Chương 11: Bia Hắc Thiết.

1K 57 1
                                    

Edit by Akiko - 16/08/2021

Rời khỏi trấn Hồng Diệp.

Thạch Phong dẫn Hắc Tử đi thẳng tới hang núi Ám Nguyệt.

"Anh Phong, chúng ta đi hang núi Ám Nguyệt được ư, đó là khu quái level 4 đấy, anh Phong không thể chọn một chỗ an toàn hơn hả?" Hắc Tử biết mục tiêu của Thạch Phong là quái level 4, bình tĩnh không nổi.

Khiêu chiến vượt level trong Thần Vực rất khó, bình thường chỉ vượt một level, đã có độ khó gấp đôi, giai đoạn hiện nay cần một tiểu đội sáu người mới đánh được, nhưng tiểu đội sáu người sẽ không làm như thế, bởi vì một tiểu đội sáu người level 1 đi đánh giết quái level 3 mệt gần chết, còn không bằng đánh quái level 2 có hiệu suất hơn.

Bọn họ chỉ có hai người, Thạch Phong còn ổn, dẫu gì cũng là kiếm sĩ level 2, nhưng cậu ta ư, cậu là chú thuật sư level 0 thôi, đối mặt với quái level 4 khác nào đi đưa đồ ăn tới tận miệng cọp, nói hai người bọn họ đối phó quái level 4 khác nào đi chịu chết đâu...

Đối mặt Hắc Tử lo âu, Thạch Phong cười cười, đảm bảo nói: "Yên tâm đi, cậu không thấy tôi level 2 rồi sao? Bạn tôi là cao thủ thử nghiệm bản closed beta, nếu không phải quan hệ rất thân, người ta sẽ không chia sẻ bí mật này cho tôi hay, cậu cứ chờ cưỡi tên lửa thăng cấp đi."

Thạch Phong không hề đề cập đến chuyện mình trọng sinh một đời, vứt mọi vấn đề sang có một người bạn thân chơi bản closed beta, từ đó tất cả hành vi ở Thần Vực cũng dễ giải thích, hơn nữa Hắc Tử sẽ tin tưởng vững chắc, mà không cần giải thích cặn kẽ.

Bởi vì người chơi bản closed beta chính là giải thích tốt nhất.

"Anh Phong, vẫn là anh lợi hại, chẳng trách anh không vào studio U Ảnh an ổn kiếm tiền, có cao thủ chơi bản closed beta chỉ dẫn, nhất định có thể kiếm tiền ở Thần Vực, hạnh phúc nửa đời này cần phải nhờ vả anh hai rồi." Hắc Tử an tâm hẳn, cười hì hì nói.

Sau khi vào đội nhìn thấy đẳng cấp của Thạch Phong đạt đến level 2, cậu ta hết cả hồn.

Giai đoạn hiện nay, vẫn chưa nghe nói có người chơi nào đã lên level 2 ở trấn Hồng Diệp, dù là thành viên tinh anh của studio lớn cũng vậy, thế nhưng Thạch Phong lại đạt được, tốc độ thăng cấp quá khủng bố.

Hắc Tử không phải là không biết trình độ của Thạch Phong, tuy kỹ thuật khá, nhưng tuyệt đối không lợi hại đến mức này, trước đó còn nghi ngờ vụ có tình báo từ người chơi bản closed beta, nhưng khi nhìn thấy đẳng cấp của Thạch Phong, tất cả lo lắng đều biến mất, chỉ có người chơi bản closed beta mới có thể làm được thế. Từ đó cũng tin tưởng hơn vào việc Thạch Phong nói mười ngày kiếm được 16,000 điểm tín dụng.

"Hừ. Anh đây không phải đồng tính." Thạch Phong lườm Hắc Tử một cái, bước ra xa giữ khoảng cách, chẳng qua ánh mắt Hắc Tử nhìn hắn, vẫn cảm thấy không đơn thuần, làm hắn hơi căng thẳng.

"Anh Phong nghĩ gì thế, người yêu trong mộng của tôi là nữ thần Băng Tuyết – Bạch Khinh Tuyết mà." Hắc Tử vội vàng giải thích.

Nữ thần Băng Tuyết?

Thạch Phong ấn tượng sâu sắc với cô gái này, biểu hiện trong game online khác nổi bật cực kỳ, bởi vì gương mặt rất xinh đẹp, vóc người lồi lõm quyến rũ rõ ràng, khí chất đứng đầu, kỹ thuật chiến đấu cũng rất cao, cho nên rất được hoan nghênh.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now