C68: Phó bản (2)

299 21 0
                                    

"Mỗi lần Boss giảm 10% máu sẽ đi đẻ trứng, Đạo tặc nhớ đi trộm trứng, trộm xong liền giấu nơi vách núi đen phía sau hang ổ của Boss. Cẩn thận đừng để Boss phát hiện, nếu nó biết sẽ cuồng hóa."

Diệp Từ nói rất đơn giản nhưng dù sao đây cũng là phó bản độ khó ác mộng. Biết cách thông quan là một chuyện, còn có thông quan được hay không là chuyện khác nữa.

Lần đầu tiên diệt đoàn vì chủ trị liệu tham trị liệu nên di chuyển chậm 2s, kết quả bị Boss thổi bay.

Lần thứ hai diệt đoàn bởi vì MT chết, trừ ba 3 Thợ Săn và Đạo tặc, mọi người đều dính đòn của Boss.

Lần thứ ba diệt đoàn vì Đạo tặc trộm trứng bị phát hiện, nếu không phải Diệp Từ nhận ra sớm, ngất nhanh, phỏng chừng cũng trốn không thoát đội ngũ bị diệt đoàn.

Lần thứ tư......

Lần thứ năm......

......

Lần thứ 10......

Lại diệt đoàn một lần, Diệp Từ hỏi số lần chết của mọi người. Ít nhất có 3 lần.

Thành viên của Chiến Thiên Hạ vốn có lòng tin cực lớn vì nhiều lần diệt đoàn cũng bị giảm dần xuống. Nhưng vì đây là cấp bậc ác mộng kèm theo khai hoang, khiến tâm trạng bọn họ được kéo lên rất nhiều, mọi người đều đang trao đổi kinh nghiệm của mình.

Thủy Nguyệt Vô Thương nhìn Diệp Từ:"Tiệp tục sao?"

Diệp Từ không trả lời, im lặng nhìn đội ngũ. Chỉ huy là người chỉ dẫn để hạ thấp xuống độ nguy hiểm thành viên gặp phải nhưng làm thế nào để đạt được điều đó, vậy cần phải suy ngẫm rất nhiều. Trong đoàn đội, thành viên chỉ huy thích nhất là người phục tùng mệnh lệnh, nhưng sợ gặp nhất là thành viên tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh.

Không hề động não, không suy ngẫm vấn đế, đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng làm đoàn đội bị diệt.

Đã chết 12 lần ở chỗ Boss số 3, không biết lần này có thể thông quan hay không.

Diệp Từ đứng lên, nói:"Lần cuối rồi, hy vọng mọi người cố gắng làm một lần thông quan."

Tất cả mọi người trong đội chỉ mới tiếp xúc Diệp Từ được vài giờ nhưng gần như nắm bắt được toàn bộ quy củ của cô. Làm một lần liền qua này không phải chỉ nói để cổ vũ, mà là nhất định phải qua.

Đột nhiên, áp lực tăng mạnh.

Áp lực đôi khi sinh ra động lực. Người sống trong áp lực có khi còn xuất sắc hơn cả người bình thường.

Đánh quái.

Long Vu nhún chân sau xuống, nâng tấm chắn lên, hạ thấp thân trên, khiến trọng tâm dồn về chân sau, cả người vững vàng đứng trước mặt Boss. Thuẫn đánh, Mê hoặc, choáng váng, anh thực hiện từng bước một nhưng nhanh chóng, giữ chặt cừu hận của Boss, không để cho bất cứ tình huống bất ổn nào diễn ra.

"Sang hướng 4 giờ, xoay tròn 30 độ." Diệp Từ nhìn kỹ năng Boss đang chuẩn bị tung ra.

Long Vu đã di chuyển, anh đi theo cách đi của Boss, kỹ năng bị đánh gãy, mọi người thở phào nhẹ nhỏm, tiếp tục vội vàng di chuyển. Vừa đi ra nơi khác, nơi vừa rồi họ đứng liền bị một cơn gió mạnh thổi qua, kèm theo lớp sương băng giá trải dài trên đất.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now