Chương 181: Nói giỡn thôi.

566 34 5
                                    

Edit: TsuShu. Beta: Akiko Chono.

Không thể phủ nhận rằng mức độ chân thực của thực tế ảo cao vô cùng. Bạch Khinh Tuyết chỉ có chút xíu biến hóa thôi, nhưng Triệu Nguyệt Như lập tức phát hiện được.

"Khinh Tuyết, cậu sao thế?" Triệu Nguyệt Như lo lắng hỏi.

Đây là lần đầu tiên cô ấy trông thấy bộ dạng này của Bạch Khinh Tuyết. Tuy rằng việc những tay mơ kia thình lình trở thành người chơi level 10 gây sự thu hút lớn cho người khác xác thực vô cùng bất ngờ, thế nhưng cũng đâu cần làm ra vẻ mặt như vậy chứ.

"Không có gì. Chẳng qua là nghĩ đến một chuyện mà thôi." Bạch Khinh Tuyết xua tay, ý bảo không có gì cả.

Bạch Khinh Tuyết căn bản không để ý tới 6 người bọn Khả Nhạc tiến vào thành Bạch Hà, trong bảng vinh dự đẳng cấp xếp trong top 6, mà cô chỉ để ý Thạch Phong cũng cùng đẳng cấp với bạn hắn.

Nếu đúng như cô ấy tưởng tượng thì việc qua lại thân thiết cùng Thạch Phong quả thật là một việc làm phi thường sáng suốt.

Lúc này, Phong Vân Vô Hủy của Võ Lâm Minh cùng những người bạn trước đó của Hỏa Vũ sau khi chứng kiến bảng thông báo liền sợ đến ngây người.

Nhất là những người bạn kia, không chỉ trông thấy Hỏa Vũ đạt tới level 10, mà ngay cả Thủy Ngưu cũng được như vậy. Trong nội tâm giờ đây tràn đầy ghen ghét lẫn nuối tiếc không ngừng dày vò họ.

Nếu lúc ấy bọn họ lựa chọn đi theo Hỏa Vũ cùng nhau gia nhập đội Dạ Phong thì hiện tại dám chắc đã là một trong những người đó rồi. Có thể được tất cả người chơi ở khu vực thành Bạch Hà ngưỡng mộ và sùng bái, đây là chuyện khiến bao người khao khát chứ...

Đáng tiếc việc ấy đã không có duyên với họ. Sau khi nhìn thấy Hỏa Vũ và Thủy Ngưu tiến vào bảng vinh dự đẳng cấp, bọn họ liền không ngừng liên lạc với hai người, muốn nói lời xin lỗi sao cho khôi phục quan hệ cũ, dù sao đây cũng chỉ là trò chơi, làm gì cần nghiêm túc vậy, bọn họ chẳng qua chỉ là nói giỡn thôi.

Hỏa Vũ và Thủy Ngưu cũng có tiếp cuộc gọi của bọn họ, song câu trả lời chỉ có một.

"Sớm biết sẽ có ngày hôm nay, sao lúc trước còn làm chuyện như vậy? Hi vọng về sau chúng ta không cần liên hệ với nhau nữa."

Một câu "nói giỡn thôi" liền cho rằng có thể hóa giải tất cả, đó mới là đang nói đùa!

Không nghi ngờ gì, câu nói này của Hỏa Vũ và Thủy Ngưu đã đập tan đi ảo tưởng cuối cùng của bọn họ, khiến bọn họ chỉ có thể chìm trong hối hận vô tận.

Còn Phong Vân Vô Hủy lại là ghen tỵ phát điên, hắn nhớ rất rõ rằng ba người Khả Nhạc cũng đã từng bị bọn hắn đánh chết một lần, đẳng cấp rớt xuống level 7. Mà trước đó tại đài phun nước của trấn Hồng Diệp, ba người này vẫn là ở level 7.

Hắn bởi vì bị chết một lần, đẳng cấp tuột xuống level 8. Mấy canh giờ này hắn điên cuồng luyện cấp, khoảng cách tới level 9 còn kém một đoạn nữa. Vậy mà ba người đó cư nhiên đã lên tới level 10. Đây rốt cuộc là dạng tốc độ thăng cấp gì!?

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ