Chương 187: Đoán tạo sư khủng bố.

527 28 1
                                    

Edit: Akiko Chono.

Phòng riêng trong nhà hàng rất lớn, nhưng cũng không chứa nổi Thạch Phong lấy trang bị ra nhiều như thế, khắp phòng đều có. Thủy Sắc Tường Vi đếm nửa ngày cuối cùng mới đếm ra số lượng trang bị Thạch Phong lấy ra.

Trong số này vũ khí cấp Thanh Đồng từ level 8 trở lên đã có hơn hai trăm món, trang bị thanh đồng từ level 8 trở lên có hơn ba trăm món, vũ khí cấp Huyền Thiết level 9 trở lên có bảy mươi món, trang bị Huyền Thiết level 9 trở lên tám mươi món, hai mươi thanh Ngân Sắc Lê Minh cấp Bí Ngân level 10.

Tổng cộng có gần bảy trăm món vũ khí và trang bị, có thể nói đem đi vũ trang một đoàn lớn gồm trăm người là không có bất cứ vấn đề gì.

Nhất là vũ khí Ngân Sắc Lê Minh, thuộc tính của nó quá kinh người, mạnh hơn chiến phủ Cự Hùng của Huy Hoàng Chiến Thần mạnh hơn rất nhiều.

Phải biết rằng Huy Hoàng Chiến Thần đạt được thanh chiến phủ Cự Hùng level 9 kia phải tổn thất rất nhiều tinh anh. Dù gì thì phải đối phó một con boss cấp Đầu Lĩnh dã ngoại kia mà, chết hơn hai mươi gã tinh anh thực sự quá bình thường.

Boss Đầu Lĩnh dã ngoại ở trong Thần Vực ít thấy vô cùng, có thể gặp được đều là nhờ may mắn. Hơn nữa sau khi gặp được còn phải hi sinh không thiếu, mới có thể ăn được. Có thể nói đây là trang bị dùng mạng của tinh anh trong công hội để đổi lấy. Tổn thất rất lớn với công hội.

Mà Thạch Phong lại có thể tùy tiện lấy ra hai mươi món vũ khí cấp Bí Ngân.

Thủy Sắc Tường Vi cũng không biết lấy lời gì mà để hình dung Thạch Phong nữa rồi, không chỉ thực lực cao ngất cao ngưởng, mù mà trình độ đoán tạo cũng đứng số một số hai, bởi vì cô ấy vẫn chưa nghe nói qua người chơi nào có thể chế tạo thành công vũ khí cấp Bí Ngân, quả thực không để cho người ta sống mà.

Cùng lúc đó, Thủy Sắc Tường Vi mới nhận thức trực diện nhất về sự đáng sợ của đoán tạo sư.

Nếu như công hội nào có được đoán tạo sư như Thạch Phong, thế thì trang bị của công hội đó không cần phải lo nữa. Chỉ cần có bản thiết kế, cứ nửa phút là có trang bị, căn bản không cần khổ cực đánh chết boss như người khác. Mà đánh chết một con boss lợi hại cực kỳ mới thu được vài trang bị, nhưng đoán tạo sư chỉ cần có tài liệu muốn chế tạo bao nhiêu thì chế tạo bấy nhiêu, thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều lắm.

"Cô Thủy Sắc, nhìn sắc mặt của cô hơi trắng bệch, cô không sao chứ?" Thạch Phong nhìn thấy Thủy Sắc Tường Vi có hơi ngẩn người, liền quan tâm hỏi.

"Tôi ư?" Thủy Sắc Sắc Vi tỉnh hồn lại, nhất thời lau mồ hôi trên trán, "Tôi không sao, tôi làm sao có thể có chuyện được."

"Chẳng lẽ cô Thủy Sắc không ăn được nhiều trang bị và vũ khí như vậy một lúc? Vậy thì cô thấy mình có thể ăn bao nhiêu thì mua bấy nhiêu đi." Thạch Phong cũng không phải là không thể thông cảm cho Thủy Sắc Tường Vi, dù sao muốn một hơi ăn hết nhiều vũ khí và trang bị như vậy, thì công hội nhất lưu cũng ăn không tiêu, huống chi là mình Thủy Sắc Tường Vi rồi.

"Đại sư Hắc Viêm, tất cả những thứ này tôi đều muốn, nhưng mà có thể lấy điểm tín dụng giao dịch chính được không? Không thì đưa hết kim tệ cho đại sư Hắc Viêm thì tôi đói mất." Thủy Sắc Tường Vi cười khổ nói.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ