Chương 39: Đá Hiền Giả.

1K 50 1
                                    

(Last beta: 10:25 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Rời khỏi sơn cốc Ám Nguyệt, Thạch Phong vì tiết kiệm thời gian, trực tiếp mở ra Dẫn Lực Giải Phóng, hướng về vùng đông nam hồ Xích Thủy chạy như điên.

Dọc theo đường đi trước người chơi tiến về phía sơn cốc Ám Nguyệt, đều có thể nhìn thấy Thạch Phong giống như là một trận cuồng phong vội vã chạy qua, tốc độ nhanh kinh người, liền bộ dáng đều thấy không rõ lắm.

"Người kia là ai, là tên thích khách nào, tốc độ nhanh như vậy!"

"Không đúng, cậu xem bên hông của hắn treo kiếm không phải chủy thủ, hẳn là kiếm sĩ."

"Mẹ nó, kiếm sĩ bây giờ đều mạnh như vậy sao? Trên web đồn đãi trưởng trấn Hồng Diệp chính là bị một kiếm sĩ thần bí đánh chết, còn có Tử Tịch Lâm cũng có một kiếm sĩ lợi hại đã được nữ thần Băng Tuyết mời, sớm biết như vậy tôi cũng chơi kiếm sĩ rồi."

"Cậu xem đó có phải là một người hay không?"

"Hắn không phải người nọ, tôi thấy tận mắt kiếm sĩ kia giết trấn trưởng, tên nam kiếm sĩ kia chính là người cao lớn đấy, cường tráng như gấu đen, cánh tay so với bắp đùi của tôi còn thô to hơn, đơn giản đem trấn trưởng level 15 đánh ngã."

Người chơi đi ngang qua nhìn Thạch Phong rời đi nghị luận không ngừng, đối với nghề nghiệp Kiếm Sĩ này cảm thấy không nói được gì, có chức nghiệp lợi hại như vậy, bọn họ sớm biết thì đã chơi kiếm sĩ, bất quá bất quá bây giờ đã không còn kịp rồi.

Nếu như Thạch Phong biết rõ, phỏng chừng sẽ nhếch miệng cười nhẹ, ở Thần Vực không có chức nghiệp mạnh nhất, chỉ có người chơi mạnh nhất.

Trên bình nguyên rộng lớn Thạch Phong không ngừng chạy hết tốc lực hơn hai giờ, hơn mười lần mở ra Dẫn Lực Giải Phóng, thoát khỏi quái vật cấp cao đuổi bắt, liên tiếp xuyên qua phế tích Sài Lang Nhân level 6 và Áo Lỗ Bảo level 8, mới đi đến khu vực hồ Xích Thủy level 10.

Xích Thủy hồ là chỗ vui chơi của Thủy Nguyên Tố và tiểu Fizz level 10, từ chỗ cao nhìn lại có thể chứng kiến tốp năm tốp ba tiểu Fizz người đang dò xét chung quanh, càng đến gần hồ Xích Thủy, tiểu Fizz càng nhiều, trung tâm hồ Xích Thủy chính là hang ổ tiểu Fizz, mà ở trong nước hồ Xích Thủy liền là Thủy Nguyên Tố quấy rầy.

Bởi vì hồ Xích Thủy quái tập trung rất nhiều, tiểu Fizz có kỹ năng nguyền rủa cũng khiến người ta ghét bỏ, có thể hấp thu thuộc tính người chơi chuyển hóa làm thuộc tính của mình, càng đánh càng mạnh, giết thật sự không dễ, hơn nữa ở đây không có nhiệm vụ, cho nên ở kiếp trước có rất ít người chơi sẵn lòng tới nơi này thăng cấp.

Bất quá Thạch Phong bắt buộc phải xâm nhập hồ Xích Thủy.

Hộp kim loại Ake Evil · Ma Duoer rơi xuống cực kỳ trân quý, nếu Ake Evil · Ma Duoer biết rõ, phỏng chừng sẽ tức giận thất đến nỗi thổ huyết, bởi vì bên trong là một tấm bản đồ bảo tàng, mà theo bản đồ bảo tàng này thì bảo vật để lại bên trong hồ Xích Thủy.

Thạch Phong nói như thế nào cũng chơi mười năm, đối với lịch sử Thần Vực có nghiên cứu tương đối.

Hắn thật sự không nghĩ tới, Ake Evil · Ma Duoer lại có cái tấm bản đồ bảo tàng này, cái bản đồ bảo tàng này thật không đơn giản, trong đó ghi chép một cái bí mật động trời.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ