Chương 167: Cảnh giới chênh lệch.

849 44 5
                                    

Trên quảng trường trọn vẹn hơn ba trăm người, lập tức vây đám người Thạch Phong lại, không khí giương cung bạt kiếm, nhìn chằm chằm lẫn nhau.


Bất quá làm cho Thạch Phong cảm thấy kỳ quái, những người này cũng không có ý tứ muốn xông lên, mà là nhường ra một con đường, thả hai mươi mấy người tiến đến đây.

Hơn hai mươi người đó đi tới trước người Phong Vân Vô Hủy, sắc mặt âm trầm như nước, hơn nữa đẳng cấp của những người này cũng không cao chỉ có level 5-6, trang bị cũng không có gì đặc biệt, so với tinh anh của Võ Lâm Minh kém quá nhiều.

"Xem biểu hiện của các người đấy." Phong Vân Vô Hủy nhìn những người này, nghiêm túc nói chuyện, ánh mắt chuyển qua người Hỏa Vũ, khóe miệng lộ ra tia cười lạnh lẽo hung tàn.

Những người này hờ hững gật đầu, lấy ra vũ khí, đều chuyển hướng Thạch Phong mà bước đến.

Từ xa, Hỏa Vũ và Thủy Ngưu chứng kiến những người đó, đều giật mình lo lắng.

"Các người... làm sao đều ở bên phe Võ Lâm Minh?" Hỏa Vũ lớn tiếng chất vấn với bọn họ.

Hơn hai mươi người đi tới không phải ai xa lạ, đúng là Hỏa Vũ đám bạn đồng cam cộng khổ trước đó.

Lúc này Phong Vân Vô Hủy nhìn Thạch Phong mà cười to nói: "Ha ha ha, Dạ Phong, tôi thế nhưng là một người rất hào phóng đấy, ban nãy những người này đi giúp chú mày đánh chết không ít thành viên Võ Lâm Minh. Hiện tại tôi đã đáp ứng bọn họ, chỉ cần bọn họ đánh chết chú mày và đồng bạn chú mày, tôi liền tha cho họ, từ nay về sau Võ Lâm Minh cũng sẽ không bao giờ tìm họ gây sự."

"Dạ Phong, chú mày không thấy giờ nên vì bọn họ làm chút gì, để đền bù tổn thất của họ sao?" Phong Vân Vô Hủy cười khẩy nói, hắn cũng muốn xem thử xem Thạch Phong dám động thủ hay không. Chỉ cần Thạch Phong dám động thủ, ngày mai đầu đề chính trên website chính là tin kiếm sĩ được công nhận cao thủ là kẻ bội bạc, vì tư lợi, vì tự bảo vệ mình đánh chết bạn bè, đến lúc đó xem Thạch Phong còn thế nào lăn lộn trong Thần Vực tiếp.

Hỏa Vũ lập tức không nhịn được, trong đôi mắt mang theo hàn ý lạnh như băng, gắt gao trừng Phong Vân Vô Hủy, quát to: "Phong Vân Vô Hủy, mày là tên tiểu nhân hèn hạ, những người này đều là dưới chỉ thị của tao mới giết thành viên Võ Lâm Minh bọn bay. Có bản lĩnh giết tao đi!"

Vốn Hỏa Vũ vì gia nhập đoàn đội Thạch Phong mà cảm thấy thật cao hứng, không nghĩ tới sẽ gây ra chuyện làm cho Thạch Phong khó xử thế này. Nếu như Thạch Phong hiện tại đánh chết những người ấy, tuyệt đối sẽ bị những người khác nói xấu, nói Thạch Phong vô tình vô nghĩa, ngay cả người trước kia từng trợ giúp mình đều muốn giết.

Chuyện này tuy không phải cô làm, nhưng những người này xác thực đều là đồng bạn của cô, cũng là dưới sự dẫn dắt của cô mới đánh chết người Võ Lâm Minh. Hôm nay những người này đều phản bội cô rồi, đi tới bên phe Võ Lâm Minh còn rút đao khiêu chiến. Làm Thạch Phong khó xử, cô ấy cảm thấy rất có lỗi với Thạch Phong.

"Hỏa Vũ, chúng tôi cũng không có cách nào, chúng tôi muốn có được sự tha thứ của Võ Lâm Minh, mới có thể tiếp tục chơi tại trấn Hồng Diệp, nên chúng tôi nhất định phải làm như vậy."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now