Chương 13: Vận may của Hắc Tử.

1K 57 1
                                    

Edit by Akiko - 10/11/2021

Người Đầu Chó trong làn khói bị đánh trúng, trên đầu nó bay lên -21 điểm tổn thương.

Không hiểu sao bất ngờ bị công kích, Người Đầu Chó thể hiện mình rất tức giận, nó nhìn khắp nơi, hai mắt đỏ cạch, như một cái đèn pha, hành động này làm đám Người Đầu Chó xung quanh cũng cảnh giác lên.

Hắc Tử núp trong rừng cây thấy tim mình đập thình thịch, lo sợ cực kỳ.

Nhìn Người Đầu Chó có vẻ là level 2, nhưng thuộc tính của đám Người Đầu Chó này 100% là level 4, uống Bia Hắc Thiết chỉ say rượu giúp tăng mạnh lòng can đảm mà thôi, để người chơi nhìn thấy tất cả kẻ địch giảm 2 level, nhưng không làm giảm thuộc tính của Người Đầu Chó.

Nếu như đám Người Đầu Chó này xông lại, khẳng định chết chắc.

Chẳng qua Hắc Tử lo lắng là dư thừa, rõ ràng không đáng phải lo.

Người Đầu Chó bị đánh trúng ngó nhìn xung quanh, lại không hề phát hiện kẻ địch, nên sủa loạn vài tiếng, rồi trở về như ban đầu, Người Đầu Chó khác cũng không tiếp tục để ý đồng bọn bất thường nữa, tản ra đi lòng vòng.

"Yên tâm công kích đi, chỉ cần giữ khoảng cách 30 mét, chúng nó sẽ không công kích chúng ta đâu." Thạch Phong vỗ vai Hắc Tử, tự tin nói.

Mọi thứ đã được hắn lên kế hoạch tốt, bằng không hắn sao lại tốn nhiều tiền như vậy để mua đồ chứ.

Có Thạch Phong cổ vũ, Hắc Tử cũng dũng cảm hơn, miệng đọc thầm thần chú, phóng Ám Ảnh Tiễn.

Người Đầu Chó chỉ có 420 điểm HP, không chịu nổi Hắc Tử điên cuồng oanh tạc, ăn trọn hơn hai mươi mũi Ám Ảnh Tiễn, chỉ có thể đi đời nhà ma, mà đám Người Đầu Chó kia không thèm để ý đồng bọn tí nào.

Nhìn thấy con Người Đầu Chó đầu tiên ngã xuống, Hắc Tử hào hứng hẳn.

Đang giết quái level 4 đấy, mặc dù tổ đội hai người, exp bị chia đôi, nhưng thu hoạch lượng exp vẫn siêu dày, một con thôi đã tăng lên 5% exp.

Tính ra thì đánh giết hai mươi con Người Đầu Chó là có thể lên một level, hơn nữa còn là an toàn không nguy hiểm, quái vật không ngừng đổi mới, tốc độ lên cấp quá khủng bố. Cứ thế này thì lên tới level 6 cũng được tuốt, giờ Hắc Tử mới hiểu được Thạch Phong tại sao lại tự tin như vậy, ở đây giết quái, lãng phí mấy tiếng chạy tới cũng không sao, vì quá lời rồi.

Chỉ chốc lát, hơn hai mươi con Người Đầu Chó ở cửa hầm mỏ đã bị xử đẹp.

Hắc Tử cũng lên tới level 1, đổi vũ khí thành pháp trượng Hắc Mộc, cộng hết điểm thuộc tính cho thêm vào trí lực, sát thương tăng mạnh, một chiêu có thể xoá sạch 45 điểm HP của Người Đầu Chó.

Mà hai mươi con Người Đầu Chó tuôn ra 12 đồng tệ và một món trang bị Phổ Thông giáp vải level 3, còn có 5 khối khoảng sản Tinh Vẫn, thật may mắn.

Thạch Phong biết, xác suất Người Đầu Chó rơi ra khoáng sản Tinh Vẫn không cao, 10 con mới ra một khối, nên phải đánh giết gần 1000 con Người Đầu Chó mới có thể góp đủ 100 khối. Nay mới có hai mươi con Người Đầu Chó đã ra 5 khối khoảng sản Tinh Vẫn, còn có trang bị Phổ Thông, Hắc Tử quá hên mà.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now