Chương 154: Nhiệm vụ không có cách nào hoàn thành.

676 36 4
                                    

Editor: Akiko Chono

"Vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ)?" Thạch Phong có chút kinh ngạc, bất quá cảm giác cũng hợp tình hợp lý.

Vật phẩm cấp Truyền Thuyết ở kiếp trước từng được thống kê lại, Thần Vực open server hơn mười năm, cả cái Thần Vực có vật phẩm cấp Truyền Thuyết xuất thế cộng lại không tới ba nghìn món.

Hiện tại Thần Vực vừa mở ra không lâu, vật phẩm cấp Truyền Thuyết làm sao có thể dễ dàng xuất hiện thế được.

Chỉ là mảnh vỡ cũng đã kỳ tích.

Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết chứng kiến biểu hiện là vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ) trực tiếp choáng váng.

Kích động nửa ngày, kết quả căn bản không phải vật phẩm trong tưởng tượng của bọn họ, trái tim hừng hực lập tức bị tưới tắt một nửa.

"Quá hố người, không phải nói là vật phẩm cấp Truyền Thuyết sao? Tại sao là mảnh vỡ chứ hả?" Hắc Tử nhìn về phía Faust oán giận nói.

Khó tránh ông lão quái dị hào phóng lấy ra vật phẩm cấp Truyền Thuyết như vậy, nguyên lai là mảnh vỡ, căn bản không tính là vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ).

"Những thằng nhóc nhà các ngươi, thật sự là lòng tham không đủ, các ngươi cho rằng vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ) là rau cải trắng, ở đâu đều có thể nhìn thấy sao?" Faust dựng râu trừng mắt, "Hơn nữa các ngươi cho là mình có thể đổi được thứ này? Nên suy nghĩ tý nữa đổi thứ khác đi, vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ) này không phải ta xem thường các ngươi, nhưng với thực lực của các ngươi căn bản đổi không được, đừng có tốn tâm tư làm gì."

"Ta sẽ làm phép cho các ngươi trở nên mạnh mẽ, còn có được năng lực bay lơ lửng, còn có thể tạo thành càng nhiều thương tổn cho Hoàng Kim Ngư, các ngươi chỉ cần đánh Hoàng Kim Ngư thành trọng thương, Hoàng Kim Ngư trong thời gian ngắn sẽ lâm vào trạng thái tàn phế không thể di động, đến lúc đó dùng những võng ma pháp này đi vớt chúng là được."

Sau đó Faust lấy ra ba tấm võng ma pháp màu vàng, giao cho ba người Thạch Phong, trong miệng niệm chú ngữ, thoáng chốc đã tăng thêm mười cái trạng thái gia tăng cho ba người Thạch Phong, làm cho thuộc tính của họ tăng nhiều, tăng lên những gấp ba bốn lần, đồng thời đẳng cấp không bị áp chế trong vòng 15 level.

"Ai nói đổi không được, có thuộc tính mạnh như vậy, thì Thiên Long Thánh Tức chúng ta đổi chắc rồi." Hắc Tử chứng kiến thuộc tính được tăng lên, lập tức tự tin gấp trăm lần, hết sức tự tin nói.

Tịch Mịch Như Tuyết cũng gật đầu nhẹ, hận không thể hiện tại nhào lên.

Đối với Thạch Phong, bản năng hai người có một loại tin tưởng mù quáng. Bởi vì Thạch Phong mang kỳ tích đến cho bọn hắn quá nhiều, kỹ thuật chiến đấu thì càng không người có thể so sánh.

"Ha ha ha, người tuổi trẻ tự tin là chuyện tốt, bất quá các ngươi vẫn nhìn trước số lượng đổi đi." Faust vuốt râu bạc, cười cười, đối với chuyện ấy mang thái độ lơ đễnh.

Sau đó ba người bắt đầu xem xét số lượng vật phẩm để đổi.

Vật phẩm cấp Thanh Đồng level 15 và vật phẩm cấp Thanh Đồng level 20 yêu cầu 1 đến 2 con Hoàng Kim Ngư.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now