C30: Đánh chết

246 15 0
                                    

Pháp sư công kích mạnh mẽ nhưng sinh mệnh lại yếu ớt.

Đứng trong phạm vi công kích của một nhóm Pháp sư, bạn sẽ phát hiện, bất kể chức nghiệp có mạnh mẽ đến đâu chăng nữa, sinh mệnh đều gặp phải nguy hiểm.

Pháp Sư hệ Băng tốc độ chậm, Pháp Sư hệ Hỏa lực sát thương kéo dài, Áo Thuật Pháp Sư Dps siêu cao. Nếu gom ba loại Pháp Sư này cùng một chỗ, dù thuộc chức nghiệp gì, bạn đều cảm thấy chính mình vô năng. Càng đừng nói, công hội lão làng như Đại Đường, thứ không bao giờ thiếu nhất chính là người, bọn họ cứng đối cứng với Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước được một khoảng thời gian, phát hiện tuy Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước ít người nhưng tốc độ cực nhanh, thường xuyên dễ dàng phá vỡ đội ngũ của Đại Đường, điều này khiến cho Đại Đường rơi vào thế cực kỳ bị động.

Đặc biệt, sau khi Hắc Dạ Thanh Thiên login, biết tin về cuộc chiến, lập tức chỉ huy cả quân đoàn Pháp sư đi quét sạch Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước.

Cá nhân Hắc Dạ Thanh Thiên không muốn xung đột với Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước cùng Công Tử U. Nhưng sau trận chiến với Lang Tộc, anh có thể nhận định rằng: Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước và Lang Tộc đã đạt thành hiệp nghị đồng minh. Hơn nữa hôm qua Công Tử U làm anh chật vật đến vậy, trong lòng anh vốn sớm giận giữ. Nay lại muốn tranh đấu cùng Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước, trước chưa bàn đến nguyên nhân là gì, lúc này đây quyết không thể bại.

Cho nên, lúc anh vung tay mình lên, Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước tổn thất thảm trọng.

Thành viên Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước bị một kích có lực chiến mạnh mẽ oanh tạc, lập tức tan rã, nhưng vẫn có rất nhiều người chạy thi về chiến tiếp, đương nhiên kết quả vẫn là nằm thi, tình huống như vậy cứ giằng co mãi. Cuối cùng vì tránh để mọi người tổn thất thêm, Bạch Mạch đành phải dặn dò với quản lí mấy câu, rồi logout tìm Diệp Từ .

Thật ra, anh không muốn làm việc gì đều cần Diệp Từ giúp đỡ, Diệp Từ có việc của em ấy, công hội là công hội, anh không thể yêu cầu Diệp Từ phải gắn chặt với công hội bất cứ lúc nào được. Nhưng tình huống hôm nay, nếu anh tìm được biện pháp khác chắc chắn anh sẽ không đi tìm Diệp Từ rồi.

Trước khi Bạch Mạch quyết định tìm Diệp Từ, kỳ thật Chiến Thiên Hạ và Linh Độ Không Gian đều đã pm anh, nói muốn phái người đến giúp nhưng Bạch Mạch không đồng ý. Đối phương là công hội lớn, Bạch Mạch biết bọn họ giúp đỡ chỉ vì nể mặt Diệp Từ. Nếu lúc này đồng ý, không biết bao giờ mới trả lại được phần nhân tình này. Trừ khi bây giờ Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đã đủ mạnh để sánh đôi với bọn họ. Nếu không, Bạch Mạch sẽ không tùy ý loạn dùng mối quan hệ đó.

Bạch Mạch là người đã nghiên cứu triệt để ngành tâm lý học, cũng là người vô cùng cẩn thận. Việc hôm nay, anh đã cân nhắc kỹ lưỡng, không đến tình huống bất đắc dĩ nhất, tuyệt đối không thể vì nhờ vả bọn họ mà để công hội mình rơi vào mâu thuẫn nội tại của các công hội lớn đó.

Thế nên anh mới cần bàn bạc thêm với Diệp Từ.

Đáng tiếc, từ ngày Diệp Từ nói với anh sẽ không tới công hội mấy ngày, anh hoàn toàn không thể liên lạc với cô. Nếu không phải đã xác nhận cô vẫn còn trong game, anh tin chắc con bé chết tiệt này đã đi lêu lỏng đâu đó rồi.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now