Chương 190: Phòng hoạn khi chưa xảy ra.

453 30 2
                                    

Edit: Akiko Chono.

Bởi vì vấn đề bí quyết thăng cấp nhanh chóng lên level 10, Thạch Phong đã được nhiều người quan tâm đến.

Hiện tại lại vì Thạch Phong ra giá trên trời 1 tỷ điểm tín dụng kia, người quan tâm lần nữa tăng vọt lên đỉnh cao, cũng dẫn theo việc catalogue giới thiệu thành Bạch Hà tiến vào trong mắt đa số người chơi, tự nhiên sẽ thu về sự chú ý của hết thảy người chơi và công hội trong thành Bạch Hà.

Những điều đó hoàn toàn vượt khỏi dự đoán của Thạch Phong.

Thạch Phong lẳng lặng mở ra màn hình ảo trong suốt, trên diễn đàn chính thức ghi chép số lượng tiêu thụ rõ ràng, làm Thạch Phong không kìm lòng bật cười.

Catalogue giới thiệu thành Bạch Hà phiên bản đơn giản có lượng tiêu thụ 25 364 lần.

Catalogue giới thiệu thành Bạch Hà phiên bản xa hoa có lượng tiêu thụ 367 lần.

Chỉ ngắn ngủi qua nửa ngày ban sáng, đã được lượng tiêu thụ như vậy, dù là sách bán chạy cũng không làm được.

Phiên bản đơn giản hoá rẻ nhất đã là ba trăm điểm tín dụng, nó có khi còn đắt hơn những cuốn sách bình thường nhiều lắm, thế nhưng số lượng mua vẫn vượt qua con số hai mươi lăm ngàn lần, còn chưa nói tới catalogue giới thiệu thành Bạch Hà bản xa hoa có giá hai mươi ngàn điểm tín dụng mà bán được 367 lần, có thể thấy được cơ hội làm ăn trong Thần Vực lớn bao nhiêu.

Chỉ một ngày thôi thì số tiền kiếm được những hơn mười triệu điểm tín dụng, quả thực còn mau ơn cả đi cướp nữa.

Đương nhiên, công lao chủ yếu chính là do hắn rất được chú ý, quá nổi danh, dù đó là tiếng xấu. Vì thế mới có được lượng tiêu thủ khủng bố như vậy, hơn nữa theo thời gian trôi, lượng tiêu thụ catalogue giới thiệu thành Bạch Hà sẽ còn tăng lên, về sau tuy không kiếm nhiều như bây giờ, nhưng thu nhập mỗi ngày vẫn hết sức khả quan, là con số người thường tuyệt đối không dám tưởng tượng.

Lúc đầu Thạch Phong dự đoán có thể kiếm trên mấy triệu cũng là quá ngon rồi, đây là kết luận lấy được sau khi cân nhắc qua tất cả các công hội ở khu vực thành Bạch Hà. Nhưng nhìn từ cuộc thảo luận trên diễn đàn trong những giờ quá cũng có thể nhìn rõ một điều, mua catalogue giới thiệu thành Bạch Hà không chỉ là người chơi khu vực thành Bạch Hà, mà còn rất nhiều người chơi và công hội thuộc thành phố khác, cho nên mới có được lượng tiêu thụ cỡ ấy.

Bất quá Thạch Phong cũng có thể đoán được đại khái những người chơi và công hội ở thành phố khác có mục đích gì.

Chênh lệch giữa hai thành phố với nhau không lớn, chỉ là nhiệm vụ khác biệt, địa phương thăng cấp không giống nhau, quy mô không đều, hơn nhau số lượng NPC. Thế nhưng quy tắc chủ yếu của mỗi thành phố và làm sao phát triển công hội ở thành phố, kỳ thực đều giống nhau hết. Chỉ cần mua được catalogue giới thiệu thành Bạch Hà, là có thể biết được quy tắc cơ bản của những thành phố khác, giúp bản thân thích ứng pháp luật trong thành phố, nên tự nhiên sẽ mua để xem thử rồi, tìm hiểu sơ bộ một chút.

Hiện tại vô duyên vô cớ sinh ra hơn mười triệu điểm tín dụng, giúp Thạch Phong tràn đầy lòng tin đối với tương lai, nói không chừng có khi ở trên Hội Liên Nghị của trường học mấy ngày sau đè áp cả U Ảnh, trở thành tiêu điểm được chú ý nhất. Song có điều trước khi muốn trở thành tiêu điểm, còn rất nhiều việc cần chuẩn bị, dù sao bây giờ nội tình của hắn kém U Ảnh rất nhiều.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ