Chương 189: Thị trường sôi trào.

547 33 3
                                    

Edit: Akiko Chono.

Sau khi Thạch Phong logout không lâu, bài viết Thạch Phong đăng lên trên diễn đàn nháy mắt sôi trào, có thể nói là người chơi toàn bộ khu vực thành Bạch Hà đều biết.

Mà điều này khiến các công hội đòi Thạch Phong bí quyết thăng cấp cực kì tức giận.

"Tra, tra hết thảy tư liệu về thằng khốn này cho tao. Tao không chỉ muốn giết hắn về level 0, mà còn muốn giết tất cả bạn hắn về level 0 nữa. Dám làm nhục Vạn Quỷ Thiên Luân của chúng ta như vậy, đừng nghĩ lăn lộn tiếp ở Thần Vực!" Hội trưởng Vĩnh Miên Bạch Cốt của công hội Vạn Quỷ Thiên Luân sau khi nghe cấp dưới báo cáo rất là tức giận. Vạn Quỷ Thiên Luân bọn họ mặc dù chỉ là một công hội bất nhập lưu, nhưng cũng là công hội lớn hơn năm ngàn người, giờ lại bị một người chơi tự do coi khinh, về sao làm sao còn lăn lộn trong xã hội?

"Thưa hội trưởng, tôi đã điều tra qua rồi." Một nguyên tố sư nói.

"Nói đi, kẻ dám coi khinh Vạn Quỷ Thiên Luân chúng ta, nếu ta không giết tất cả bạn bè thân thiết của hắn về level 0 thì ta không phải là Vĩnh Miên Bạch Cốt!" Hội trưởng Vĩnh Miên Bạch Cốt của công hội Vạn Quỷ Thiên Luân phẫn nộ quát ầm.

"Tên Dạ Phong kia, bản thân hắn là người chơi tự do, xác định đồng đội hình như có 8 người. Ngoài ra hắn có quan hệ không tệ với đội trưởng Thứ Tâm của Liên Minh Thích Khách, còn có tin đồn hắn có quan hệ mật thiết với nữ thần Băng Tuyết – Bạch Khinh Tuyết." Nguyên tố sư kia thành thực báo cáo.

"..." Vĩnh Miên Bạch Cốt nhất thời không có gì để nói.

Giỡn hả, nếu dám giết Thứ Tâm của Liên Minh Thích Khách và Bạch Khinh Tuyết của Phệ Thân Chi Xà, nói không chừng ngày tiến vào thành Bạch Hà, chính là ngày Vạn Quỷ Thiên Luân bọn họ giải tán.

"Bỏ đi, tôi là một người hào phóng biết khoan dung, chúng ta đi giết Dạ Phong cùng đồng đội của hắn đi, đỡ những lời ong tiếng ve của người khác về công hội chúng ta." Vĩnh Miên Bạch Cốt ráng nói chuyện thể hiện hợp với lẽ đời và lợi ích chung.

"Vâng, hội trưởng anh minh!"

Cùng lúc đó, các công hội khác không biết đến Thạch Phong cũng bắt đầu điều tra Thạch Phong xem sao, chuẩn bị khi tiến vào thành Bạch Hà rồi sẽ trừng trị một phen.

Mà trên diễn đàn chính, các người chơi đều nghị luận ầm ĩ về chuyện này, cảm thấy đại chiến thế kỷ ở thành Bạch Hà sắp bắt đầu rồi.

"Dạ Phong quả thực quá trâu mà, không phải là muốn đối nghịch với các công hội sao."

"Thực sự là không biết tự lượng sức mình, hắn cho mình là ai? Chờ những công hội này đều vào thành Bạch Hà, muốn chỉnh hắn thực sự quá dễ."

"Cậu thì biết cái gì? Dạ Phong chính là thần cấp cao thủ, trước đó đánh công hội Võ Lâm Minh cho khóc như mua, Võ Lâm Minh không có cách nào xử được Dạ Phong cả. Còn bị trục xuất khỏi trấn Hồng Diệp, bây giờ lại đối mặt với nhiều công hội như vậy vẫn hết sức cường thế, thật là tấm gương cho chúng ta học tập."

"Tỏ vẻ mà thôi, nếu như là tôi, tôi cũng có thể vậy. Đừng quên đó là ở trong tiểu trấn, thực lực của các công hội đều phân tán, trong một tiểu trấn thì có bao nhiêu người đâu, đánh bại đương nhiên dễ dàng rồi."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now