Chương 176: Sí Hỏa Phi Tinh.

534 29 2
                                    

Edit: Akiko Chono.

Thạch Phong đột nhiên bị gọi lại, trong lòng thầm buồn bực, chẳng lẽ Wiseman muốn cho mình đồ gì tốt hay sao.

Dù sao thì Wiseman chính là Ma Đạo Sư bậc bốn, bá chủ của thành Bạch Hà, cho đại một thứ gì đó cũng khiến hắn được lợi vô cùng vào thời điểm này đấy.

"Nói thế nào thì cậu cũng là người mà bạn thân của ta giới thiệu đến, cậu đem thứ này cùng với một lá thư giao cho đại sư Seraora, cậu sẽ nhận được một chút trợ giúp." Wiseman lập tức lấy ra một viên đá trong suốt màu đỏ rực và một phong thư đưa cho Thạch Phong.

"Ngài Wiseman, cảm ơn sự giúp đỡ của ngài, tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức hoàn thành ước định này." Thạch Phong nói lời cám ơn.

Hệ thống: Tiếp nhận nhiệm vụ duy nhất "Trái Tim Ác Ma", nội dung nhiệm vụ: lấy được Trái Tim Ác Ma ở trong Ác Ma Cổ Bảo giao cho Wiseman, phần thưởng nhiệm vụ: không biết.

Hệ thống: Tiếp nhận nhiệm vụ ẩn "Tìm kiếm Seraora", nội dung nhiệm vụ: tìm được Seraora ở trong thành Bạch Hà, đưa đồ Wiseman giao cho Seraora, phần thưởng nhiệm vụ: không biết.

Trong nháy mắt thôi Thạch Phong đã nhận được hai nhiệm vụ trân quý, nó còn lợi hại hơn cả nhiệm vụ cao cấp nữa, nhất là nhiệm vụ duy nhất, chỉ cần hoàn thành thì phần thưởng đều hết sức kinh người. Nếu đã lấy được nhiệm vụ, Thạch Phong đương nhiên sẽ không lãng phí thời gian ở đây, lập tức rời khỏi đại sảnh toà thị chính, gọi một chiếc xe ngựa phi thẳng về khu tự do của thành Bạch Hà.

Wiseman muốn hắn tìm kiếm Seraora là một vị Đoán tạo đại sư, rất ít người chơi ở thành Bạch Hà biết đến danh tiếng của Seraora. Nhưng mà không phải ít người chơi biết liền có nghĩa Seraora không lợi hại, ngược lại với điều đó, Seraora được xưng là thiên tài giới rèn đúc, tuổi còn trẻ đã là Đoán tạo đại sư, khoảng cách đặt chân vào tông sư chỉ một bước ngắn. Bất quá tính cách của Seraora rất khiêm tốn, cho nên mới khiến không ai biết.

Thạch Phong chính là một trong số ít người chơi biết đến Seraora, hơn nữa Thạch Phong còn biết Seraora ở nơi nào.

Wiseman cho nhiệm vụ ẩn kia chỉ có thể làm khó người khác, chứ không gây khó dễ Thạch Phong được.

Về phần nhiệm vụ duy nhất "Trái Tim Ác Ma" cũng chỉ có thể tạm đặt qua một bên. Ngoài ra còn có nhiệm vụ cấp Sử Thi "Hắc Ám Hàng Lâm", tuy Charlene đang ở thành Bạch Hà, nhưng hắn bây giờ nghèo nàn hai bàn tay trắng đấy, căn bản không trả nổi phí tình báo hơn mười kim tệ kia, chỉ đành để đó về sau lại làm.

Hơn nữa nhiệm vụ cấp Sử Thi so với "Trái Tim Ác Ma" mà nói, e rằng sẽ càng khó hoàn thành hơn.

Dù đã biết manh mối của nhiệm vụ cấp Sử Thi đi nữa, hắn cũng không đủ sức hoàn thành, còn không bằng trước cứ để đấy, nói thế nào cũng có ba mươi ngày, khoảng cách đại nạn còn rất sớm. Tăng thực lực bản thân lên một chút trước, rồi đi làm nó củng không muộn.

Hơn hai mươi phút sau, Thạch Phong rốt cuộc đã tới một phường rèn rất nhỏ ở khu tự do. Cửa gỗ của phường rèn ấy vẫn đóng kín, nếu như người ngoài nhìn thấy, nhất định sẽ cho rằng nơi đây không tiếp người lạ hoặc là một phường rèn sắp sập tiệm, cho nên không có người tới là phải.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora