C22: Minh Nguyệt Tinh

296 16 0
                                    

Lúc đầu Thuật Tạo Tên Sơ Cấp chỉ có thể chế tạo tên gỗ, cần số lượng lông chim lớn, thứ này ở Tân Thủ Thôn có rất nhiều. Người mới thường xuyên lấy lông chim Đỗ Quyên đổi vài đồng tiền với Npc. Diệp Từ ngồi trước cửa thôn, hô lớn: "Mua lông chim Đỗ quyên số lượng lớn, một tổ một bạc, nhanh đến!"

Một tổ lông chim Đỗ quyên ở Npc đổi 20 đồng, hiện tại có người ra giá cao hơn, nhất thời Tân Thủ Thôn chẳng khác gì có bạo động, mọi người tranh nhau chạy đến bên Diệp Từ, sợ chậm, cô sẽ không mua ......

Không đến một giờ, cô thu được mấy chục tổ, trực tiếp nhồi vào ba lô. Nếu không phải tốc độ thu quán của cô rất nhanh, phỏng chừng còn có người chạy lại đây bán tiếp.

Đem lông chim Đỗ quyên ở trên người bỏ vào kho hàng, Diệp Từ đi gặp Thôn Trưởng, giao đầu Saint cho người thoạt nhìn hiền lành nhưng thật ra là con cáo già này.

"Nhìn xem, là ai đã trở lại! Nguyên lai là dũng sĩ của tộc Tinh Linh chúng ta!" Chắc vì Diệp Từ đánh phó bản Hang Động Băng Giá quá nhiều lần, Danh vọng trong tộc Tinh Linh đã đạt đến Kính trọng, hiện tại thái độ toàn bộ Npc trong Tân Thủ Thôn đối cô vô cùng thân thiết.

Ngay cả luôn luôn sĩ diện như Thôn Trưởng cũng tặng cô một cái lễ, tiếp đó nói chuyện: "Tuổi Trẻ Thợ Săn, ta ngửi thấy mùi máu tươi của dã thú trên người con, nếu ta đoán không sai...... Con mang đầu Saint về sao?"

Diệp Từ lập tức giao đầu Saint cho Thôn Trưởng, ngay sau đó hệ thống thông báo nhiệm vụ hoàn thành.

Lão hồ li Thôn Trưởng không khách khí, thưởng cho Diệp Từ 1 Điểm Thiên Phú hơn nữa còn tặng cô một thanh dao găm.

Ông tiếp tục dài dòng, Diệp Từ cũng lười nghe, mặc kệ ông ấy, đặt toàn bộ lực chú ý của mình ở thanh dao găm. Đây là Lục Trang, thuộc tích không hề kém cỏi.

Dao găm Nhanh nhẹn

Lục sắc trang bị

Công kích tốc độ:1.5

Công kích 8-18

Nhanh nhẹn +11

Lực lượng +7

Đặc tính: giảm 0.5 tốc độ công kích.

Cấp bậc yêu cầu:10

Chức nghiệp yêu cầu: Vô

Người chơi ở các chức nghiệp khác nhau đều có thể sử dụng thanh dao găm này, nhưng ở trong tay Đạo tặc, Du hiệp và Thợ Săn có thể phát huy tác dụng lớn hơn. Vì sở trường của cả ba đều là nhanh nhẹn, vũ khí chủ yếu thiên hướng nhanh nhẹn.

Như vậy, mới có thể phát huy toàn bộ ưu điểm của mình.

Cung là một loại vũ khí Viễn trình (công kích từ xa), chỉ cần con mồi tới gần trong phạm vị 6cm liền vô dụng, nên đối với Thợ Săn và Du hiệp trong phạm vi 6cm ấy chỉ có thể vứt bỏ cung tên tiến hành vật lộn, đó là lí do tại sao họ có yêu cầu cao với Vũ khí cận chiến.

Thanh Dao găm nhanh nhẹn này không những tăng độ nhanh nhẹn, quan trọng hơn nó giảm tốc độ công kích của đối phương là 0.5. Điều này đại biểu cho hai người cùng sử dụng giao găm có tốc độ 1.5, trong ba giây chiến đấu thì người sử dụng thanh dao găm này sẽ tấn công hơn người sử dụng thanh dao găm bình thường một lần công kích!

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ