Chương 156: Hắc Long xuất thế.

678 37 3
                                    

Editor: Akiko Chono

Đồng hoang Kabulu, quan sát một vòng, khắp nơi đều là đất vàng đá vụn, cũng không có thiếu đồng ruộng và bãi cỏ bị bỏ hoang, thỉnh thoảng có quạ đen ở trên không bay vòng kêu to.

Tại nơi này đều là Lợn Rừng Nanh Trắng, Đại Dã Ngưu, Kên Kên level 10 du đãng khắp nơi, vô cùng dữ tợn.

Khu quái vật level 10 đối với người chơi bây giờ mà nói là một địa phương rất nguy hiểm, nhưng ở bên trong một nông trường, có một đoàn hai mươi người đang xoạt bầy Lợn Rừng Nanh Trắng.

"Quái vật trong chỗ này sắp xử lý xong rồi, Tiểu Ảnh cậu đi dẫn thêm quái vật tới." Một người thanh niên anh tuấn mặc áo giáp màu vàng óng, tay cầm đại kiếm ra lệnh.

"Vâng." Thích khách tên Tiểu Ảnh level 9 kia cung kính đáp lại, lập tức liền xoay người rời đi đi dẫn quái vật.

Nếu như người chơi bình thường thấy một màn như vậy phỏng chừng sẽ chấn động vô cùng.

Đường đường là thích khách level 9, còn có một thân trang bị cấp Huyền Thiết, thấy thế nào đều là cao thủ trong Thần Vực.

Cao thủ level 9 như thế mặc kệ ở nơi nào cũng là cao tầng của công hội lớn, nhưng mà gã cao thủ level 9 này lại bằng lòng làm một nhân vật chạy chân phục vụ cho người khác, thậm chí trong ánh mắt không có nửa câu oán hận và nóng giận, ngược lại vẫn lấy làm vinh hạnh.

"Hửm, Khinh Tuyết." Tên thanh niên mặc giáp vàng kia nhìn thấy có thông báo nhắc nhở có người yêu cầu đối thoại, có chút ngoài ý muốn, lập tức nhấn tiếp xong rồi nhẹ giọng nói: "Khinh Tuyết, thật sự là đã lâu không liên hệ rồi, dạo gần đây thế nào? Dừng lại ở công hội như Phệ Thân Chi Xà thật không có ý nghĩa gì, còn không bằng cùng anh tiến vào Minh Phủ phát triển không phải rất tốt sao."

"Phong Hiên Dương, tôi đã nói qua, tôi không sẽ tiến vào Minh Phủ, tôi sẽ dựa vào bản thân tạo ra một mảnh bầu trời, hôm nay tìm anh là hi vọng anh giúp một việc." Bạch Khinh Tuyết đạm mạc nói.

"Nói đi, chỉ cần là chuyện Khinh Tuyết em phân phó, anh nhất định toàn lực giúp đỡ." Thanh niên mặc giáp vàng lập tức cười nói, đây chính là Bạch Khinh Tuyết lần đầu nhờ hắn làm việc, trước kia Bạch Khinh Tuyết luôn muốn giữa khoảng cách với hắn, hiện tại tuyệt đối là cơ hội tốt để hắn biểu hiện.

"Không phải chuyện lớn gì. Chỉ là trước đó anh gửi tin nhắn đến, bảo tôi không quản chuyện kia, sau khi hỏi rõ tôi đã biết rõ nguyên do. Chẳng qua là xung đột một chút xíu, hơn nữa người tên Dạ Phong kia là bạn của tôi. Hi vọng anh có thể nể mặt tôi, mà bỏ qua chuyện này." Bạch Khinh Tuyết nói.

"Dạ Phong sao?" Thanh niên mặc giáp vàng – Phong Hiên Dương khẽ nhíu mày, không nghĩ tới Bạch Khinh Tuyết là nhờ hắn làm chuyện đó.

"Đúng là Dạ Phong, ý của anh thế nào?" Bạch Khinh Tuyết hỏi.

"Khinh Tuyết em đều đã nói như vậy, vậy đương nhiên là không có vấn đề, em cứ yên tâm đi, anh sẽ nói cho cấp dưới." Phong Hiên Dương cười nói.

Sau đó Bạch Khinh Tuyết liền cúp máy cuộc thoại.

"Khinh Tuyết, làm sao cậu lại quan tâm tên Dạ Phong kia như vậy? Bình thường cậu đối với những người khác chưa từng có để ý như thế, có phải cậu vừa ý ông anh kia rồi không?" Một bên Triệu Nguyệt Như cười hì hì nhìn Bạch Khinh Tuyết, khuôn mặt lộ ra dáng vẻ ta biết hai người có gian tình.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now