Chương 136: Kiếm sáng.

727 44 21
                                    

Khoảng cách từ trấn Hồng Diệp đến thung lũng Cuồng Phong không gần, vì thời gian gấp gáp, Thạch Phong trực tiếp sử dụng quyển trục gia tốc.

Thoáng cái làm cho tốc độ bay lên cao, hóa thành một đạo tàn ảnh, mau chóng chạy vội.

"Moá nó, người nọ là ai, tốc độ làm sao nhanh như vậy, có phải là mở máy hết cỡ không đây."

"Làm sao có thể, đây chính là Thần Vực, bất quá có tốc độ này thực sướng, tôi còn chưa thấy rõ người, người đã không thấy tăm hơi, người nọ nhất định là bỏ thêm toàn bộ vào thuộc tính nhanh nhẹn, hơn nữa triển trai kỹ năng gia tốc của thích khách đi."

Người chơi thấy được Thạch Phong chạy đường đều sợ hãi than cái tốc độ như gió kia, quả thực y chang ngồi trên siêu xe phóng nhanh.

Từ khi Thạch Phong lên tới level 10, thay vũ khí mới Ngân Sắc Hồ Quang, thì chiến lực hơn gấp hai lần khi còn ở level 9.

Hơn nữa sau khi người chơi lên tới level 10, tất cả thuộc tính đều sẽ tăng lên 10 điểm và điểm sinh mệnh tăng lên 100 điểm, cũng bởi vì toàn bộ thuộc tính tăng lên, mới khiến cho người chơi level 10 chênh lệch cực lớn với người chơi level 9.

Bất quá Thạch Phong so với người chơi level 10 bình thường có thuộc tính cao hơn nhiều lắm, nhờ vì Băng Lam Ma Diễm tăng thuộc tính lên không ít, chớ nói chi là trang bị thêm ma khí Thâm Uyên Giả, vũ khí Ngân Sắc Hồ Quang cấp Tinh Kim, một thân trang phục Ngân Nguyệt, cộng vào không ít món trang bị rời cấp Bí Ngân, phối hợp danh hiệu Nhất Kỵ Đương Thiên.

Chỉ nói đến sức mạnh của Thạch Phong thì đã đạt tới 93 điểm, tuyệt đối là con số khiến người chơi bình thường nhìn thấy thì có cảm giác tuyệt vọng, mà nhanh nhẹn đã sớm đột phá phá 100, còn mở ra kỹ năng bị động ẩn nhanh nhẹn trung cấp.

Tấn Tiệp Như Phong.

Nhờ có kỹ năng bị động ẩn nhanh nhẹn trung cấp này, tốc độ di động tăng lên 15%, không bị cây cối hay bụi gai ảnh hưởng, tốc độ công kích tăng lên 5%, đồng thời hơi giảm bớt tốn hao thể lực, giúp người chơi di động lanh lẹ hơn trong chiến đấu ngoài dã ngoại, tăng cao năng lực sinh tồn và năng lực chiến đấu trên diện rộng, được vinh danh là kỹ năng thần cấp khi chiến đấu ở ngoài dã ngoại.

Vốn muốn chạy gần hai giờ mới xong đoạn đường này, Thạch Phong chỉ dùng không đến một giờ đã đến thung lũng Cuồng Phong.

Bên ngoài thung lũng Cuồng Phong là khu level 8. Bên trong là khu vực level 9 cấp khu, quái vật không chỉ có nhiều, còn ở chung là chủ. Nếu không có đủ thực lực mà tới nơi này, đó là đi chịu chết. Hiện giờ chỉ có một số người chơi mới dám đến nơi này thăng cấp.

Thung lũng Cuồng Phong vừa dài vừa hẹp, nếu như số lượng người chơi vượt qua con số năm trăm, hoàn toàn có thể sử dụng phương thức trải dài tìm tòi, cứ thế đi thẳng tới là được, bất quá theo tin tức mà Hắc Tử cung cấp đến xem, Võ Lâm Minh lần này tới khoảng chừng hơn hai trăm người, vẫn không thể tạo thành lưới bao vây hoàn mỹ lưới, muốn tìm được Hắc Tử cùng Tịch Mịch Như Tuyết cũng không phải dễ dàng.

Hơn nữa muốn tìm được Hắc Tử, hai trăm người ấy nhất định sẽ phân tán ra, dùng hình thức tiểu đội hình thức đi tìm tòi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuOnde histórias criam vida. Descubra agora