Chương 150: Lưu vực Ngân Hà.

646 40 1
                                    

Editor: Akiko Chono

Thạch Phong từ chối yêu cầu liên lạc xong, tìm kiếm tiếp Chiểu Trạch Hà Mã.

"Lại từ chối." Nam Lang nhìn xem thông báo từ chối, trong lòng có chút khó chịu.

Bình thường những người có thân phận địa vị kia đều là ước gì có thể nói thêm vài câu kết thân với hắn, bây giờ lại gặp phải tình huống như vậy, tuyệt đối là lần đầu.

Nhưng cấp trên đã ra lệnh, để hắn đi liên lạc với Thạch Phong, hắn cũng chỉ có thể nhẫn nhịn trước, không thể không tiếp tục liên lạc Thạch Phong.

Khi hắn báo cáo tin tức về Thạch Phong cùng ngọn lửa kia lên cấp trên, Minh Phủ tiến hành phân tích đối với hiệu quả của ngọn lửa ấy, lập tức phát hiện ngọn lửa này tuyệt đối là trân quý vô cùng, có hơn bảy mươi phần trăm là vật phẩm cấp Sử Thi, nên phải liên lạc cùng Thạch Phong, nhất định phải đem ngọn lửa ấy về tay.

Nam Lang hít mấy hơi thật sâu, bình phục cảm xúc một chút, rồi tiếp tục gửi đi yêu cầu trò chuyện với Thạch Phong.

Lần lượt mời trò chuyện, lần lượt bị từ chối.

"Móa, tôi đây cũng không tin, có bản lĩnh cậu ta cứ không tiếp đi." Nam Lang tức giận lần nữa bấm đối thoại bằng giọng nói.

"Thật sự là đáng ghét." Thạch Phong vẫn là từ chối tiếp, hơn nữa chỉnh hệ thống điều thành người xa lạ không cách nào liên lạc.

Tắt đi xong, Thạch Phong đột nhiên cảm giác thế giới thiệt là thanh tĩnh.

"Đội trưởng, chỗ này tôi phát hiện một nơi rất đặc biệt, sông lại chảy xuôi ở giữa không trung, trong dòng sông màu bạc còn có rất nhiều cá vàng bơi qua lại, tất cả những con cá vàng ấy đều là Tinh Anh đặc thù level 20." Tịch Mịch Như Tuyết đột nhiên nói trong kênh chat tổ đội, trong giọng nói không kìm nén được sự kích động.

"Một bầy cá Tinh Anh đặc thù level 20, cũng quá khoa trương rồi, Tịch Mịch Như Tuyết cậu không có nhìn lầm đi." Hắc Tử hoàn toàn không tin, đây chính là Tinh Anh đặc thù, so với quái vật Tinh Anh mạnh hơn rất nhiều.

Bởi vì Tinh Anh đặc thù tại một phương diện rất mạnh, ở tốc độ, không thì là sức mạnh lực lượng, bằng không chính là ma pháp... Số lượng cũng rất ít ỏi, cũng không nhiều hơn Tinh Anh hi hữu được bao nhiêu, chớ nói chi là kết thành đoàn mà xuất hiện chứ.

"Thật sự. Không tin thì cậu nhìn xem hình ảnh tôi chụp lại đi."

Nhìn qua hình ảnh, quả nhiên y chang lời Tịch Mịch Như Tuyết nói giống nhau. Chỗ kia phảng phất như tiên cảnh chốn nhân gian, xa hoa, thật sự rất khó tưởng tượng ao đầm Trầm Mặc u ám ẩm ướt sẽ có chỗ như thế.

Bên trong dòng sông màu bạc có đàn cá vàng lớn lấp lánh, không dưới mấy trăm cái, chiếu sáng rạng rỡ.

"Cá vàng?" Thạch Phong nhìn cá vàng lớn trong dòng sông ấy mà lâm vào trong trầm tư, đột nhiên nghĩ đến một loại khả năng, "Tọa độ ở nơi nào? Tôi lập tức sang đó."

Khi Thạch Phong cùng Hắc Tử đi đến dòng sông màu bạc, phát hiện dòng sông màu bạc ấy là di động. Bất quá tốc độ di động rất chậm, tăng thêm Tịch Mịch Như Tuyết vẫn luôn đi theo, mới giúp hai người bên Thạch Phong có thể tìm tới.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now