Chương 67: Chiếc nhẫn Hư Vô.

777 49 2
                                    

Chương 67: Chiếc nhẫn hư vô.

Editor: Akiko Chono.

Nghe tiếng rống giận dữ càng ngày càng gần, mà thanh loading của bảo rương mới đến phân nửa, Thạch Phong rất là lo lắng.

"Mau... Mau..."

Mắt thấy Dũng Sĩ Sơn Thú đã đến cửa nơi trú quân, nhưng mà thanh loading còn thiếu chút xíu nữa.

Dũng Sĩ Sơn Thú thấy Thạch Phong mở ra bảo rương xong, cặp mắt đồng lớn vì bị xâm phạm mà biến đổi thành một màu đỏ ngầu, ném Cự Phủ ra nhắm ngay Thạch Phong, hận không thể khiến Thạch Phong lập tức xuống địa ngục.

Lúc này bảo rương Thanh Đồng mở ra.

Thạch Phong nhìn cũng không nhìn Cự Phủ bay tới, mở ra Ngự Kiếm Hồi Thiên, trực tiếp chặn công kích của Tử Vong Phi Phủ, hai cánh tay nhanh chóng chạm vào bảo rương, nhét vật phẩm bên trong vào ba lô thật nhanh.

Khi Thạch Phong lấy đi toàn bộ đồ vật bên trong xong, Dũng Sĩ Sơn Thú cũng vọt tới trước người của Thạch Phong, hai tay giơ Cự Phủ lên rồi đập xuống muốn đánh giết Thạch Phong.

Thạch Phong không có ý định dây dưa, xoay người chạy.

Ầm ầm một tiếng.

Cả vùng đất vỡ ra một vết rìu, đá vụn văng khắp nơi, thế nhưng Thạch Phong đã chạy ra ngoài 5 mét, thẳng tới hướng bên ngoài nơi trú quân mà chạy.

Dũng Sĩ Sơn Thú thấy một kích không trúng, chuyển ngọn chính là một Xung Phong, căn bản không cho Thạch Phong cơ hội chạy trốn.

Đối mặt Xung Phong của Dũng Sĩ Sơn Thú đang tới, Thạch Phong không có sử dụng bất kỳ kỹ năng gì, mặc cho bị chóng mặt bởi Dũng Sĩ Sơn Thú, một búa chém vào trên người hắn, bỗng chốc đánh hắn ra ngoài hơn mười mét.

Một búa đó hạ xuống, coi như là Thuẫn Chiến Sĩ level 5 cũng phải ngậm hờn, thế mà Thạch Phong gần như người không có bị sao, từ dưới đất đứng lên, tiếp tục chạy ra bên ngoài, lúc này Ngự Kiếm Hồi Thiên chỉ còn lại có một lần miễn dịch thương tổn cận chiến.

Tuy nhiên chỉ còn lại có một lần, bất quá kéo ra khoảng cách hơn mười mét cùng Dũng Sĩ Sơn Thú, tiếp sau chỉ cần chạy vào trong rừng đá, hắn liền an toàn không ít.

Thế mà ngoài ý muốn đã xảy ra, Xung Phong vốn chỉ dùng một lần, mà Dũng Sĩ Sơn Thú dùng lần thứ hai, lần nữa làm Thạch Phong chóng mặt, dẫn theo Cự Phủ lại chém vào thân thể Thạch Phong.

Thạch Phong thêm một lần bị đánh bay hơn mười mét, lúc này đây trực tiếp đánh hắn ra khỏi nơi trú quân, khoảng cách rừng đá gần hơn nhiều.

Bất quá vẻ mặt Thạch Phong lúc này có chút ngưng trọng, bây giờ Dũng Sĩ Sơn Thú hoàn toàn khác biệt với hồi nãy, trước đó thì Xung Phong một lần, hiện tại liên tục Xung Phong hai lần, nói cách khác, còn có thể Xung Phong ba lượt bốn lần, thậm chí nhiều hơn, cũng nói rõ khi hắn rời khỏi Dũng Sĩ Sơn Thú tám mét, Dũng Sĩ Sơn Thú sẽ dùng Xung Phong, đây cũng không phải là tin tức tốt gì.

Quả nhiên, Thạch Phong vừa chạy ra phạm vi tám mét, Dũng Sĩ Sơn Thú lần nữa Xung Phong đến, nếu lúc này đây bị đánh trúng, vậy thực chết chắc rồi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now