Chương 113: Thành Hắc Dực.

868 43 3
                                    

Chương 113: Thành Hắc Dực.


Trấn Hồng Diệp, xóm nghèo.

Tuy vẫn là ban ngày, bất quá trong quán rượu Tuý Tâm chật ních người chơi đỏ gần đen. Bất quá ở trong nhóm người ấy, có vài người chơi tên xanh có vẻ không hợp chỗ này, mấy người kia đúng là Thiết Kiếm Cuồng Sư cùng thủ hạ của hắn trong Võ Lâm Minh.

"Tuyệt Thiên, tôi muốn cậu giết một người, cậu ra giá đi." Thiết Kiếm Cuồng Sư nhìn về phía chàng trai mặt lạnh ở đối diện đang uống rượu mà nói.

Chàng trai lạnh lùng cũng không để ý tới Thiết Kiếm Cuồng Sư, vẫn vừa ôm cô gái xinh đẹp đẫy đà, tay vừa cầm bình rượu, tự nhiên đùa giỡn với cô gái đẹp ấy, khóe miệng lộ ra nụ cười mỉm xấu xa, cho người ta cảm giác trừ lạnh, vẫn là lạnh.

Nét mặt Thiết Kiếm Cuồng Sư lập tức xạm lại.

Một bên Tây Môn Phiêu Huyết đột nhiên đập mạnh cái bàn, la mắng: "Này, mày có nghe hay không, lão đại của chúng tao đang gọi mày, đừng mẹ nó giả người chết không nói lời nào!"

Vào lúc Tây Môn Phiêu Huyết nói vừa xong, liền thấy một thanh chuỷ thủ sáng như tuyết xẹt qua cổ Tây Môn Phiêu Huyết, sau đó lại đâm vào ngực, đột nhiên kéo từ dưới lên, kéo lê một vệt miệng vết thương thật sâu, đâm một phát kéo vẽ một đường, thủ pháp tự nhiên lưu loát, thậm chí Tây Môn Phiêu Huyết còn chưa kịp phản ứng đã kêu thảm thiết, liền ngã trên mặt đất.

"Tuyệt Thiên cậu làm gì đấy, tôi tới nói chuyện làm ăn, giết thủ hạ của tôi là có ý gì?" Nhìn thấy Tây Môn Phiêu Huyết trong nháy mắt bị giải quyết, Thiết Kiếm Cuồng Sư phẫn nộ quát, bất quá hắn không dám nhào lên, bởi vì hắn biết mình nếu như ra tay, cũng sẽ cùng một kết cục như Tây Môn Phiêu Huyết vừa nãy thôi.

"Bởi tao thích, mày muốn có ý kiến?" Tuyệt Thiên tùy ý vung đao một cái ra, lạnh lùng nhìn về phía Thiết Kiếm Cuồng Sư, cười cười.

"Mày..." Thiết Kiếm Cuồng Sư tức giận nổi giận, Nhưng là không dám mắng ra miệng.

Tuyệt Thiên trong hiện thực cũng là kẻ làm công việc ám sát, hơn nữa tiếng tăm không nhỏ. Ở trong trò chơi càng cao thủ đứng đầu, bất quá biết rõ hắn đích xác rất ít người. Hễ biết rõ hắn, cơ hồ đều bị hắn ám sát qua. Thiết Kiếm Cuồng Sư chính là trong trò chơi võ hiệp cũ từng bị Tuyệt Thiên đánh chết mấy lần, cho nên mới nhận thức Tuyệt Thiên.

Bất quá tên Tuyệt Thiên này tính tình rất quái lạ, đối với thứ mình không có hứng thú, cho dù ra bao nhiêu tiền, hắn cũng sẽ không làm, chỉ có thứ khiến hắn cảm thấy hứng thú mới bằng lòng đi làm, đến bây giờ còn chưa có thất bại một lần nào.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ