Chương 149: Đóng Băng Hình Bóng.

706 37 5
                                    

Editor: Akiko Chono

"Tôi không ngốc, làm sao lại đi trêu chọc Bạch Khinh Tuyết, ném mình lâm vào tuyệt cảnh." Tuyệt Thiên lắc đầu.

"Ngươi không có trêu chọc Bạch Khinh Tuyết, vậy là ai giết chết được cậu, tôi nghĩ cả trấn Hồng Diệp hẳn không có cao thủ như vậy đi." Nam Lang không khỏi khiếp sợ tò mò.

Căn cứ hắn lấy được tin tức, cao thủ ở trấn Hồng Diệp chỉ có vài tên, không phải Bạch Khinh Tuyết là cao thủ đỉnh cấp, vậy chẳng nhẽ ở bên trong trấn Hồng Diệp có cao thủ đỉnh cấp nào chạy tới, mà hắn còn chưa có tin tức sao?

Lòng tò mò của Nam Lang kích thích thật sâu lòng tự trọng của Tuyệt Thiên lòng tự trọng, bàn tay nắm chặt thiếu chút nữa ứa ra máu.

Hắn hao tốn thời gian dài chế định kế hoạch thế kia, lại chuẩn bị nhiều thủ đoạn, vốn có thể 100% giết chết Thạch Phong, kết quả tốc độ Thạch Phong nâng cao thực lực vượt xa quá dự đoán của hắn.

Chứng kiến Tuyệt Thiên trầm mặc, Nam Lang không khỏi cười, đối với cao thủ có thể làm thịt Tuyệt Thiên càng cảm thấy hứng thú hơn.

"Tuyệt Thiên, cậu cũng biết công việc của tôi là làm cái gì, hiện tại trấn Hồng Diệp toát ra cao thủ như vậy, tôi nhất định phải biết rõ người nọ là ai cơ mà?" Nam Lang nhìn về phía Tuyệt Thiên trầm giọng hỏi.

Vẻ mặt Tuyệt Thiên u buồn, căn bản không muốn đem cái chuyện mất mặt này nói cho những người khác, chớ nói chi là Nam Lang trước mặt chứ.

Bảo trì bản ghi ba năm không thất thủ, hôm nay lại ở bị đánh vỡ trong tay một kẻ yên lặng vô danh như Thạch Phong, rõ ràng hiện giờ là ngày đáng vui mừng vì hắn gia nhập Minh Phủ, kết quả lại thành như vậy, tuyệt đối sẽ ảnh hưởng địa vị của hắn ở trong Minh Phủ.

"Ai, tôi có thể hiểu rõ tâm tình của cậu, thật vất vả tiến vào Minh Phủ, lại gặp được chuyện như vậy, tâm tình rất chắc chắn không tốt, bất quá đây là công tác của tôi, nếu như cậu không phối hợp, thân là thành viên vòng ngoài cậu có thể sẽ bị đuổi, cậu phải nghĩ cho kỹ." Nam Lang nghiêm túc nói.

"Anh..." Trong lòng Tuyệt Thiên tức giận vô cùng, nhưng lời nói vừa rồi của Nam Lang, căn bản hắn không thể cãi lời, chỉ có thể cố nén lửa giận, thấp giọng nói, "Người nọ tên Dạ Phong, là một kiếm sĩ."

"Kiếm sĩ Dạ Phong? Đây không phải là Dạ Phong cùng một chỗ với Bạch Khinh Tuyết qua cửa Nghĩa địa Ám Nguyệt cấp Địa Ngục sao?" Nam Lang lâm vào trầm tư, "Tôi xem qua video chiến đấu của hắn ta, cũng phân tích qua thực lực của hắn, hắn thật sự là cao thủ, nhưng cũng bất quá là trình độ bình thường mà thôi, căn bản không có tư cách gia nhập Minh Phủ, bây giờ lại có thể đem cậu xử lý, xem ra trước đó hắn che dấu thực lực cũng không ít nha."

"Gì mà che dấu thực lực chứ, bất quá là nhờ vào may mắn, không biết hắn từ nơi này lấy được một ngọn lửa có uy lực cực lớn, lúc chiến đấu còn có thể phá hư hết trang bị của tôi, mà ngay cả vũ khí cấp Bí Ngân vũ khí đều giảm bớt độ bền trên diện rộng. Nếu không có ngọn lửa kia, hắn căn bản không có khả năng đánh chết tôi." Tuyệt Thiên khinh thường nói.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão Miêuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن