Q1- Chương 2: Công Tử U

525 26 1
                                    

Nghĩ đến điều đó, mạch máu của Diệp Từ gần như sôi lên.

Hai tay gắt gao cầm lấy mép váy, sau dần buông ra. Đến lúc Diệp Từ ngẩng đầu lên lần nữa, thống khổ và hối hận trong mắt đã biến mất toàn bộ, chỉ còn sự cứng cỏi cùng bất khuất.

Nhìn Diệp Nam Thiên, nhìn Tả Tiểu Lan, hai người có thể vì cô mà trả giá hết thẩy, từ trước đến giờ trong lòng Diệp Từ có lẽ chưa khi nào dạt dào cảm xúc như hôm nay.

Bọn họ từng vì bảo hộ đứa con gái ích kỉ, ngu xuẩn mà mất hết mọi thứ, trách nhiệm mà Diệp Từ phải gánh vĩnh viễn không thể nào buông bỏ.

Kiếp trước cô làm sai nhiều lắm, lúc này đây cô phải lần lượt sửa lại.

Bố, mẹ, bây giờ đến lượt con bảo hộ hai người!

"Con muốn trở thành game thủ chuyên nghiệp."

Diệp Từ nói ý tưởng của mình từng chữ một.

"Game thủ chuyên nghiệp?" Diệp Nam Thiên và Tả Tiểu Lan trăm miệng một lời, giật mình nhìn Diệp Từ, chuyện này nằm ngoài suy nghĩ của họ.

Diệp Từ muốn một khoang trò chơi, có thể là do đánh cược, có thể là do khoe khoang, cũng có thể là do nhất thời hứng thú, nhưng tuyệt đối không thể vì nghề nghiệp.

Cô, chưa bao giờ có trách nhiệm với bản thân như vậy.

Nhìn bố mẹ giật mình, Diệp Từ mỉm cười, cô hiểu rõ suy nghĩ của bố mẹ, càng biết chính mình cỡ nào. . . không chịu nổi.

Cô khẳng định lần nữa: "Con muốn làm game thủ chuyên nghiệp." Dừng một chút, cô lại mỉm cười: "Bố mẹ, hai người vì con mà vất vả nhiều năm như vậy. Hiện tại, tuy con còn nhỏ nhưng con. . . muốn chăm sóc hai người."

Làm game thủ chuyên nghiệp, là ý tưởng mà Diệp Từ đã suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định.

Cô biết năng lực của mình. Cô không am hiểu các ngành khoa học cũng như quản lý xí nghiệp, nếu học bốn năm đại học xong, ra trường đi làm cũng chỉ biết làm ngày nào hay ngày ấy.

Nhưng hiện tại cô là người đến từ tương lai, cô biết tất cả tình huống trong mười năm tới.

Trò chơi Vận Mệnh sẽ được nhiều cường quốc trên thế giới liên hợp chế tác đưa vào hoạt động, nghe nói chỉ với việc thử nghiệm cũng mất gần mười năm, các phương diện điều được tập trung cao độ để hoàn thành. Sau khi đưa ra thị trường chẳng những lập tức chiếm lĩnh thị trường mà còn phát triển phồn thịnh đến mười năm tiếp theo.

Không chỉ như thế, Vận Mệnh mang lại món lợi về kinh tế rất lớn. Chẳng những thu hút thị trường trò chơi, càng thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư, lôi cuốn những người bất đồng lứa tuổi tham gia Vận Mệnh để an cư lạc nghiệp.

Nếu mười năm trước mọi người nói Vận Mệnh chỉ là một trò chơi cho giới trẻ. Thì mười năm sau, Vận Mệnh đã trở thành yếu tố sinh tồn không thể thiếu của nhân loại.

Vận Mệnh hoạt động mười năm, Diệp Từ từ một tay gà mờ trở thành nữ pháp sư lợi hại nhất, cô hiểu biết tất cả chi tiết trò chơi, nắm rõ hết thẩy, vô luận lỗi nhỏ hoặc là. . . BUG.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now