Chương 71: Tụ tập ở hội đấu giá.

821 47 3
                                    

Chương 71: Tụ tập ở hội đấu giá.

Editor: Akiko Chono.

.Nhất Chùy Mua Bán nhìn tất cả mọi người đi hết, cả người co quắp ngồi phịch xuống ghế, hai mắt không hồn, ánh mắt đờ đẫn.

Thậm chí ở hội đấu giá có người bán bản thiết kế trang bị Thanh Đồng, điều này sao có thể?

Nhất Chùy Mua Bán hoàn toàn không có cách nào để hiểu được, hành động như vậy, quả thực chính là giống như việc ngu xuẩn giao chìa khóa cửa có thể mở ra kho hàng chứa đầy núi tiền chìa cho người khác.

Chỉ có thiếu não mới làm ra hành vi ngu ngốc như vậy.

"Không đúng, nhất định là những người này đang lừa gạt mình." Nhất Chùy Mua Bán bất thình lình ngồi dậy, mở ra diễn đàn chính thức, tên đó muốn khiến cho bọn họ hối hận, tên đó phải bôi đen chết bọn chúng, khiến những người kia biết cái giá khi dám coi thường hắn.

Nhưng khi Nhất Chùy Mua Bán chứng kiến vài cái bài viết thảo luận đang được chú ý cao xong, nhất thời trợn tròn mắt, thật sự có kẻ ngu đi bán bản thiết kế.

Hội đấu giá chợt xuất hiện bản thiết kế trang bị Thanh Đồng, có ảnh có chân tướng!

Lại mở ra xem xét, Nhất Chùy Mua Bán triệt để ngây ngẩn cả người.

Cái bản thiết kế ấy cư nhiên là Vi Quang Hộ Hung, là trang bị đoán tạo sư Hắc Viêm bán ra trước kia. Thuộc tính vật này, tất cả mọi người đều trong lòng biết rõ, tuyệt đối là cực phẩm.

Công hội nhất lưu nếu mà có được cái tờ bản thiết kế này, liền đại biểu những công hội nhất lưu kia không cần tên đó nữa.

Bởi vì danh tiếng không có tác dụng lớn với công hội nhất lưu, lúc trước hắn dám kiêu ngạo, cũng là bởi vì hắn học bản thiết kế Dã Nhân, hiện tại có người bán bản thiết kế trang bị so với hắn tốt hơn, sẽ còn ai quan tâm hắn làm gì?

Trên bình luận có rất nhiều công hội nhất lưu đều buông lời, nói cái bản thiết kế này bọn họ chắc chắn phải có được, ai dám đoạt liền liều mạng với người đó.

Vì vậy tất cả mọi người bắt đầu chú ý tới vấn đề người sở hữu bản thiết kế ấy, không còn có người nào quan tâm hắn thêm nữa, ngược lại nguyên một đám cười trên nỗi đau của người khác, bắt đầu chế nhạo hắn xong đời.

Điều đó làm cho tất cả mọi người đều bội phục người chơi thần bí bán bản thiết kế, quả thực giết người không thấy máu, chỉ dùng một trang giấy liền kéo kẻ đang được triệu người hâm mộ - Nhất Chùy Mua Bán xuống thần đàn, rơi xuống vực sâu không thấy đáy, không có ngày vùng lên, thủ đoạn cao minh, khiến cho người đời khen ngợi.

Nhất Chùy Mua Bán đã hận thấu người chơi bán bản thiết kế này, cuộc sống hạnh phúc xa hoa cùng gái sắp có thể đụng tay đến, kết quả cứ như vậy bị hủy đi, hơn nữa còn bị một tên não tàn làm hỏng.

Không sợ kẻ địch như thần, chỉ sợ đồng đội như heo, bây giờ còn phải thêm một cái, càng sợ người qua đường A đần thế kia.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ