Chương 24: Địa Ngục gào thét.

909 55 1
                                    

(Last beta: 09:13 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Tuy rằng tiểu đội của Thạch Phong đã tuyển đủ người, nhưng những người chơi level 2 đứng xem trò vui đều nở nụ cười.

Không phải bởi vì Thạch Phong mời toàn người chơi level 1, mà là các nghề nghiệp mà Thạch Phong tổ đội, không khỏi khiến người ta cười to.

"Tên gà này thật biết điều, ta có chút bội phục hắn, quả thực chính là tiểu đội đi chịu chết."

"Tôi rất đồng tình với vị cao thủ kia, dĩ nhiên sẽ đi cùng cái đội như vậy, còn đồng ý để hắn làm đội trưởng."

Người chơi level 2 ở xung quanh đều bắt đầu nghị luận, không ít người đều ôm bụng cười ha ha.

"Lấy lòng mọi người." Triệu Nguyệt Như hơi nhíu mày, liếc nhìn Thạch Phong quay đầu đi, trong lòng có chút khó chịu, trước đây nàng tới chỗ nào đều là tiêu điểm của tất cả mọi người, hôm nay ngược lại tốt rồi, tất cả mọi người đều quan tâm tới Thạch Phong cái tên tay mơ này, tuy rằng đều là cười nhạo, nhưng cũng là tiêu điểm nha.

"Được rồi Nguyệt Như, chúng ta cũng nhanh lên một chút tìm đủ người đi, lãng phí thời gian sẽ để người chơi khác bắt kịp đó." Bạch Khinh Tuyết tuy rằng có cảm giác Thạch Phong là một cao thủ, nhưng từ đẳng cấp, đến tuyển người... từ các phương diện suy tính, cách biệt quá xa đối với tên gọi là cao thủ. Đối với ý nghĩ muốn mời Thạch Phong gia nhập công hội của các cô, hiện tại đã không còn, Phệ Thân Chi Xà các cô chỉ lấy cao thủ.

"Biết rồi." Triệu Nguyệt Như quay đầu nhìn về phía người chơi Kiếm Sĩ trước mắt, có chút trả thù trực tiếp nói, "Số liệu cũng không tệ lắm, đáng tiếc chúng ta không tuyển Kiếm Sĩ."

Nhất thời Kiếm Sĩ biểu hiện rất yên lặng, hắn làm sao không thấy được ý tứ của Triệu Nguyệt Như, hắn lập tức quay đầu trừng mắt về phía Thạch Phong, trong mắt tràn đầy cừu hận.

Mà Thạch Phong không biết gì lúc này đang mở ra Tử Tịch Lâm.

Hệ thống: Mời lựa chọn độ khó.

Hệ thống: Phổ Thông, Khó Khăn, Địa Ngục.

Thạch Phong không nói hai lời liền lựa chọn Địa Ngục, nhất thời đường hầm vận chuyển vào Tử Tịch Lâm biến đổi, từ màu xám bạc đã biến thành màu đen kịt, đồng thời còn có thể nhìn thấy một cái đầu lâu lúc ẩn lúc hiện còn há to miệng.

Cùng lúc đó, các thành viên của tiểu đội Thạch Phong đều nhận được một cái tin tức.

Hệ thống: Đã lựa chọn Tử Tịch Lâm cấp Địa Ngục, sau khi chết trừng phạt tăng 100%.

Nhất thời đội viên sắc mặt đều trắng bệch, tử vong trừng phạt tăng 100%, đây chẳng phải là tại phó bản bên trong chết đi, liền mất 20% EXP, những kinh nghiệm này phải nỗ lực một hai giờ mới có thể bù đắp lại nha.

"Anh Phong, anh chọn sai rồi, chúng ta không phải đi phó bản Phổ Thông sao?" Hắc Tử cấp vội vàng đi tới nhỏ giọng nhắc nhở.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now