Chương 35: Trước ngạo mạn sau cung kính (3).

1K 58 1
                                    

(Last beta: 10:10 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Nhìn Bạch Khinh Tuyết tự tin mỉm cười, Thạch Phong đã đang âm thầm cười trộm rồi.

Lông cừu mọc trên thân cừu, muốn kiếm tiền tự nhiên là kiếm người có tiền nhiều. Mà Phệ Thân Chi Xà thuộc về nhất lưu công hội không thể nghi ngờ là lựa chọn vô cùng tốt.

Theo tư liệu Thạch Phong biết, công hội Phệ Thân Chi Xà này đã chinh phục qua hơn mười Game Online. Bất quá Thần Vực xuất hiện, đưa tới giới Game Online náo động, được khen là thế giới nhân loại thứ hai, để những công ty Game Online khác dồn dập đóng cửa, sau đó vô số tập đoàn tài chính lớn càng là giống như bị điên đầu tư vào Thần Vực. Bồi dưỡng công hội của mình, kiến thiết thế lực của bản thân. Nghĩ tại trong thế giới tài chính giả lập thành lập địa vị của mình, Phệ Thân Chi Xà tự nhiên cũng tiến vào Thần Vực, muốn từ vô số tập đoàn sở hữu tài sản lớn chia một chén canh.

Hơn nữa Phệ Thân Chi Xà không riêng gì tài chính, bối cảnh cũng rất cứng. Thủ hạ trong trò chơi là cao thủ càng vượt quá ngàn người, một ngàn người này tên tuổi tại Thần Vực vang dội vô cùng, được gọi là Đồ Thần Quân. Cũng bởi vì một ngàn người cao thủ này tồn tại, mới khiến cho Phệ Thân Chi Xà thành lập một đế quốc giả lập không nhỏ, thống trị hơn tám mươi thành thị nhân khẩu chừng trăm vạn trong Thần Vực, là bá chủ trong Thần Vực thực sự.

Phệ Thân Chi Xà thời kỳ toàn thịnh độ ảnh hưởng trải rộng bản đồ tương đương với toàn bộ Vương quốc Tinh Nguyệt, mà thời điểm toàn thịnh của U Ảnh bất quá là nắm giữ mười thành thị nhân khẩu không tới trăm vạn mà thôi. Cứ như thế địa vị trong thực tế đã là thế lực bá chủ rồi, địa vị của Phệ Thân Chi Xà như thế nào quả thực không dám tưởng tượng.

Phải biết vương quốc Tinh Nguyệt trong mấy trăm vương quốc tại Thần Vực cũng không tính nhỏ, có thể nói là đã trên trung đẳng, có thể thấy được Phệ Thân Chi Xà lợi hại bao nhiêu.

Công hội vừa cường đại vừa giàu có như vậy, Thạch Phong làm sao có khả năng không muốn hợp tác, chỉ là hợp tác với Bạch Khinh Tuyết mạo hiểm quá lớn. Bạch Khinh Tuyết nắm giữ tình báo về Thần Vực rất nhiều, dù sao thân phận không bình thường, không thể không cẩn thận. Vì lẽ đó hắn mới cố ý lộ ra một ít sơ hở, đặc biệt là phương pháp phối chế dược sơ cấp gia tăng sức mạnh, muốn nhìn xem biểu hiện của Bạch Khinh Tuyết.

Bất quá tình huống bây giờ, không thể nghi ngờ là kỳ vọng của Thạch Phong.

"Cô đã nói như vậy, tôi muốn giá không cao, hai mươi ngân tệ." Thạch Phong rất lạnh nhạt nói.

Hiện tại hai mươi ngân tệ đối với một cái tiểu công hội mà nói, đã là toàn bộ tài sản, đối với công đoàn cỡ trung cũng là thương gân động cốt. Coi như là đoàn trăm người cày tiền, cũng phải hai ba ngày thời gian mới có thể tồn đủ, mà xuống một chuyến Tử Tịch Lâm cấp Phổ Thông thu nhập bất quá là một hai ngân tệ. Bất quá hắn cảm thấy cái giá này rất hợp lý, Tử Tịch Lâm cái phó bản này rất đặc thù, chỉ cần có thể qua cửa phó bản, liền có thể giúp sau đó hạ xuống cơ sở vững chắc.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin