Chương 22: Không logout.

959 54 1
                                    

(Last beta: 08:59 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Càng ngày càng nhiều người chơi đi qua chỗ náo nhiệt đó, chỗ Thạch Phong đang đứng tự dưng biến thành rất trống trải.

"Anh Phong, tôi không nhìn nhầm chứ, hay là tôi đang nằm mơ?" Hắc Tử xoa xoa con mắt của mình, không xác định hỏi.

Thạch Phong không có gì để nói, nở nụ cười khổ, ba người nhìn về phía đám người đang tụ tập.

Người tới không phải ai khác, chính là thần tượng của Hắc Tử, nữ thần Băng Tuyết - Bạch Khinh Tuyết. Một thân áo giáp màu bạc hoa lệ, đem vóc người hoàn mĩ của cô thể hiện một cách sinh động nhất, thêm vào đó sở hữu khuôn mặt trời sinh xinh đẹp, khí chất lạnh lùng như tuyết, có là con gái nhìn thấy đều sẽ động lòng, chớ nói chi là một đám đàn ông. Lúc này những người chơi này đều nhìn chằm chằm vào khe ngực trí mạng của Bạch Khinh Tuyết, nước miếng chảy đầm đìa.

Coi như Thạch Phong không thừa nhận cũng không được, Bạch Khinh Tuyết là người đẹp nhất mà hắn từng gặp, vóc người, khí chất hoàn mỹ nhất, nữ minh tinh nào đó cũng không sánh nổi.

Mà hai người đứng cạnh Bạch Khinh Tuyết, Thạch Phong cũng rất quen thuộc, từng nhìn thấy trên tin tức và ti vi, đều là cao thủ vang dội Thần Vực.

Một người là mỹ nữ tuyệt sắc, Triệu Nguyệt Như, nếu như nói Bạch Khinh Tuyết sở hữu vóc dáng cùng dung mạo hoàn mĩ, thì Triệu Như Nguyệt liền sở hữu vóc dáng cùng dung mạo nảy nở như ma quỷ làm người ta tức giận. Mọi cử động đều toát ra khí chất làm người ta mê hoặc, thêm vào một thân trường bào màu đỏ rực, trước ngực lộ ra một mảng lớn da thịt trắng như tuyết. So với Bạch Khinh Tuyết cũng phải lớn hơn mấy phần, tản ra dã tính mê hoặc, để vô số đàn ông đều cáu kỉnh không ngớt, hận không thể xông lên, mà vuốt ve ôm ấp.

Nếu như bạn làm như vậy, vậy thì chúc mừng bạn, bạn nhận được một tấm vé thông thẳng tới địa ngục.

Bởi vì ngực lớn nhưng đầu óc nhỏ, câu này không áp dụng cho Triệu Nguyệt Như. Cô có một tên gọi khác ở Thần Vực là Phi Viêm Ma Nữ, sở dĩ có tên gọi như vậy, cũng bởi vì dùng những thi thể người chơi nam mà tạo ra.

Nhớ lại, từng có một tên hội trưởng của đại công hội đùa giỡn cô, kết quả là cái công hội trên vạn người này liền đi đời nhà ma, tên hội trưởng xui xẻo bị Triệu Nguyệt Như truy sát, bị giết trở về level 0, chuyện này mới coi như kết thúc, từ đấy mới có tên gọi Phi Viêm Ma Nữ.

So với nữ thần Băng Tuyết cùng Phi Viêm Ma Nữ, các cô nàng bên cạnh như nữ Mục Sư Hiểu Nguyệt chỉ có thể coi là không nổi bật, nhưng dung mạo thanh tú cùng kỹ thuật tốt, cũng nằm trong top 100 bảng xếp hạng Mục Sư ở Tinh Nguyệt Vương Quốc.

Hai đại mỹ nữ tuyệt sắc với một đại mỹ nữ, để Tử Tịch Lâm nhiều hơn một phong cảnh rực rỡ, mấy trăm người chơi đều vây quanh hai bên, muốn làm quen ba người này, đáng tiếc ba vị mỹ nữ liền không thèm để ý.

"Chị Nguyệt Như, những người này thật là đáng sợ, chúng ta trở lại luyện cấp có được không?" Hiểu Nguyệt Nhi nhỏ giọng nói.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now