C32: Thông quan! Hầm Ngục Tàn Khốc

281 17 0
                                    

Hầm Ngục Tàn Khốc là phó bản nhập môn của Đầm Lầy Rét Buốt. Phong cách của phó bản Đầm Lầy Rét Buốt với các phó bản khác, nó đi theo phong cách Gothic,âm u, khủng bố, toàn bộ phó bản đều thể hiện y như sự thật, khiến tâm lý mọi người dần dần bị khống chế, biến thành phát huy thất thường.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao phó bản này dù không khó nhưng lại là một trong những phó bản kiềm chân người chơi thời gian dài nhất.

Diệp Từ nhớ rõ kiếp trước, lần đầu tiên cô tiến vào Phó bản này cũng bị dọa chẳng kém. Hiện tại trên diễn đàn mọi người đều nói xem nhiều phim kinh dị là biện pháp chữa khỏi tốt nhất, kỳ thật thực hiện biện pháp gì cũng không có tác dụng. Dù xem phim 3d mang đến cảm giác gần như thực đi chăng nữa thì lúc người chơi tự mình cảm nhận cũng không tránh khỏi sợ hãi. Vì lẽ đó nếu người chơi muốn vượt qua sự khủng bố này, thì phải đi phó bản nhiều lần, ít nhất vài chục lần, nhìn quen đám khô lâu kia rồi, một chút sỡ hãi cũng không còn.

Bạn hỏi nguyên chân mấu chốt là gì? Đương nhiên là công kích...... Còn có...... cơ quan.

Lực công kích này cũng là yếu tố ngăn cản rất nhiều người chơi. Diệp Từ biết, nếu muốn thông qua Phó bản, Gs trung bình phải đạt khoảng 150. Cho dù có cô ở đó, Gs trung bình cũng phải đạt 130, nếu không lúc Boss Bùng nổ, khả năng đánh thắng bằng 0.

Đội ngũ của cô, tuy Mưa Đúng Lúc và Cánh Gà Xào Cay Gs đều không vượt qua 100, may mà Thủ Hàn và Hàn Thủ Gs đều đạt140, chỉ cần cô phản ứng nhanh, vượt phó bản không phải là điều không thể.

Về phần cơ quan......

Diệp Từ nhìn trời, này phải xem vận khí.

Ví như cơ quan trước mắt này, đòi hỏi sự logic nhanh nhạy của mọi người.

Một ngôi nhà ngăn nắp và chỉ có một cánh cửa thông đến gặp lão nhất*, bốn góc phòng có đặt bốn chiếc ghế, khi đồng hồ thời gian bắt đầu khởi động chỉ có một người trong đội đến giải cơ quan, bốn người khác phải ngồi ngay ngắn trên ghế.

Nếu đi sai một bước, vậy rất có khả năng bốn người trên ghế phải về chầu trời.

Lúc nãy Diệp không cẩn thận làm sai một bước, Thủ Hàn đột nhiên bị trát chỉ còn một chút máu, anh sợ tới mức kêu to: "Công tử, cô phải cẩn thận, cô nhất định phải cẩn thận! May mắn bị công kích là tôi, nếu là người khác thì bây giờ đã sớm nghẻo!"

"Ừ, lần này sai, lần sau sẽ không phạm phải." Diệp Từ gật đầu, cười ha ha.

"Cô đang trả thù tôi đấy à!" Hàn Thủ giả vờ khóc.

Tách một tiếng, cửa mở.

Diệp Từ đứng thẳng dậy, đi về phía cửa, bốn người còn lại cảm thấy có chút không dám tin: "Có thể ?"

"Đương nhiên."

Bốn người vội vàng bật dậy, chạy xa khỏi ghế, a di đà phật, A men nhân chúa phù hộ, thành a la... gọi linh tinh đủ thứ, liền vọt vào phòng của Lão nhất.

Lão nhất, lão Nhị đều đánh thực thuận lợi, vào phó bản đã qua ba giờ, sau khi nhóm người bọn họ đã bị sự khủng bố kì dị này dọa đến chết lặng, bọn họ rốt cục đi đến cửa ải của Lão Tam.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên Hoaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن