C73: Mục địch vu dương

287 17 0
                                    

Đạo tặc nằm trên mặt đất, không chịu sống lại, gầm với Diệp Từ:"Vì sao mỗi lần tôi gặp cô đều xui xẻo thế này?"

Diệp Từ đen mặt, sao có thể đổ hết lỗi cho cô thế, rõ ràng là do anh rất ngốc mà. Cô tạm thời chưa muốn rời đi, khoan thai đến trước mặt Đạo tặc, từ trên cao nhìn xuống thi thể của anh, hừ một cái:"Mình ngốc cũng không nên đổ lỗi cho xã hội, lúc Pk không chú ý tình huống xung quanh à? Ở đây anh cũng dám đánh lén tôi? Xung quanh đây đều là Npc Tinh Anh cấp 70, là chính anh tự tìm đường chết."

Đạo tặc cũng đen mặt:"Ai nói tôi muốn đánh lén cô."

"Không phải vậy, sao anh ẩn thân đi sau lưng tôi."

"Nơi này là bản đồ cao cấp, tôi không ẩn thân để chết sao? Tôi chỉ muốn mượn cô một ít đồ mà thôi."

"Muốn mượn đồ cũng không mở miệng gọi."

"Tôi không biết tên cô, hơn nữa người không cùng trận doanh không thể khai thông kênh trò chuyện riêng."Đạo tặc cảm thấy quá buồn bực, anh muốn mượn Diệp Từ một ít thứ sau đó quay về đại lục của mình. Ai ngờ lại chết bất đắc kì tử như thế, Level của anh, kinh nghiệm của anh cứ thế mà đi tong sao.

Diệp Từ bình tĩnh. Năm tháng đã tôi luyện cho cô, đối xử với kẻ địch phải tàn nhẫn vô tình, đặc biệt với người cứ liên tục đánh lén mình, cô tuyệt đối không tin tưởng lời nói của họ......

"Anh muốn thứ gì?" Cô híp mắt, không thể nào biết được cô đang suy nghĩ điều gì.

"Có thể cho tôi mượn mảnh vỡ phi hành không?"

Đạo tặc thở dài, nếu không có mảnh vỡ phi hành, anh muốn về đại lục của mình không biết còn phải chết bao nhiêu lần.

Mảnh vỡ phi hành là một loại bảo thạch được một ma đạo sư luyện hóa ra ở trên đại lục Larya, có khối bảo thạch nọ có thể khiến game thủ bay đến vị trí mình muốn. Có điều trong một trận chiến bảo thạch bị vỡ, biến thành vô số mảnh vỡ, những nơi truyền tống trên đại lục đều sử dụng mảnh vỡ này, chỉ khác biệt về độ lớn mà thôi. Một vài vị Ma đạo sư sử dụng những mảnh vỡ này tạo thành khối tinh thể tinh khiết, chúng nó giống với bảo thạch truyền tống, có thể đáp ứng yêu cầu di chuyển của game thủ.

Có điều......

Mảnh vỡ phi hành này tuy có thể sử dụng nó để về thành phố lớn trong đại lục, nhưng vẫn có hạn chế. Ví như bạn là người của Đông đại lục, vậy bạn chỉ có thể sử dụng mảnh vỡ phi hành của Đông đại lục. Nếu muốn đến Tây đại lục, lại dùng mảnh vỡ của Đông đại lục, đó là điều tuyệt đối không thể xảy ra. Muốn quay về chỉ có thể mua mảnh vỡ của Tây đại lục.

Game Vận Mệnh, hệ thống hoàn toàn không ngăn cản game thủ ở trận doanh đối địch nhau đến lữ hành đại lục của đối phương. Lẽ dĩ nhiên, họ phải bản lĩnh, mới có thể trở về được. Ở thời kì đầu có hạn chế khá lớn, game thủ không thể sử dụng Npc truyền tống của nước khác, trừ khi có phương pháp đặc thù, game thủ có thể về nước là một chuyện không dễ dàng gì.

Game thủ đều trên cấp 60, thành phố Lars của đại lục trung tâm sẽ mở cửa, chỉ cần danh vọng trong thành Lars đến độ thân mật, là có thể thuận lợi mua các loại mảnh vỡ, thế nên có thể đi lại tự do trên toàn thế giới.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now