Chương 196: Đả kích mang tính huỷ diệt.

493 33 2
                                    

Đám tinh anh của Võ Lâm Minh vốn còn khinh thường Thạch Phong, lúc này đều đã căng thẳng.

Một Thạch Phong đầy máu, điều này có ý nghĩa như thế nào, đám tinh anh của Võ Lâm Minh đã cảm nhận sâu sắc được nó, ai đều hiểu rõ ràng.

So với sau khi bọn họ chết rớt một level, tình huống hiện tại của họ còn nghiêm trọng hơn thế. Bởi vì bọn họ vẫn đánh quái, độ bền trang bị và vũ khí trên người vốn không nhiều lắm, hiện giờ bị Thạch Phong công kích có thể khiến độ bền vũ khí giảm xuống trên diện rộng, thậm chí trực tiếp phá huỷ luôn, thế này đáng sợ hơn rớt một level nhiều lắm.

Rớt một level còn có thể tăng trở lại, nhưng mà vũ khí và trang bị trên người thì khác, mấy thứ này đều do bọn họ khó khăn lắm mới kiếm được tích trữ. Nếu muốn lấy được nguyên bộ như thế nữa, khó khăn hơn việc thăng cấp, thậm chí gặp phải vấn đề có khi không kiếm lại được.

"Dạ Phong, mày đừng quá đáng! Nếu tiếp tục như vầy chẳng tốt cho ai cả, mày bây giờ rời đi còn kịp, về sau chúng ta nước sông không phạm nước giếng, mỗi người đi một hướng." Phong Vân Vô Huỷ tuy cực kì không cam lòng, thế nhưng thực lực của Thạch Phong thật đáng sợ, chỉ có thể cắn răng lùi lại nhường một bước.

Nếu như thật bán sạch của cải nhà mình, như thế thì mong muốn Võ Lâm Minh quật khởi cũng tan tành mây khói.

"Quá đáng? Đây là di ngôn của anh đấy sao?" Thạch Phong thấy buồn cười.

Hắn thực sự không hiểu rõ mạch suy nghĩ của Phong Vân Vô Huỷ, cho rằng tặng cho người ta một cái tát, xong bị đánh lại, phát hiện mình không phải đối thủ của người ta lập tức nói một câu xin lỗi là cho qua?

Nghe thấy giọng khinh miệt của Thạch Phong, Phong Vân Vô Huỷ lần đầu có cảm giác nhục nhã, hắn đã nhượng bộ, mà giờ Thạch Phong còn gây sự. Hắn lại không có biện pháp gì, giờ chỉ có thể mở mắt trừng trừng nhìn thủ hạ của mình bị tàn sát tường người, loại cảm giác này khiến hắn sắp nổi điên.

Phong Vân Vô Huỷ cho tới bây giờ vẫn chưa từng nghĩ tới mình sẽ có một ngày như vậy.

Hắn vốn chắc chắn 100% giết chết Thạch Phong, giờ chỉ vì một quả lựu đạn kì quái, cộng thêm một chai thuốc khôi phục, khả năng chợt giảm xuống 50%, dù có thể giết chết Thạch Phong đi nữa, tinh anh của Võ Lâm Minh cũng tổn thất nặng nề.

"Dạ Phong! Đây là mày ép tao! Vậy để xem ai chết trước đi!"

"Mọi người cùng tiến lên, hắn ta đã thành tên đỏ sẫm rồi, chỉ cần giết chết hắn, là có thể rớt ra tất cả trang bị trên người gã, chúng cũng đủ bù đắp tổn thất của chúng ta. Đừng sợ! Bình thuốc bổ máu của hắn có thời gian CD khẳng định rất dài, nhất định có thể mài chết hắn ta!"

Phong Vân Vô Huỷ ra lệnh một tiếng, thành viên Võ Lâm Minh đều điên cuồng, dùng hết thảy kỹ năng và thủ đoạn mình có kiềm chế Thạch Phong mà vừa mài máu Thạch Phong đi.

Mà bản thân Phong Vân Vô Huỷ cũng không chịu thua kém, lấy ra một mũi tên màu đỏ như lửa, nhắm thẳng ngay Thạch Phong, bắn ra ngoài.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now