Chương 166: Đoàn đội mới thành lập.

614 37 3
                                    

"Hai người, chỉ có tôi cùng Thủy Ngưu, tất cả mọi người có ý nghĩ của mình, tôi cũng không thể cưỡng cầu." Hỏa Vũ nghe thấy giọng điệu Thạch Phong kích động, thiếu chút nữa không nói ra miệng.

"Hai người sao? Không tồi rồi." Thạch Phong nhẹ giọng cười nói rằng, "Các em hiện tại có việc gì bận không? Nếu như không có thì giờ liền tới chỗ tôi đi."

Thạch Phong kỳ thật căn bản không quan tâm đồng đội của Hỏa Vũ, trước Hỏa Vũ đã đề cập qua, đồng đội của cô ấy không ôm chí lớn, thầm nghĩ nhàn nhã chơi Thần Vực, người như vậy không đến là tốt nhất, giúp hắn bớt không ít phiền toái, không cần đi tinh luyện đoàn đội nữa.

"Chỗ tôi đã không có việc gì rồi, tôi sẽ dẫn Thủy Ngưu đi tới đó." Trước còn lo lắng Thạch Phong sẽ thất vọng, nhưng khi Hỏa Vũ nghe được giọng điệu Thạch Phong có vẻ thả lỏng, không khỏi thở dài một hơi.

Dập máy cuộc gọi, Hỏa Vũ và Thủy Ngưu chào tạm biệt với mọi người, không biết lần sau lúc gặp lại, sẽ là lúc nào nữa.

"Haiz, thật không rõ, Hỏa Vũ sao lại tẩu hỏa nhập ma như thế chứ?" Một thích khách lớn tuổi mặc bì giáp nhìn Hỏa Vũ rời đi, không khỏi thở dài nói.

"Tôi cũng rất tò mò tên Dạ Phong kia có gì tốt, cứ làm địch với Võ Lâm Minh, chờ sau này chúng ta đều tiến vào thành Bạch Hà, chỉ sợ Hỏa Vũ còn ở trong tiểu trấn không dám đi ra ngoài đi, chẳng lẽ chơi game như thế thú vị sao?"

Thành viên đoàn đội lựa chọn lưu lại đều tỏ vẻ không biết.

Tại sân rộng có đài phun nước của trấn Hồng Diệp, tuy Thần Vực giờ là ban ngày, bất quá ghế đá được bài trí trên quảng trường đã là kín người hết chỗ, khắp nơi đều có thể trông thấy các cặp đôi người chơi liếc mắt đưa tình, không khí ám muội.

"Đại ca Dạ Phong, xin lỗi vì cho các anh đợi lâu." Hỏa Vũ vừa đến sân rộng liền phát hiện mấy người bên Thạch Phong đang ngồi hóng mát.

"Không có việc gì, chúng ta hiện tại cuối cùng đã đủ người, từ nay về sau mọi người chính là thành viên cùng một đoàn đội, tôi sẽ giới thiệu chút." Thạch Phong cười giới thiệu cho mọi người nhận biết lẫn nhau một lần.

Bây giờ tổng số thành viên có 6 người, Thủ hộ kỵ sĩ - Khả Nhạc, Thần dụ giả - Tên Lười Ngủ Gật, Triệu hoán sư - Tham Ăn Tiểu Thử, Mục sư - Tử Yên Lưu Vân, Thích khách - Hỏa Vũ, Cuồng chiến sĩ - Thủy Ngưu, có thể nói là một tiểu đội phó bản tiêu chuẩn. Trong đó Hỏa Vũ có đẳng cấp cao nhất, đạt tới level 9, kế tiếp chính là Mục sư Tử Yên Lưu Vân và Cuồng chiến sĩ Thủy Ngưu đều là level 8, những người khác là level 7.

Không thể không nói Tử Yên Lưu Vân vẫn luôn thông qua việc chế tác món ăn đều có thể lên tới hơn level 8, trình độ khắc khổ có thể thấy được mồn một. Nếu không phải có Thạch Phong mệnh lệnh cứng, chỉ sợ Tử Yên Lưu Vân căn bản không muốn đi xoạt quái gì, hay thăng level gì đó, một mực làm món ăn kiếm tiền thật tốt.

Bọn người Khả Nhạc nhìn thấy Hỏa Vũ có đẳng cấp đạt tới level 9, hơn nữa lại là mỹ nữ, đều sinh lòng ngưỡng mộ.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now