vọng, cho dù có tăng lên cũng cực nhỏ.

Chỉ cần danh vọng đủ cao, có thể nhận được nhiệm vụ cao cấp bình thường không tiếp đến, tương tự cũng có thể mua được những thứ bình thường không mua được, ví dụ như trang bị Thanh Đồng, thuốc đặc biệt, vân vân, đồng thời lúc mua đồ còn có thể được giảm giá, hơn nữa có thể tăng lên độ thiện cảm của NPC, mang tới lợi ích rất nhiều.

Chớ nói chi là đạt tới trình độ nhất định, trở thành quý tộc.

Trong Thần Vực, giai cấp quý tộc, được hưởng đặc quyền rất nhiều. Đây cũng là tượng trưng cho thân phận, nếu bình dân trêu chọc quý tộc, hậu quả rất nghiêm trọng. Nhẹ thì giam giữ, nặng thì xử tử, cho nên không có người chơi nào dám trêu chọc quý tộc. Thậm chí ở khu vực an toàn quý tộc đánh bình dân, vệ binh cũng sẽ không quan tâm, đây là thân phận chênh lệch.

Nó cũng là nguyên cớ khiến Thạch Phong kinh ngạc.

Có được danh hiệu qúy tộc trấn Hồng Diệp, từ nay về sau đi làm nhiều việc cũng thuận tiện rất nhiều, Thạch Phong cũng nhớ tới nhiều cái nhiệm vụ cao cấp quý tộc mới có thể nhận.

"Không biết cái danh hiệu Liệp Ma Nhân này có ích lợi gì?" Thạch Phong mở ra cột hệ thống, nhấn chọn danh hiệu Liệp Ma Nhân.

Liệp Ma Nhân, dũng sĩ làm cho người ta kính sợ, đã được người đời tôn kính là nhà trừ ma, khắp nơi đều có được địa vị như quý tộc, là Tử thần mà sinh vật hắc ám e sợ, có thể làm thuộc tính của quái vật hệ hắc ám chung quanh phạm vi 100m giảm xuống 10%, đồng thời thương tổn với quái vật hệ hắc ám tăng lên 10%.

"Móa, cái danh hiệu này quá đã." Thạch Phong xem hết giới thiệu có chút xíu kích động.

Nếu như không phải người khá hiểu rõ về Thần Vực, căn bản không biết rõ ý nghĩa danh hiệu này đại biểu cái gì, giống như là chó hoang không biết giá trị của bảo thạch vậy.

Hắn ở trấn Hồng Diệp có danh vọng đạt tới 100 điểm mới được làm quý tộc, nhưng quý tộc hạn chế ở trấn Hồng Diệp, bước ra khỏi trấn Hồng Diệp, ai cũng sẽ không công nhận.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now