C81: Sự chênh lệch giữa cao cấp và hạ cấp

287 10 0
                                    

Diệp Từ thu thập xong chai chai lọ lọ trên bàn, bắt đầu đi tới hiệu dược liệu bên ngoài. Thuận tiện khi dễ Bạch Mạch: "Đầu tiên, anh không hề quan sát em lớn lên, trước đây anh tới đây đều đi lêu lổng, tối đa chỉ có nghỉ đông và nghỉ hè mới có thể gặp mặt, thứ hai, người nâng niu em trong tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan là cha em, không phải anh." Vừa nói cô vừa quăng cho Mạch Bạch mấy tổ dược trung cấp.

Bạch Mạch theo bản năng nhận lấy mấy thứ Diệp Từ ném qua, nhìn kỹ, nhịn không được trầm trồ khen ngợi, thực sự đây mới là cực phẩm dùng để đánh BOSS, linh đan diệu dược dùng để đẩy ngã MM đây.
(Hình như ka đang YY, chắc cái ka nhắc đến là viagra trong truyền thuyết...)

"Anh hoàn toàn là một tên chuyên chiếm tiện nghi, mỗi ngày chỉ biết giả vờ đi theo sau em làm bộ hộ hoa sứ giả, đừng có không biết xấu hổ nữa."

"Hộ hoa sứ giả?" Bạch Mạch ngoẹo đầu nhìn Diệp Từ đi ra ngoài, ha ha cười: "Em là loại hoa gì? Bá vương hoa? "

Diệp Từ lập tức quay đầu, căm tức nhìn Bạch Mạch, miệng cái tên này thật tiện: "Bá vương hoa cũng là hoa." [Truyện được dịch tại banlong.us]

"Được rồi, bá vương hoa cũng là hoa." Bạch Mạch liên tục gật đầu, đối với loại chuyện này, anh từ trước tới nay vẫn không muốn tranh cãi cùng phái nữ , anh là thân sĩ. Bất quá, mắt thấy Diệp Từ đi tới phòng họp công hội, anh nhịn không được hỏi: "Này, bá vương hoa, em định đi đâu thế??"

"Anh quan tâm cái rắm." Diệp Từ không quan tâm, liếc trắng Bạch Mạch, ngạo kiều tiếp tục đi về phía phòng họp.

Bạch Mạch vẫn đứng ở phía sau cô mỉm cười. Diệp Từ từ trước tới nay vẫn là một cô nhóc mạnh miệng nhưng lại dễ mềm lòng, kỳ thực cô so với Di Lộc và Khuynh Ngôn Mặc, so với anh còn lo lắng cho tiến độ phó bản hơn, đặc biệt lúc Lang Tộc đẩy ngã Boss, chỉ là cô không nói. Vô luận là ai oán giận cũng được, vô luận là ai lo lắng cũng được, cô đều nói, phó bản vật này sớm muộn sẽ bị hạ, để an ủi người khác, thế nhưng Bạch Mạch lại biết, cô rất lo lắng.

Cô, từ xưa đến nay đều như vậy, sẽ không để lộ ra tâm tình của mình, kiêu ngạo khiến người ta thấy thật đáng yêu.[Truyện được dịch tại banlong.us]

Hiện tại cô tới phòng họp, là bởi vì đoàn tinh anh đang họp ở đó, mọi người đều đang nghĩ biện pháp, cô nhất định là không yên lòng.

Diệp Từ lẳng lặng đứng ở cửa phòng họp nghe mọi người bên trong ngươi một từ ta một từ thảo luận sôi nổi, có vẻ như cũng không muốn đi vào. Bỗng nhiên, thấy Mơ Ước Thân Cao 1m7 đứng lên, khụ, đương nhiên, cô ấy đứng lên ghế, nếu không, phỏng chừng không ai có thể nhìn thấy cô ấy.

"Tôi nghĩ được một biện pháp" dưới mắt của Mơ Ước thân Cao 1m7 rõ ràng có quầng thâm, xem ra cả ngày hôm qua cũng không có ngủ."Chúng ta vẫn luôn trú tâm tới một vấn đề chính là sau khi Boss điểm danh lên ai thì chúng ta không có cách nào giải trừ kỹ năng, thế nhưng vẫn không có tiến triển gì, thế nên tôi nghĩ, có phải chiều hướng suy nghĩ của chúng ta sai rồi?"

Khuynh Ngôn Mặc nghe Mơ Ước Thân Cao 1m7 nói như vậy, hơi sửng sờ, anh và Di Lộc hai người liếc nhau, đồng thanh nói: "Mộng Tưởng, cô nói tiếp."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now