Chương 134: Ngân Sắc Hồ Quang.

754 43 7
                                    

Chương 134: Ngân Sắc Hồ Quang.

Chứng kiến thông báo của hệ thống, Thạch Phong khẽ mỉm cười.

Đã làm ra hơn bốn trăm khối Ma Đao Thạch cao cấp, cuối cùng cũng tấn thăng đến Học đồ đoán tạo trung cấp rồi, bất quá muốn tấn thăng đến Học đồ cao cấp còn cần 3000 điểm thuần thục, thời gian ngắn là không thể nào.

Thạch Phong nhìn xem thanh điểm kinh nghiệm, hiện tại đã level 9 94%, khoảnh cách đến ranh giới level 10, chỉ thiếu 6% điểm kinh nghiệm, chỉ cần lại cố gắng chút nữa là có thể đột phá.

Tại Thần Vực cách mỗi 10 level đều có một lần thuộc tính nâng cao không nhỏ.

Người thứ nhất level 10, tức là người chơi có thể đi thành thị, không không chỉ có thể mua sắm tài nguyên mà tiểu trấn không có, còn có thể thu hoạch càng nhiều nhiệm vụ cao cấp, kiếm lấy tiền tài cũng dễ dàng không ít, thậm chí có thể tại trong thành thị mua được trang bị Thanh Đồng rẻ bèo, bất quá điều đó còn dựa vào sự may mắn, ngoài ra người chơi có thể sử dụng cổng truyền tống đến khu quái vật level cao, không cần bỏ ra nhiều thời gian chạy đường, nhanh chóng đến khu quái vật level 10 trở lên và nhiều tiện lợi khác.

Hơn nữa tiến vào thành thị, trò chơi Thần Vực này mới gọi là chính thức bắt đầu.

Đến lúc đó người chơi ở hơn mười cái hoặc vài cái tiểu trấn hội tụ về thành thị, một tòa thành thị ít nhất có một trăm nghìn người chơi, mà thành Bạch Hà là thành thị lớn thứ năm ở vương quốc Tinh Nguyệt, số lượng người chơi tụ tập tại thành Bạch Hà vượt qua con số mười nghìn, khi đó các công hội có thể tụ tập thế lực của công hội mình hoàn toàn vào một chỗ, phát huy thực lực chân chính của các công hội, điều này cũng làm cho công hội trong lúc đó cạnh tranh nhau càng thêm kịch liệt, tuyệt đối không hoà bình như bây giờ nữa, sẽ có các loại tranh đoạt tài nguyên.

Trò chơi thực tế ảo chính là như thế, tài nguyên có hạn, một tòa thành thị có tài nguyên và địa điểm thăng cấp tốt thì chỉ có bấy nhiêu thôi, nhưng là số lượng người chơi quá nhiều, muốn thăng cấp mau, tăng lên nhanh, phải đi tranh đoạt, không có thực lực thì bị loại bỏ.

Công hội nhỏ ở trong thành thị căn bản không có cách nào sống sót, chớ nói chi là người chơi tự do rồi. Các loại tài nguyên cao cấp và khu vực thăng cấp tốt đều bị công hội lớn chiếm trước, công hội nhỏ và người chơi tự do chỉ có thể vùi mình ở địa phương tài nguyên kém.

Cho nên có thể sớm một bước đi thành thị, cạnh tranh cũng sẽ giảm rất nhiều.

Nhưng Nhưng cũng không phải là nói đi thành thị càng sớm lại càng tốt. Mà là có càng nhiều ưu thế, đi vào thành thị mới càng tốt.

Giống như đi thành Hắc Dực, người chơi bình thường đi đến đó cũng chỉ là tham quan cho biết, đơn thuần là lãng phí thời gian, nhưng quản lý cấp cao của công hội đi thì sẽ khác nhau rõ rệt. Ngoại trừ việc giao dịch với nhau, còn có tiền mua được số lượng lớn những vật phẩm thành thị khác không có, đối với sự phát triển của công hội không phải giúp được tí tẹo đâu.

Hiện tại đẳng cấp của Thạch Phong tuyệt đối là đứng nhất thành Bạch Hà, những người khác muốn đuổi kịp đẳng cấp của hắn bây giờ, tối thiểu cần hơn hai ngày mới có thể. Thừa dịp trong khoảng thời gian này, Thạch Phong muốn tiến thêm một bước khuếch trương ưu thế, như vậy mới có thể giúp cho việc xây dựng Studio Linh Dực tại thành Bạch Hà có một chỗ đứng nhỏ nhoi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now