Chương 23: Bạo Quân Hùng.

883 54 2
                                    

(Last beta: 09:05 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Mấy chục người chơi level 1 chạy tới, đội của Thạch Phong náo nhiệt hẳn lên.

"Tên đó đúng là cực phẩm, muốn vào đến nỗi bụng đói ăn quàng rồi kìa, ngay cả gà level 1 cũng nhận, chẳng lẽ hắn không biết ngay cả tinh anh level 2 vào cũng chết hay sao?"

"Mặc kệ hắn, gà thì vẫn là gà, suy nghĩ của gà thì làm sao chúng ta hiểu được."

Khi nhìn thấy hành động của Thạch Phong, người chơi level 2 xúm lại cười nhạo, ai cũng muốn xem chuyện cười của hắn.

"Tên kia đúng là thú vị, bổn tiểu thư còn chưa chắc thông qua Tử Tịch Lâm, vậy mà hắn còn triệu tập một đám level 1." Triệu Nguyệt Như nhìn về phía Thạch Phong, khóe miệng hơi vểnh lên, nở nụ cười, trong giọng nói xen lẫn một chút cười nhạo và xem thường.

Bạch Khinh Tuyết cũng nhìn Thạch Phong ở đằng xa, Thạch Phong tỏ ra rất an ổn tự tin, cũng không vì mọi người cười nhạo mà tức giận, cử chỉ rất chín chắn, nàng đã gặp một số cao thủ Thần Vực cũng giống như thế. Nhưng nàng không hiểu Thạch Phong lấy sự tự tin ở đâu ra, Tử Tịch Lâm là phó bản đầu tiên của trấn Hồng Diệp, cũng là lần đầu mọi người tiếp xúc với phó bản của Thần Vực, độ khó là khỏi phải bàn, dù là công đoàn tinh anh cũng phải cẩn thận tuyển người. Trái lại Thạch Phong chẳng hề quan tâm, giống như chỉ cần tập hợp cho đủ sáu người là được.

"Có lẽ là mình nghĩ nhiều rồi, hắn chỉ là người chơi level 1 thì làm sao hạ được Tử Tịch Lâm." Bạch Khinh Tuyết khẽ vuốt mái tóc của mình, trong lòng lại nhớ tới hành động kỳ quái của Thạch Phong, một bên xem xét số liệu của người xin gia nhập, "Triệu hoán sư level 2, sức mạnh ma pháp 28, HP 150, phòng ngự 8, tốc độ di động 4, không hợp cách, người kế tiếp."

Sau đó một vị chú thuật sư bước lên, căng thẳng vạn phần đem thuộc tính phát qua cho nữ thần băng giá Bạch Khinh Tuyết.

Một bên khác Thạch Phong cũng đang xem số liệu người chơi.

Tuy rằng hắn không logout thế nhưng hắn có điểm giới hạn. Người xin gia nhập bên hắn kém hơn bên Bạch Khinh Tuyết rất nhiều, nhưng dù gì cũng là người chơi, chỉ cần không phân bậy tám điểm thuộc tính lúc đầu là được, cơ hội thông qua Tử Tịch Lâm là rất lớn.

Chỉ cần Thuẫn Chiến Sĩ và Thủ Hộ Kỵ Sĩ thêm toàn bộ vào sức mạnh, còn có nghề nghiệp vũ khí đừng thêm nhanh nhẹn thì không cần gì cả.

"Vị đại ca này mời tổ đội tôi với, mặc dù tôi là Thủ Hộ Kỵ Sĩ chỉ mới level 1, bất quá có một kiện trang bị Phổ Thông level 0, trên người vẫn còn tám điểm thuộc tính tự do, hoàn toàn có thể dựa theo yêu cầu của đại ca mà thêm vào." Một người tên Khả Nhạc dõi mắt mong đợi nhìn hắn, buông lời thỉnh cầu.

Thạch Phong kinh ngạc, một Thủ Hộ Kỵ Sĩ chưa thêm điểm nào mà vẫn lên được level 1, đúng là cực phẩm, vốn sức công kích của Thủ Hộ Kỵ Sĩ rất thấp, giết quái cũng không dễ dàng, bình thường phải vào tổ đội giết quái, vì hiệu suất nên phải thêm vào vài điểm sức mạnh, bằng không thăng cấp rất chậm.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ