Chương 158: Vũ điệu điên cuồng sau cùng.

658 34 3
                                    

Editor: Akiko Chono

"Tịch Mịch, tôi không phải đang nằm mơ chứ." Hắc Tử vỗ vỗ Tịch Mịch Như Tuyết bả vai, chỉ vào Hoàng Kim Ngư đã lâm vào trạng thái tàn phế.

Tịch Mịch Như Tuyết ánh mắt đờ đẫn, thành thật mà lắc đầu.

So sánh với khiếp sợ vì thanh máu của Hoàng Kim Ngư điên cuồng mất, Tịch Mịch Như Tuyết càng khiếp sợ hơn bởi thủ pháp Thạch Phong phóng phi tiêu, chỉ thấy được vô số bóng tay, căn bản thấy không rõ tay thật, đã có hơn mười cây Đóng Băng Hình Bóng bay ra, quả thực có thể so với súng tự động rồi.

Ngoại trừ tốc độ khủng khiếp ngoài, trình độ chính xác cũng làm cho người thán phục, mỗi một cái Đóng Băng Hình Bóng đều chính xác đánh trúng vị trí tương đối mềm mại bên bụng Hoàng Kim Ngư bị nguyền rủa, nếu để cho hắn làm, có thể mỗi lần ném ra một cây Đóng Băng Hình Bóng đánh trúng Hoàng Kim Ngư cũng không dễ dàng rồi, chớ nói chi là ném ra hơn mười cây Đóng Băng Hình Bóng, mỗi một cái đều đánh trúng bên bụng.

"Tôi nghĩ mình khi nào thì có thể đạt tới kỹ xảo như vậy, tôi liền thỏa mãn." Tịch Mịch Như Tuyết nhìn thủ pháp phi tiêu của Thạch Phong tựa như ảo mộng, hãm sâu trong đó không thể tự thoát ra được.

"Các cậu đừng ngẩn người, mau vớt Hoàng Kim Ngư tàn phế đi." Thạch Phong nói vội.

Lúc này Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết mới giật mình, lập tức lấy ra võng ma pháp vớt Hoàng Kim Ngư ở trạng thái tàn phế.

Một con... hai con... ba con...

Thạch Phong chỉ là tốn ngắn ngủn ba mươi giây, khiến cho hai ba con Hoàng Kim Ngư lâm vào trạng thái tàn phế, tốc độ cuồng bạo thế này, cả Faust đều lắp bắp kinh hãi, không khỏi cảm thấy thịt đau.

Bất quá khi hiệu quả làm sâu vết thương mất đi, và hiệu quả nguyền rủa mất đi, không có tác dụng của Ám Thiên Cuồng Vũ, sau đó tốc độ bắt cá Hoàng Kim Ngư lập tức chậm lại, chỉ có thể đợi các kỹ năng như Phong Lôi Thiểm, Liệt Địa Trảm, Diễm Lôi Bạo, Ám Thiên Cuồng Vũ CD xong xuôi, mới có thể bắt đầu bộc phát một đợt mới.

Như vậy chia đều xuống thì một phút đồng hồ không sai biệt lắm có thể bắt được năm con Hoàng Kim Ngư.

Một giờ chính là 300 con Hoàng Kim Ngư, không đến bốn giờ có thể gom góp một ngàn con đạt mục tiêu cái nhiệm vụ không thể hoàn thành kia.

Thời gian từng giây trôi qua.

Trong lúc không để ý đã trôi qua hơn bốn giờ.

"Phát tài, phát tài! Tịch Mịch cậu bắt bao nhiêu con?"

"618 con. Cậu thì sao?"

"Ha ha ha, tôi nhiều hơn cậu. Tôi đây có 645 con, hai chúng ta cộng lại đã là 1263, đã hoàn thành mục tiêu một ngàn con đổi vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ) rồi."

"Đội trưởng cố gắng lên, hiện tại hẳn là còn có một chút thời gian, nói không chừng còn có thể gom góp hơn một trăm con rồi đổi một vật phẩm cấp Ám Kim."

Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết hai người bắt cá hết sức vui vẻ, chứng kiến trong ba lô càng ngày càng nhiều Hoàng Kim Ngư, cười toe toét cả miệng.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now