Chương 193: Thánh Bôi Kỵ Sĩ Đoàn.

465 28 1
                                    

Khi Thạch Phong đi tới vị trí mà Thứ Tâm cung cấp liền phát hiện nơi này ngay cả một bóng dáng của Võ Lâm Minh đều không có.

"Người đâu rồi?" Thạch Phong nhìn quanh bốn phía. Ngoại trừ có hơn mười con Bọ Cạp Ba Đuôi quanh quẩn ở đây, còn lại cả dải đất bằng phẳng chỉ toàn cát và cát, căn bản không có nửa cái người chơi. "Chẳng lẽ Thứ Tâm đưa tin tức sai?"

Thạch Phong cảm giác điều này không có khả năng. Liên Minh Thích Khách dù thế nào cũng là công hội nhị lưu đứng đầu, thu hoạch tin tức sẽ không phạm sai lầm quá lớn. Hơn nữa Thứ Tâm khẳng định chắc nịch như vậy hẳn phải có căn cứ.

"Quên đi. Dù sao bản thân cũng chưa từng trông đợi sẽ ngay lập tức tìm được người." Thạch Phong không hề nóng nảy, bắt đầu đi tìm tòi bốn phía. Nếu như Võ Lâm Minh tiến vào được thành Bạch Hà, hẳn Thứ Tâm sẽ là người đầu tiên biết sau đó sẽ báo với hắn. Bất quá khả năng Võ Lâm Minh tiến vào thành Bạch Hà không lớn, dù sao đến cả bọn Thứ Tâm cũng chưa tiến vào được.

Thời gian trôi qua từng chút từng chút...

Càng ngày càng nhiều người chơi lên tới level 10, nguyên một đám người tiến vào thành Bạch Hà.

Hiện tại những người có thể tiến vào thành Bạch Hà đại đa số đều là các tinh anh cùng thượng cấp của các công hội, chỉ có số ít là các cao thủ tự do tự tổ chức đoàn đội.

Không ít những người này đều mua bộ catalogue giới thiệu thành Bạch hà của Thạch Phong, đối với Thạch phong đều bội phục không thôi.

"Đoàn trưởng, Dạ Phong người này thật lợi hại, lại có thể viết về thành Bạch Hà không sai chút nào. May là chúng ta mua phiên bản xa hoa. Phiên bản đơn giản quả thực giới thiệu cũng quá đơn giản đi, cùng lắm chỉ có thể biết chút ít về thành Bạch Hà. Còn phiên bản xa hoa vừa vào đã nói rất nhiều tới những nơi nhận nhiệm vụ tốt cho từng chức nghiệp, giúp cho chúng ta tiếp nhận được rất nhiều nhiệm vụ rồi."

"Ai dám nói cái này sai. Ta thật bội phục đoàn trưởng thông minh. Nếu như không biết cái này do Thạch Phong viết ra, có khi còn tưởng đây là bản catalogue giới thiệu do nhà phát hành công bố đấy chứ. Thật không biết trước kia Thạch Phong là người như thế nào, làm sao lại có khả năng quan sát cao đến vậy."

"Dạ Phong đích thực có bản lĩnh. Tôi vốn mua cái này chỉ để tham khảo, cũng không có xem hết nội dung bên trong đều là thật. Hiện tại đến thành Bạch Hà rồi tôi mới cảm thấy kinh hãi. Dùng hai chục nghìn điểm tín dụng để mua phiên bản xa hoa này thật sự quá lời nha. Nếu là tôi, giá năm mươi nghìn có khi còn không nỡ bán. Tin tức này nếu để các tầng lớp phía trên thu thập không biết phải hao phí bao nhiêu thời gian mới có thể tóm gọn đầy đủ như thế này. Mà phiên bản này lại trực tiếp cho biết tin tức quan trọng nhất, thật không dám tin hắn chỉ bán với giá hai mươi nghìn điểm tín dụng."

Phía trước truyền tống trận thành Bạch Hà, một đoàn mười người chơi tinh anh không có công hội đứng cùng một chỗ vừa cười nói vừa chờ đợi đồng bạn.

"Hửm? Dã đoàn sao?"

Lúc này Bạch Khinh Tuyết từ truyền tống trận bước ra thì trông thấy đoàn đội ấy, cảm thấy có hơi kinh ngạc. Có thể tiến vào thành Bạch Hà ở thời điểm này, ngoại trừ các đoàn tinh anh của các công hội lớn ra, một cái dã đoàn cũng có khả năng bước vào thành Bạch Hà. Việc này vô cùng hiếm thấy, đủ để chứng minh dã đoàn này có thực lực rất mạnh.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now