C68: Đối thủ

250 13 0
                                    

Từ Điển Tân Hoa và Văn Sơn cũng là một trong số những nòng cốt của Tây Đại Lục, thống chiến nổi danh, bất quá, dù có là thống chiến nổi danh mà gặp phải tình trạng hiện lại cũng có chút trở tay không kịp. Chỉ nghe tại kênh chỉ huy Từ Điển Tân Hoa chật vật kêu: "Ta sát! Bên này ta mới chỉ chuẩn bị tiến tới hoàng cung thôi, không biết thế nào, từ trên trời rơi xuống một quả bom, vừa vặn rơi vào cánh phải chủ lực, bây giờ đoàn chủ lực chết toàn bộ rồi!"

"Tôi bên này cũng không khác." Văn Sơn thở dài, nghe ra thập phần biệt khuất.

"Trên trời rơi bom?" Absalom nghĩ có điểm đau đầu, lời này nghe thật sự là làm cho người ta hết sức bất an."Cái gì mà trên trời rơi bom, các ông nói rõ hơn một chút, không nên tùy tiện làm gia tăng khủng hoảng." anh vừa nói vừa ngẩng nhìn lên trời, bất quá bởi vì Diệp Từ phi hành tương đối thấp, hơn nữa những công trình cao lớn trong Quán Quân Thành thực sự nhiều lắm, Absalom dù có ngửa cổ lên cũng không thể thấy được thân ảnh của Diệp Từ. Vì vậy hắn càng không hiểu Từ Điển Tân Hoa cùng Văn Sơn nói cái gì.

"Vừa có một người ngồi trên một con diều rất lớn bay ngang qua bầu trời Quán Quân Thành, sau đó một bên bay một bên ném bom, hiện tại trong Quán Quân Thành kín người hết chỗ, cô ta tới lặng yên không một tiếng động, chúng ta căn bản cũng không ngờ tới sẽ xảy ra việc như vậy, cho nên, lúc cô ta ném bom, chúng ta liền trực tiếp bị nổ chết." Vẫn là Văn Sơn tương đối bình tĩnh, hắn vừa rồi bị nổ chết trong nháy mắt, lập tức quan sát tình huống chung quanh.

Hiện tại hắn chính thấy một người ngồi diều lướt qua đoàn người bay về phía khu Đông và khu Bắc. Vì vậy hắn lập tức nhắc nhở Absalom: "Nếu như tôi đoán không sai, cô ta hiện tại đnag bay về phía khu Đông và khu Bắc, tôi tạm thời không biết làm sao cô ta có thể điều khiển được cái diều đó, nói chung các ngươi cẩn thận, nhanh chóng sơ tán."

Absalom ở tổng chỉ huy còn chưa đưa ra chỉ thị, chỉ huy game thủ Tây Đại lục ở khu Đông và khu Tây trong Quán Quân Thành là Mạc Ngôn Mạc Tiếu và Huyền Túy cũng đã công bố trên kênh chỉ huy, bất quá, tình huống hiện tại phát sinh quá đột xuất, khiến tất cả mọi người không có cách nào trong nháy mắt có thể phản ứng kịp. Mà cho dù có phản ứng kịp, nếu như là ở Tât bộ đại lục còn được, nhưng là bây giờ hai bên giao chiến còn có người của Đông bộ địa lục, cái kiểu tình huống ngươi chen ta, ta chen ngươi thế này thì dù cho game thủ Tây Đại Lục có nhận được mệnh lệnh của thống chiến, cũng không có cách nào lập tức làm theo.

Vừa vặn lúc này, chỉ thấy một hình bóng màu đen, phảng phất như u linh đnag giương cánh từ bầu trời khu Đông xẹt qua.

Huyền Túy là chỉ huy khu Đông, vừa mới thấy cái bóng kia cũng đã biết sẽ phát sinh chuyện gì, anh khàn giọng rống to tại kênh chỉ huy: "Toàn bộ tản ra, không cần ôm đoàn, không cần ôm đoàn chen lấn cùng người của Đông bộ đại lục một chỗ..."

Chỉ là đáng tiếc, lời anh nói còn chưa hết, màn hình trước mặt đã biến thành một mảnh đen trắng.

"Ngài đã tử vong." Hệ thống lạnh như băng lập tức thông báo ở bên tai.

Huyền túy nằm trên mặt đất, đem lời còn chưa nói hết toàn bộ nuốt xuống, anh nhìn màn hình đã thành một màu đen trắng, phẫn nộ rít ra khỏi hầu: "Sát "

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now