C60: Phế tích rét lạnh

270 17 0
                                    

Tuy nói, chúng ta cùng chung công hội, công hội như một gia đình, chúng ta là anh em của nhau. Nhưng đó hoàn toàn là lời vô nghĩa, chẳng khác gì những quảng cáo nói quá sự thật được chiếu trên ti vi.

Không phải người ta thường nói đừng xem quảng cáo hay sao, xem vào hiệu quả kìa.

Quảng cáo của Thiết Huyết Chiến Qua rất tốt, hiệu quả chỉ ngang mức bình thường.

Ít nhất chỉ cần đóng cửa lại, người thân hay người dưng đều được phân chia rành mạch. Giống như Diệp Từ vậy, chỉ cần không xâm phạm lợi ích của đoàn thể thì chẳng ai quan tâm ai.

Thông báo của Linh Hào Tỳ Sương khiến Diệp Từ rất khó chịu. Không phải cô chê chức vị này quá nhỏ, kỳ thật cô tình nguyện làm thành viên bình thường đi vào phó bản hơn...... Chẳng qua nếu làm chỉ huy, sẽ có quyền ưu tiên khi phân phối chiến lợi phẩm, vì thế nên mới không từ chối.

Cô có thể nghĩ đến vấn đề này, sao cao tầng của Thiết Huyết Chiến Qua lại không thể nào nghĩ ra chứ? Linh Hào Tỳ Sương thực hiện như vậy là đã phân chia rõ ranh giới rồi, không muốn đồ tốt lọt vào tay "người ngoài" như cô.

Diệp Từ là Thợ săn, trong Thiết Huyết Chiến Qua cũng có Thợ săn, bọn họ tuyệt đối không muốn quyền ưu tiên rơi vào tay cô.

Diệp Từ hiểu được điều đó. Nhìn đi, cô là người hiểu rõ tâm tư mọi người quá đi chứ. Vì thế, nghe Linh Hào Tỳ Sương nói xong, cô không hề phản bác lại lời nào.

Diệp Từ chợt nhớ đến phần giới thiệu đơn giản của nhà phát hành công bố về phó bản Phế Tích Rét Lạnh, hơn nữa còn đánh giá phó bản một câu – Đây là phó bản chuyên tặng trang bị cho game thủ.

Phế Tích Rét Lạnh thật sự đơn giản như câu nói của nhà phát hành? Diệp Từ cười cười. Không nên xem thường nhà phát hành, có ngốc mới đi tin tưởng lời bọn họ.

Lúc này Minh Nguyệt Tinh đang câu cá trong hồ nước nhỏ ở cao nguyên Nassau.

"Không phải em đang luyện rèn sao? Sao lại chuyển sang câu cá rồi?" Diệp Từ lên thuyền, ngồi bên cạnh Minh Nguyệt Tinh, ngâm hai chân vào nước, cảm giác thoải mái khiến cô duỗi người thả lỏng cơ thể.

"Gần đây em lấy được một phối phương, chế tạo mảnh giáp có thể gia tăng 60 điểm công kích vật lý. Có điều nguyên liệu cần cá Thải Kỳ (cá cờ màu), nơi này nhiều cá đó nhất trong toàn bộ Đông đại lục nên em liền đến đây." Minh Nguyệt Tinh không dám nói lớn, sợ dọa cá bơi đi, đành phải than thở.

Nói xong cậu còn đưa cho Diệp Từ vài mảnh giáp:"Chị, hôm qua em mới làm xong đó, vốn nghĩ gửi sang cho chị. Nhưng xung quanh đây không có hòm thư, đành phải phiền chị lại đây lấy."

Diệp Từ không hề khách khí, tiếp nhận mấy mảnh giáp.

Giáp Kỳ Thải: Có thể khảm vào quần áo, vũ khí, gia tăng vật 60 điểm công kích lý lực.

Thứ này khá thú vị, đừng quên muốn tăng 60 điểm công kích cho trang bị, ít nhất phải tinh luyện từ 6 đến 8 lần, hơn nữa tỷ lệ thất bại cao, phải tiêu mấy trăm kim tệ mới đạt đến hiệu quả đó. Mà mảnh giáp này có thể trực tiếp khảm vào quần áo, có thể tưởng tượng, lúc khai thông trao đổi tiền tệ mảnh giáp này sẽ đắc giá đến nhường nào.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now