Chương 85: Người Chim.

841 46 7
                                    

Editor: Akiko Chono.

.Bạch Khinh Tuyết đưa ra mời, làm cho Triệu Nguyệt Như và Hiểu Nguyệt đều rất chú ý.

Thực lực của Thạch Phong khẳng định rất cao, nhưng mà các cô cũng không có xem qua cụ thể, đối với điều này đều rất tò mò, muốn biết một chút về thực lực của đoán tạo sư thủ tịch vương quốc Tinh Nguyệt trong truyền thuyết.

"Đúng rồi, Hắc Viêm đại ca, đến tiểu đội chúng tôi đi, tiểu đội chúng tôi kỹ thuật đều rất tốt, cùng nhau thăng cấp hiệu suất sẽ mau không ít. Hiểu Nguyệt đứng một bên cười nói.

Triệu Nguyệt Như trừng mắt liếc Hiểu Nguyệt, lại cướp những lời cô ấy muốn nói trước.

Hiểu Nguyệt trốn về sau lưng Bạch Khinh Tuyết, le lưỡi nhỏ với Triệu Nguyệt Như, rất là đáng yêu.

Triệu Nguyệt Như tức giận dậm chân, sóng lớn trước ngực phập phồng bất định, nếu không phải Hắc Viêm ở đây, cô muốn dạy dỗ cô nhóc kia một hồi ngay bây giờ. muốn hảo hảo giáo huấn thoáng cái cái này cô gái nhỏ .

Các mỹ nữ hết sức tò mò với thực lực Thạch Phong, hai người chơi nam còn lại thế mà chí chiến đấu ngẩng cao, dựa vào cái gì mà ba mỹ nữ đều quan tâm Thạch Phong như thế, lập tức sinh ra lòng so bì, mang theo ánh mắt khiêu khích nhìn về phía Thạch Phong, không tin mình kém Thạch Phong.

Đối với những ánh mắt khiêu khích kia, Thạch Phong chẳng thèm ngó tới, trầm thấp nói rằng: "Cám ơn tiểu thư Bạch có ý tốt, bất quá tôi tại nơi này có nhiệm vụ muốn làm, không thể cùng mọi người thăng cấp."

"Nhiệm vụ sao?" Bạch Khinh Tuyết có chút kinh ngạc, nơi này chính là khu vực quái vật level 8, rất tò mò đối với nhiệm vụ này, bất quá hỏi thăm bí mật người khác, cũng không lễ phép , lập tức khách khí nói: "Chúng tôi đây sẽ không quấy rầy anh, nếu như anh cần giúp đỡ, cứ việc nói, tuy không biết có thể giúp hay không, bất quá chúng tôi nhất định sẽ giúp anh hết sức."

Nghe được Bạch Khinh Tuyết nói như vậy, Thạch Phong mỉm cười, có người đồng ý giúp đỡ đương nhiên là chuyện tốt, tiến vào Pháo đài thép cũng không phải là dễ dàng như vậy, khẳng định có quái vật canh giữ tồn tại, tự mình giải quyết thì quá chậm, nếu có tiểu đội thực lực mạnh như thế này, có thể tiết kiệm không ít thời gian.

"Vậy thì tốt quá, tôi cũng cần đi một chỗ, bất quá chỗ đó quái rất nhiều, không dễ đi vào, các người có thể giúp tôi thanh lý những quái kia không?" Thạch Phong nói.

Vốn Bạch Khinh Tuyết còn muốn kéo gần quan hệ giữa Thạch Phong cùng họ, không nghĩ tới Thạch Phong lại chủ động để họ hỗ trợ, đáp ngay: "Được, tôi tổ anh (ý là cho vào đội), anh dẫn đường đi."

Thạch Phong tiếp nhận lời mời, gia nhập tiểu đội Bạch Khinh Tuyết.

Có Thạch Phong dẫn đường đi, đoàn người rất nhanh liền đi tới khu trung tâm thung lũng Fisies.

"Vượt qua khu rừng cây này, liền có thể tới nơi, bất quá bên trong có rất nhiều Người Chim, đều ẩn mình trên cây, rất khó phát hiện, luôn phải chú ý tới Người Chim bay xuống từ trên trời, nếu như bị móng vuốt bọn chúng bắt được. sẽ mang người bay lên không trung, ném xuống ngã chết." Thạch Phong vừa đi vừa nhắc nhở.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now