C83: Thật sự có kẻ muốn chết

238 9 0
                                    

Trên bảng xếp hạng cấp bậc, cấp cao nhất hiện tại là 35, bất quá, ngoài ra còn có rất nhiều người không muốn tên của mình xuất hiện trên bảng xếp hạng. Giống như Diệp Từ, tuy nhiên những người như vậy cũng không nhiều, nhưng không ai có thể cam đoan cấp bậc của những người này sẽ thấp hơn những game thủ trên bảng xếp hạng.

Bất quá, tuy nói thì nói như thế, nhưng Diệp Từ tin rằng, ít nhất tại map Ưu Thương Đàm này sẽ không quá 3 người trên cấp 40, hoặc là nói, có khi chỉ có một mình cô cũng không chừng. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô có thể yên tâm lớn mật một mình đi ngang ở Ưu Thương Đàm.

Mặc dù không phải ai cũng nhìn ra được cấp bậc cao thấp, thế nhưng tọa kỵ thì ai cũng thấy. Trong trò chơi để có được một tọa kỵ cao cấp, bình thường có vài cách, hoặc là phi thường có tiền, hoặc là thực lực phi thường hùng hậu, hoặc là vận khí đặc biệt tốt. Vừa có thể làm tọa kỵ vừa có thể làm sủng vật như Lão Tứ trong trò chơi kỳ thực vô cùng hiếm, tuy nhiên Diệp Từ cũng không chắc ngoài mình ra liệu có thợ săn nào có được sủng vật như vậy hay không, nhưng mà cô tin rằng, trên toàn bộ Đông đại lục mà nói, chỉ sợ có một mình cô.

Bởi vì đeo Châm Lừa Gạt, Diệp Từ cả người một bộ trang bị bụi bặm, thoạt nhìn thập phần bình thường, tuy nhiên Lão Tứ dưới mông lại vô cùng phong cách, cho nên cũng khiến cho không ít kẻ chảy nước miếng.[Truyện được dịch tại banlong.us]

Trong Vận Mệnh, có đủ loại tọa kỵ, nhưng không phải loại nào cũng buộc định, cũng có không ít tọa kỵ khi tử vong sẽ bị rơi xuống, cho nên, trong giai đoạn sau của Vận Mệnh, những game thủ cưỡi tọa kỵ hiếm đều phải hết sức cẩn thận, nếu không muốn bị người khác giết rồi rơi mất tọa kỵ, vậy thì thực sự mất nhiều hơn được.

Từ khi tiến vào map Ưu Thương Đàm; Diệp Từ thấy nơi nơi đều là game thủ Tây, Bắc đại lục, bọn họ hợp lại thành tốp năm tốp ba, thành thành thật thật đi train level, vừa không sinh sự, cũng không đánh nhau ẩu đả, thoạt nhìn thập phần yên tĩnh. Diệp Từ mặc dù rất ham thích việc xoát vinh dự, bất quá cô không có tâm tư làm việc đó ở đây. Đầu tiên, bọn họ phân bố quá rải rác, thứ hai, cô muốn làm xong nhiệm vụ, làm xong liền nhanh chóng về khai hoang Tòa Thành Phế Tích mới là chuyện đúng đắn.

Bất quá, có một câu nói như thế này, thời điểm ngươi xui xẻo, uống nước lạnh cũng sẽ mắc răng. Cô cưỡi Lão Tứ, phi như bay trên đường chính hướng về phía Hắc Nê Thành, lại bỗng nhiên bị ai đó gõ một cái.

"Ngài bị game thủ XXX Bắc đại lục công kích." Hệ thống kịp thời nhắc nhở, bởi vì đối phương là game thủ Bắc đại lục, hơn nữa đã ẩn tàng danh tính, cho nên danh tính Diệp Từ nhận được cũng bị ẩn đi. Chỉ có điều, đối với Diệp Từ mà nói, ai đánh cũng không quan trọng, quan trọng là ..., tên chết tiệt nào dám trêu chọc cô, muốn chết sao?

Trên thực tế, thật sự có người rất muốn chết.

Cô cũng không lập tức dừng Lão Tứ lại, chỉ vừa chạy vừa quay đầu nhìn lại, chỉ thấy, ở ven đường có một thác nước nhỏ, có mấy game thủ màu đỏ đứng đó, trong đó có một tên thợ săn vẫn duy trì tư thế bắn tên, mà những người khác, pháp sư đã đang ngâm xướng pháp thuật, Chiến Sĩ thì đang lao về phía cô

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz