Chương 179: Thuộc tính ngụy siêu phàm.

543 32 8
                                    

Edit: Akiko Chono.

Trong ấn tượng của Thạch Phong là vốn không có phẩm chất Siêu Ám Kim vừa mới nghe tới.

Nhưng mà đoán tạo đại sư như Seraora đã nói như vậy, hẳn sẽ không phải giả, không biết thanh Sí Hỏa Phi Tinh có thuộc tính như thế nào đây?

"Anh có phải hay không rất thắc mắc cái gì gọi là phẩm chất Siêu Ám Kim?" Seraora chế tạo ra một kiệt tác như thế nên tâm trạng rất tốt, vì vậy giải thích, "Anh chưa từng nghe qua cũng rất bình thường, chuyện này chỉ có đám quái vật trình độ đoán tạo tông sư mới biết, tôi cũng là ngẫu nhiên nghe nói."

"Vũ khí và trang bị ở trong Thần Vực có phẩm chất sau Ám Kim là cấp Sử Thi, thế nhưng giữa chúng có một cách cửa to lớn, có thể nói từ cấp Ám Kim tăng lên cấp Sử Thi là sẽ có một bước nhảy bay vọt về chất, anh không thấy như thế thật kì lạ ư?"

Thạch Phong nhẹ gật đầu, biểu hiện rất đồng ý.

Đúng như lời của Seraora, trang bị cấp Ám Kim chỉ mạnh hơn một chút khi so với trang bị cấp Tinh Kim thôi, thế như trang bị cấp Sử Thi lại tăng vọt mấy bậc so với trang bị Ám Kim, giống như Familion Thủ Hộ trong tay Hắc Tử, thuộc tính mạnh hơn Ngân Sắc Hồ Quang cấp Ám Kim của hắn rất nhiều nhiều đấy.

Chỉ là có được một vũ khí cấp Sử Thi, trong nháy mắt làm Hắc Tử có lực công kích và tổng sát thương mạnh hơn hắn, đủ có thể thấy vật phẩm cấp Sử Thi mạnh mẽ.

"Xem ra anh cũng hiểu rõ chênh lệch giữa chúng." Seraora cười cười nói, "Kỳ thật vũ khí cấp Sử Thi còn có một tên gọi khác."

"Tên gọi khác?" Thạch Phong là lần đầu nghe nói.

"Không sai, một tên gọi khác, đây cũng là điều mà tôi thông qua nghiên cứu Đoán Tạo Chi Thư và vô số tài liệu lịch sử tôi kiếm được mới biết." Seraora gật đầu, "Ở thời đại thượng cổ, trang bị và vũ khí cấp Sử Thi lại được gọi làm vật phẩm siêu phàm. Có được nó có thể có được sức mạnh tuyệt đối vượt lên trên người phàm, cho nên mới được xưng là siêu phàm. Mà tôi tạo ra cái thanh Sí Hỏa Phi Tinh kia, bởi vì không sử dụng tài liệu siêu phàm đi chế tạo, nên căn bản không thể trở thành vật phẩm siêu phàm, nhưng có thể coi như là nguỵ siêu phàm rồi."

"Vật phẩm ngụy siêu phàm sao?" Thạch Phong cũng hiểu vài phần, không khỏi càng thêm tò mò Sí Hỏa Phi Tinh đạt đến trình độ kiểu gì, mới để Seraora vui vẻ đến thế.

"Tự anh xem thử đi." Seraora giao Sí Hỏa Phi Tinh cho Thạch Phong, nhẹ giọng nói, "Ngụy siêu phàm chính là sức mạnh tối đa người thường có thể đạt tới, nên có thể nói cái thanh Sí Hỏa Phi Tinh này là kiệt tác gần vật phẩm siêu phàm nhất."

Thạch Phong vừa nghe lập tức cảm thấy rung động không thôi, một thanh vũ khí tiếp cận cấp độ Sử Thi, e là trừ ma khí Thâm Uyên Giả trên người hắn ra, thì không có món nào có thể sánh được. Đời trước hắn lấy được Sí Hỏa Phi Tinh chỉ mới là cấp Ám Kim thôi, không nghĩ tới đời này liền có vật phẩm ngụy siêu phàm.

Lập tức Thạch Phong tiếp nhận Sí Hỏa Phi Tinh, kiểm tra thuộc tính một phen.

Sí Hỏa Phi Tinh, vũ khí quăng ném, cấp Ám Kim, trang bị yêu cầu 120 điểm sức mạnh, 140 điểm nhanh nhẹn.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now