C20: First kill - Hang động Băng giá độ khó khó khăn (1)

297 18 0
                                    

Mọi người tỏ ra mình không hề sợ chết, liền hùng dũng chạy vào Hang Động Băng Giá.

Người chơi game thường truyền nhau câu này: không sợ đối thủ cường đại, chỉ sợ đội viên ngu giống heo.

Bọn họ lần đầu tiên tổ đội cùng nhau, Diệp Từ biết không thể yêu cầu mọi người phối hợp ăn ý nhưng mới chỉ đánh hai con quái, cô nghĩ cô sắp chết đến nơi rồi.

Bộn đội viên, thoạt nhìn Thạch Ban Ngư có trụ cột vững một chút, nhưng cũng chỉ biết 'đứng cọc' phóng Hỏa cầu, không hề nhúc nhích.

Nhất Đao trực tiếp xem mình là MT, xông lên đỉnh quái, Hàn Thủ không thêm máu, chỉ đứng cạnh Thạch Ban Ngư tung hỏa cầu, còn Thủ Hàn thì có chạy đi lên đánh quái thật, nhưng toàn miss (hụt) chẳng kéo chút cừu hận nào......

Nếu không phải Diệp Từ trực tiếp thu phục hai con quái, phỏng chừng bây giờ bọn họ đã nằm thi.

"Cứ vậy không ổn, trang bị của chúng ta đã kém, tiếp tục kéo dài thế này chỉ phải chết." Bốn người ngồi xuống đợi máucùng mana hồi phục, Thủ Hàn thở dài một hơi, có cảm giác anh muốn bỏ cuộc.

"Mới có hai con quái, ủ rũ cái gì." Hàn Thủ lập tức trừng anh một cái, Thủ Hàn liền cúi đầu tiếp tục ăn bánh.

Thạch Ban Ngư nhìn nhóm người, nói chậm rì: "Mọi người ai làm chỉ huy?"

Nhất Đao lập tức lắc đầu: "Tôi nghe chỉ huy là được, tuyệt đối nghe lời."

Thủ Hàn tưởng nhấc tay chính mình chỉ huy, nhưng là cuối cùng cũng không giơ lên.

Thấy phản ứng dạng này, Diệp Từ chậm rãi mở miệng:"Nếu mọi người tin tôi, tôi đến chỉ huy, được không?"

Giá trị thương tổn của Diệp Từ vẫn còn đó, tuy chỉ đánh hai con quái, nhưng cả đội hình như chỉ mình cô thong dong nhất, mọi người nhìn nhau, rốt cuộc gật gật đầu đồng ý.

"Phó bản này độ khó bình thường tôi đã đi vài lần, độ khó khó khăn tôi cũng từng cùng người khác vào rồi, không vấn đề. Lát nữa chỉ cần nghe theo chỉ huy của tôi là được." Diệp Từ thấy mọi người không tin tưởng cô lắm, bổ sung một câu.

Bốn người không hề dị nghị.

Diệp Từ bắt đầu điểm ra vấn đề lúc nãy cô nhìn thấy:"Thủ Hàn anh là Chiến Sĩ, là MT[Tank chủ, nhân vật cần thiết khi đánh phó bản, chức nghiệp cản quái], anh cần xông lên cản quái, nhớ dùng Trào phúng, chỉ cần đến thời gian Trào phúng Cooldown [thời gian phục hồi kỹ năng] lập tức cản, phải bình tĩnh cản quái. Đừng cho Nhất Đao cản quái, anh ấy là cận chiến, là T phụ [người dự bị MT thứ hai, sau khi chủ T chết]."

"Được, tôi biết rồi." Thủ Hàn lập tức vỗ ngực, đáp ứng.

"Nhất Đao, anh cứ đi theo Thủ Hàn là được, nhưng không cần OT [người thu hút sự tấn công của quái, cao hơn MT xưng là OT]."

Nhất Đao gật đầu, biểu tình nghiêm túc.

"Hàn Thủ, anh là vú em, không phải Dps [chức nghiệp công kích], anh chủ yếu tăng máu cho MT, thuận tiện chú ý máu của Nhất Đao và những người khác một chút."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now