Chương 76: Danh chấn một phương.

878 46 25
                                    

Chương 76: Danh chấn một phương.

Editor: Akiko Chono.

Giết chết tất cả người Võ Lâm Minh, xem như kết xuống thù lớn cùng Võ Lâm Minh, bất quá Thạch Phong không có hối hận.

Cho dù hắn quay đầu rời đi, người Võ Lâm Minh sẽ không bỏ qua hắn, còn không bằng hiện tại làm suy yếu xíu thực lực của Võ Lâm Minh, lần sau gặp được cũng sẽ nhẹ nhõm một chút.

Chứng kiến mấy món trang bị rơi xuống trên mặt đất, Thạch Phong không để ý đến mọi người khiếp sợ cùng tò mò, đi tới thu trang bị vào, những vật này cũng có thể đền bù tổn thất một chút tiền mua mạng.

"Ơ, đây không phải là Kỵ Sĩ Trường Kiếm sao." Thạch Phong phát hiện trong những trang bị này còn có hai món trang bị Thanh Đồng, một món trong đó chính là vũ khí Thanh Đồng của Thiết Kiếm Cuồng Sư, chỉ sợ Thiết Kiếm Cuồng Sư ở nghĩa địa đã tức hộc máu đi.

Kỵ Sĩ Trường Kiếm là vũ khí tốt nhất trong số những trang bị Thanh Đồng level 4, ở trong Thần Vực, vũ khí và trang bị của MT, nếu si với trang bị cung cấp thì giá cả sẽ đắt hơn một chút, hiện tại Kỵ Sĩ Trường Kiếm giá trị ít nhất 10 ngân tệ, cộng thêm một món bố giáp Thanh Đồng khác level 3 cùng vài món trang bị bình thường.

Thạch Phong phát hiện hắn lại không có có tổn thất, ngược lại kiếm lời một hai ngân tệ...

Vào lúc Thạch Phong rời đi nơi này, ánh mắt các người chơi trên đường phố cũng thay đổi, trong ánh mắt đều lộ vẻ tham lam.

Có thể ung dung giết chết cao thủ Thiết Kiếm Cuồng Sư, lại một chiêu giết ngay lập tức vài người chơi tinh anh, muốn nói trên người không có trang bị cực phẩm, quỷ đều không tin, huống chi Thạch Phong bây giờ tên đỏ thẫm.

Tên đỏ nếu như bị giết chết, trừng phạt tử vong gấp đôi, mà Thạch Phong giết nhiều người chơi như vậy, nếu chết đi, ít nhất phải rơi xuống ba bốn trang bị, cho dù bị vệ binh giam giữ một hồi thì thế nào, có thể so với trang bị cực phẩm sao?

Một tay mơ muốn trở thành cao thủ, trang bị tốt ắt không thể thiếu, xử lý Thạch Phong liền có cơ hội trở thành cao thủ, tại sao không làm, chẳng lẽ cam tâm tầm thường sao.

"Làm sao rồi, các người cũng muốn tìm tôi gây sự?" Thạch Phong nhìn khắp bốn phía, cười lạnh một tiếng, loại cảm giác ở chỗ sâu trong chỗ vạn quân, hắn đã khá lâu không có cảm nhận được.

Mọi người bị Thạch Phong ánh mắt lạnh như băng trừng một cái, cũng không khỏi lui về phía sau, ai cũng không có can đảm ra tay trước, đều đang chờ những người khác xuất thủ trước, rồi lại nhân cơ hội hái đào.

"Đều tránh ra cho ta, Dạ Phong là bạn của Thích Khách Liên Minh bọn này, ai tìm hắn để gây sự, chính là gây khó dễ với Thích Khách Liên Minh."

Lúc này Thứ Tâm mang theo hơn mười người thủ hạ từ trong đám người mở ra một con đường, đi về phía Thạch Phong.

Người chơi muốn đánh chết Thạch Phong nghe thấy Thứ Tâm nói như vậy, đều lắp bắp kinh hãi.

Thạch Phong này rốt cuộc là ai, không chỉ có thực lực mạnh mẽ, còn khiến Thích Khách Liên Minh che chở như thế.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuOnde histórias criam vida. Descubra agora