C97: Thu phục! Sinh vật cấp sử thi!

289 17 0
                                    

Diệp Từ đứng lên.

Cô đứng vững trên tảng đá, nhìn Garrison quỳ rạp dưới đất, sắc mặt trầm tĩnh. Mà Garrison cũng ở bên kia dùng một nửa con mắt màu vàng lạnh lùng trừng Diệp Từ. Diệp Từ rút cung ra khỏi lưng, nhắm vào Garrison, nhưng cò súng lại không hề nổ.

Garrison không giống quái thông thường. Đôi mắt của nó khiến Diệp Từcó một cảm giác không thể nào hiểu nổi.

Ngay tại giờ khắc này, thậm chí cô còn cảm thấy trước mắt mình không phải quái vật, mà là anh hùng từng trải trên sa trường, đạm mạc đối mặt kết cục cuối cùng của mình – tử vong.

Thật sự chính vào một khắc đó, Diệp Từ đột nhiên cảm nhận được. Cô không biết có phải mình bị bệnh hay không, hoặc đầu nhập vào game. Sao cô có thể thấy loại tình cảm của nhân loại xuất hiện trên người Garrison chứ.

Tự cổ mĩ nhân tựa danh tướng

Bất hứa nhân gian kiến bạch đầu

Từ xưa người đẹp như danh tướng

Không muốn để cho ai thấy mình đầu đã bạc

Ý chỉ những người trên chiến trường luôn mất sớm.

Giờ này khắc này, Garrison khiến Diệp Từ cảm thấy sự thê lương của một vị anh hùng tuổi xế chiều.

Rốt cuộc, Diệp Từ buông nỏ, cô than thở: "Cho dù là quái sinh vật cấp sử thi, trang bị nhận được không nhất định sẽ tốt. Nhưng, sủng vật cấp sử thi lại là một lựa chọn đúng đắn." Và rồi, cô nhảy qua nham thạch, đi đến chỗ Garrison, dưới đôi mắt lạnh lùng, đi vào nơi vừa đủ để Ánh Sáng Mê Hoặc bao phủ.

Sau đó cô bắt đầu thi triển Ánh Sáng Mê Hoặc, ánh sáng đỏ không ngừng phủ lên đầu Garrison. Thời gian hoạt động của Ánh Sáng Mê Hoặc là 12 giây, đồng thời cũng bị hạn chế bởi quy tắc về cấp bậc. Garrison chẳng những cao hơn Diệp Từ 18 cấp, hơn nữa còn là sinh vật cấp sử thi, muốn bắt nó làm sủng vật, xác suất thành công rất thấp.

Mỗi lần phóng Ánh Sáng Mê Hoặc tiêu hao mana của Thợ săn là 20%, nói cách khác chỉ có thể sử dụng liên tục 5 lần Ánh Sáng Mê Hoặc. Vì Diệp Từ có kỹ năng Tích trữ thực lực, nên chưa thiếu mana lần nào, nhưng lần này lại khác. Ánh Sáng Mê Hoặc không phải kỹ năng công kích, nó không tạo thành thương tổn cho đối phương, tự nhiên không đem lực sát thương chuyển thành giá trị mana.

Lại cộng thêm cấp bậc cùng các loại trừng phạt, Diệp Từ dùng xong mana trên người, vẫn không thể hàng phục Garrison. Từ khi có Tích trữ thực lực, Diệp Từ không mang theo thuốc tăng mana nữa, nên dùng hết mana, cô chỉ có thể ngồi xuống, đợi phục hồi, rồi tiếp tục Mê hoặc.

Không biết đã thất bại bao nhiêu lần, Diệp Từ cảm giác bản thân cũng sắp ngủ đến nơi rồi. Cũng may Garrison là sinh vật cấp sử thi, da dày máu nhiều, nếu đổi thành quái bình thường, ắt đã mất máu chết cháy từ sớm.

"Làm sủng vật của ta không tồi, ít nhất tôi không bạc đãi chú mày, có ăn có uống, còn được đi chinh chiến nhiều nơi. Không phải mày thích đánh nhau à? Không phải mày rất dữ sao? Theo ta đi. Chết ở đây chẳng phải uổng công vô ích sao?" Thời gian trôi qua một cách nhàm chán, Diệp Từ đã mệt rã rời, vì nâng cao tinh thần, cô bắt đầu nói chuyện với Garrison, cũng không quản nó nghe có hiểu không, cô chỉ tìm việc vui cho mình mà thôi.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora