C90: Thắng lợi cuối cùng

264 16 0
                                    

Diệp Từ khựng một chút, lập tức cuối người xuống nhặt viên trân châu dưới chân mình, kế đó chậm rãi mở ra.

"Thuốc chúc phúc ×1"

Thuốc chúc phúc là loại vật phẩm hi hữu, chỉ có một tác dụng duy nhất là tăng may mắn cho người sử dụng. Có điều thứ này trong định nghĩa của Diệp Từ là vạn năng du, ví như người có "tay độc" uống một lọ thuốc chúc phúc có thể tăng 20% xác suất nhận được vật phẩm, nếu thoa lên vũ khí liền tăng lực sát thương của vũ khí trong một thời gian dài, còn nếu dùng vào việc cường hóa vũ khí, có thể khiến xác xuất luyện hóa tăng 20%.

Thứ này ai ai cũng muốn sỡ hữu, nhưng đoạn thời gian đầu người dùng nó không nhiều, đầu vì cấp trang bị thấp, không tất yếu phải dùng nó, thứ hai đây là vật phẩm hạn định, số lượng quá ít.

Mắt Diệp Từ mở lớn. Không thể tin được, cô đã mở liên tục mấy chục kim tệ, giờ đột ngột chuyển sang vật phẩm này. Có cần thay đổi to lớn đến vậy không? Có lẽ Thượng Đế lúc này đã đi ngủ rồi, nếu không với cái vận xui kéo dài đời đờ của cô sao có thể lấy được vật phẩm may mắn này? Quả thực là......

Không thể tưởng tượng nổi.

Cho nên, cô thực sung sướng đặt bình chúc phúc ở vị trí dễ thấy nhất trong túi đồ, lúc đi đánh phó bản cô nhất định sẽ dùng nó thay đổi vận khí, sau đó sẽ chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhơ này, chẳng sợ sẽ bị vận xui bám đến suốt đời, cô cũng tự hào rằng mình đã từng may mắn một lần ......

Bởi vì Thuốc chúc phúc xuất hiện, số điểm của Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước vượt qua 500, khiến mọi người rất kinh ngạc, không biết là ai lấy được vật phẩm tốt? Có điều bây giờ không phải thời gian để bàn luận, Bạch Mạch nói: "Chú ý việc cần làm, đối thủ đều có đến 100 người, chúng ta người ít nên không được xao lãng."

Trình độ quản lí của Bạch Mạch thuộc loại bình thường, nhưng vẫn có khí thế của một hội trưởng. Bởi vì nhân duyên của anh khá tốt, làm việc công chính, cũng không hề kiêu ngạo, đôi lúc cũng thể hiện sự uy nghiêm. Lúc nãy vừa nói xong, những người còn đang thầm thì với nhau đều im lặng.

Nếu đem công hội Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước so với công hội khác thì họ chỉ giống như người qua đường không hề có tên tuổi. Có điều dù người có yếu thế đến đâu có lúc cũng muốn vươn mình, đã đi đến bước này không ai muốn thua cả, bọn họ vốn đến vì giải nhất. Câu nói của Bạch Mạch, lập tức khiến thành viên trong công hội ổn định, tiếp tục nhặt trân châu.

Lúc sau, CSKH số 94 lại thông báo Công hội của Bắc đại lục tiến vào trận đấu thứ 4.

Lúc công hội đó tiến vào trận đấu thì thời gian yêu cầu của trận đấu cũng được tính. Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đã dùng 1p47' tích lũy được 1729 điểm.

Diệp Từ vừa mở viên trân châu vừa nhìn số điểm của ba công hội. Trong lòng không khỏi tiếc nuối, không biết vì nguyên nhân gì mà Công hội Bạo Phong Đồ Đằng đứng nhất thế giới không thể thăng vào trận cuối, ban nãy cô còn nuôi ý định làm quen công hội đó.

Đến lúc Công hội Cao Nhất đã ổn định vị trí, cái ao liền chật chội hẳn, có điều ai ai cũng có chung một hành động, để đội ngũ của mình cách đội khác một khoảng nhất định, khiến người khác vừa nhìn liền phân biệt được từng đội ngũ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now