Chương 140: Ám Ảnh Báo Vương.

731 36 2
                                    

Chương 140: Ám Ảnh Báo Vương.

Ám Ảnh Báo Vương thân làm quái Đầu Lĩnh level 8, chỉ cần HP rơi xuống đến 50% sẽ tiến vào trạng thái cuồng bạo, lực công kích mạnh thêm 20%, tốc độ công kích đề thăng 20%, dù MT một thân trang phục Huyền Thiết level 5 cũng đỡ không được.

“Thủ hộ kỵ sĩ chú ý Bảo Hộ Chúc Phúc cho Thuẫn chiến sĩ, Thuẫn chiến sĩ chuẩn bị mở Thuẫn Tường, chỉ cần chống được đợt cuồng bạo, chúng ta liền thắng.” Phong Vân Vô Huỷ hiển nhiên cũng hiểu, cho nên nhìn thấy HP sắp sửa rơi xuống 50%, liền vội vàng nói.

Bảo Hộ Chúc Phúc có thể gây hiệu quả giúp đồng đội giảm thiểu 50% sát thương phải chịu.

Thuẫn Tường của Thuẫn chiến sĩ, cũng có thể giảm thiểu 50%.

Hai người đứng chung một chỗ, cuối cùng Thuẫn chiến sĩ sẽ chịu thương tổn chỉ có 25%, coi như là Ám Ảnh Báo Vương cuồng bạo, cũng hoàn toàn gánh nổi.

Rốt cục thanh máu của Ám Ảnh Báo Vương cũng thấp hơn 50%.

“Gào gào gào!” Ám Ảnh Báo Vương gầm lên giận dữ, thân thể bỗng nhiên phồng lên.

Mọi chuyện đều nắm trong lòng bàn tay Phong Vân Vô Huỷ, khi đang muốn nở một nụ cười thắng lợi, tình huống đột nhiên thay đổi.

Lúc này Ám Ảnh Báo Vương lại gọi ra hai con Ám Ảnh Báo cấp Tinh Anh level 8, HP chừng 3000, nổi giận gầm lên một tiếng, chợt giẫm mạnh chân nhào tới, đến trước người trị liệu ở hàng phía sau, những trị liệu ấy căn bản không có phản ứng kịp, liền bị đè ngã xuống đất.

“Chuyển hỏa lực, trước tiên giết hai con Ám Ảnh Báo Tinh Anh kia.”

Phong Vân Vô Huỷ sầm mặt lại, mới vừa nói xong, thì có hai gã trị liệu bị Ám Ảnh Báo Tinh Anh giết chết.

Bất quá mấy vị lĩnh đội level 9 kia cũng không phải kẻ đầu đường xó chợ, sau khi hai con Ám Ảnh Báo Tinh Anh kia giết chết hai gã trị liệu, bọn họ cũng chặn thế công của hai Ám Ảnh Báo Tinh Anh, không có để cho thương tổn lại khuếch đại.

Thế nhưng thiếu hai gã trị liệu, làm cho MT chính chịu áp lực tăng mạnh, cho dù là có Bảo Hộ Chúc Phúc lẫn Thuẫn Tường, hắn mỗi lần nhận thương tổn cũng vượt quá 300 điểm. Mà thanh máu của hắn chẳng quả chỉ có 1200 điểm, hơn nữa tốc độ công kích của Ám Ảnh Báo Vương rất nhanh, nếu không phải là hắn vẫn luôn né tránh, chỉ sợ sớm đã chết rồi.

Chỉ là một lần biến hoá sau cuồng bạo, trong nháy mắt khiến Võ Lâm Minh chết hơn 5 người, có 3 người chức nghiệp cận chiến không cẩn thận bị Ám Ảnh Báo Vương vung đuôi đập trúng, chớp mắt bị đánh bay, chết ở giữa trời.

“Lại chống đỡ một hồi nữa, giai đoạn cuồng bạo sẽ trôi qua rất nhanh.” Nhìn thấy từng đội viên chết đi, Phong Vân Vô Huỷ kỳ thực cũng rất buồn bực tức giận. Hắn dẫn người tới tất cả đều là tinh anh, mỗi một người chết đi đều tổn thất to lớn, còn may có thể dễ dàng sống lại, giảm thiểu tổn thất kinh nghiệm trên diện rộng.

Bất quá chỉ cần giết chết Ám Ảnh Báo Vương, hết thảy tổn thất bây giờ đều được bù lại.

Ngay khi tất cả người bên Võ Lâm Minh đều cho rằng đã ổn định, phân thân của Thạch Phong dùng Truy Phong Kiếm đi tới sau lưng một Chú thuật sư.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu