C16: Boss rắc rối

267 17 0
                                    

Cách chỉ huy của Di Lộc mạnh mẽ phóng khoáng, có điều cũng có nhược điểm trí mạng. Chính là tính đột phá quá mạnh, bạn không thể đòi hỏi tất cả mọi người phải giống như bạn, trong đầu nghĩ cái gì thì tứ chi phải phản ứng như vậy ngay. Cho nên phương pháp chỉ huy này chỉ thích hợp khi độ phối hợp của mọi người cao mà thôi. Nếu sử dụng trong lúc khai hoang, không còn nghi ngờ gì, nó chính là khuyết điểm trí mạng.

Tuy mọi người thuận lợi vượt qua giai đoạn đầu, không ai chết cả nhưng có thể nhận ra đại đa số đã sức cùng lực kiệt. May mà Di Lộc cũng phát hiện ra khuyết điểm của anh, khống chế lại tiết tấu, các game thủ mới dần thích ứng được trạng thái này, mọi thứ thoạt nhìn đều ổn cả. Lúc tiến vào giai đoạn ba, bất hạnh trúng phải đại chiêu Boss tuôn ra, giây sát cả đoàn. Ngay cả Công Tử U cũng chạy không thoát, nằm thi.

Đây chính là lần đầu tiên Công Tử U chết, nằm trên mặt đất cô thở dài một hơi. Cô còn nghĩ rằng bản thân có thể duy trì đến cấp 60 mới chết lần đầu đâu, không ngờ chưa tới cấp 30 đã chết trong phó bản.

Sống lại, Diệp Từ ngồi xuống đất, Khuynh Ngôn Mặc và Di Lộc đều ngồi bên cạnh ăn gì đó. Diệp Từ chỉ ra tất cả vấn đề của hai người nọ, hai người vừa nghe vừa gật đầu.

"Hội trưởng, lần này cô chỉ huy đi, chúng tôi cần cân nhắc lại đã." Di Lộc uống một ngụm nước, sau đó nói.

Diệp Từ gật đầu, nếu không phải hôm nay Đại Đường chắc chắn dành được First Kill, cô nhất định để hai bọn họ thử sức. Chỉ tiếc, bây giờ không thể. Vì thế cô đứng lên, nói với mọi người: "Giờ tôi giải thích phương thức chiến đấu của tôi, tôi biết phải thích ứng cách chiến đấu mới trong thời gian ngắn thế này là quá sức với mọi người. Tôi biết mọi người khó xử nên sẽ chỉ huy không khác lần trước quá lớn. Mọi người chỉ cần tập trung tinh thần là được."

Tất cả đều tỏ vẻ có thể.

"Giờ tôi kiểm tra một chút, mỗi người còn bao nhiêu bình dược kháng băng? Nếu ai còn lại chưa đến 5 bình thì tới chỗ Mưa Đúng Lúc lấy thêm."

"Tôi chỉ còn 1 bình."

"Tôi còn 4 bình."

"Tôi cùng còn 4."

.... Mỗi người đều báo ra số bình dược còn lại của bản thân, sau đó đến chỗ Mưa Đúng Lúc lấy thêm. Đợi đến khi bổ sung xong, Diệp Từ mới nói tiếp: "Mỗi người chỉ có 5 bình dược kháng băng. Nếu nghe theo chỉ huy, vừa đủ dùng, nên mọi người không thể uống dược tùy ý, đến thời điểm cần uống, tôi sẽ thông báo. Giai đoạn đầu đánh Boss, tất cả chức nghiệp đều công kích ở vị trí xa nhất, Boss sẽ thả một kỹ năng Xuyết Hàn Băng, lúc nãy mọi người đều trông thấy rồi. Sau khi Xuyết Hàn Băng xuất hiện, MT nhất định sẽ mất máu liên tục. Phạm vi ảnh hưởng của kỹ năng trong vòng 22m, mà khoảng cách trị liệu sư có thể trị liệu chỉ có 20m. Cho nên chủ trị liệu phải đứng trong phạm vi bao trùm kỹ năng của Boss trị liệu cho MT, còn những trị liệu sư khác ở bên ngoài Buff cho chủ trị liệu."

Diệp Từ nói tới đây, chỉ đích danh vài người: "Thạch Hoa Quả, cô trị liệu cho Mạch Thủy Thâm. Hàn Thủ Buff máu cho Thạch Hoa Quả." Hai người đều tỏ vẻ hiểu được an bài. Sau đó Diệp Từ lại nói: "Những trị liệu sư khác thì tùy cơ hành động, thấy ai cần Buff cứ Buff, nếu không có ai cần thì chuyển sang công kích luôn. Giai đoạn đầu tiên không cần cận chiến, nhưng bên cận chiến cũng không được lơ là. Thời gian để qua giai đoạn đầu khoảng 5 phút, sau năm phút sẽ qua giai đoạn hai. Mà giai đoạn hai Boss sẽ phân thân, xuất hiện ngẫu nhiên ở một trong bốn góc, nếu lúc đó chủ trị liệu, phó trị liệu và MT bất động. Tất cả mọi người chạy đến chỗ phân thân đi."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ