C45: Ky Giáp Trận! Ngũ giáp!

291 20 0
                                    

Tuy Diệp Từ nói thế nhưng biểu tình của cô không chút xấu hổ. Không phải cô muốn nổi bật, dành bắn đại bác, mà nếu cả ba đồng thời cùng bắn, phải tuyệt đối ăn ý mới làm được. Nếu không ăn ý, vậy rất dễ dàng khiến 81 người máy tản ra, vậy khoảng cách diệt đoàn không còn xa nữa.

Diệp Từ không dám khẳng định Ám Nguyệt và Phong Vô Ngân phối hợp không tốt, nhưng nếu cô phối hợp với bọn họ thì mọi chuyện chỉ có nước chết, nếu chỉ đành vậy mà đợi chết chi bằng cô cậy mạnh một mình thực hiện còn hơn, để mình cô gánh vác diệt sạch người máy.

Thiên Khả Vạn Giáng không tin Diệp Từ kích động, nhưng người ta đã nói đến nước này, anh không thể tiếp tục truy cứu, vì thế đành gật đầu, nói với đoàn viên khác: "Tiến vào Thạch Tháp."

Tuy lúc cần đi vào Thạch Tháp cần qua chỗ lúc nãy bắn đạn pháo, nhưng chỉ chôn vùi vài game thủ, đa số đều tránh được chỗ bị đạn pháo phá hoại, vì thế xem như khá thoải mái, chỉ mất 20 phút đã đánh ngã toàn bộ Thạch Tháp.

"Người thường đáng giận dám xông vào thế giới người máy của số 48, còn giết chết rất nhiều người máy. Tôi thề phải lấy máu báo thù cho các người máy đã hi sinh." Sau khi hai tòa Thạch Tháp sập xuống, liền nghe thanh âm máy móc vang lên.

Người máy số 48 là Boss chính thức vừa được sống lại đã ra mặt, có điều chỗ khó của Ky Giáp Trận đã hoàn thành gần hết, đánh Boss này chỉ cần kỹ thuật MT tốt một chút, khả năng tấn công cao một chút, căn bản chỉ tốn chút thời gian liền xong.

Về mặt này, chủ T đoàn của đoàn 2 miễn cưỡng đủ tư cách, tuy có vài lần thất bại khiến mất máu gần chết, nhưng nhờ trị liệu tập trung điều trị cứu giúp, nên anh không bị out sớm.

Gian khổ đánh gần nửa tiếng, rốt cuộc phóng ngã Người máy số 48. Lúc Người máy số 48 ngã xuống, thanh âm Hệ thống lại vang lên.

"Chúc mừng Công hội 'Thiết Huyết Chiến Qua' đạt được First kill phó bản Ky Giáp Trận, thưởng cho Công hội danh vọng 300, danh vọng trong các thành lớn 5000 điểm, kim tệ 1000. Hãy để chúng ta nhớ kỹ tên của bọn họ."

"Chúc mừng 'Thiên Khả Vạn Giáng' thông quan phó bản Ky Giáp Trận, thưởng cho danh vọng ở Hắc Thạch thành 100 điểm, Điểm Thiên Phú 1 điểm. Đạt thành thành tựu 'Ky Giáp Trận ngũ giáp'."

......

"Chúc mừng 'Phong Vô Ngân' thông quan phó bản Ky Giáp Trận, thưởng cho danh vọng ở Hắc Thạch thành 100 điểm, Điểm Thiên Phú 1 điểm. Đạt thành thành tựu 'Ky Giáp Trận ngũ giáp'."

......

"Chúc mừng 'Mị Sinh Mi Vũ võ' thông quan phó bản Ky Giáp Trận, thưởng cho danh vọng ở Hắc Thạch thành 100 điểm, Điểm Thiên Phú 1 điểm. Đạt thành thành tựu 'Ky Giáp Trận ngũ giáp'."

......

"Chúc mừng 'Công Tử U' thông quan phó bản Ky Giáp Trận, thưởng cho danh vọng ở Hắc Thạch thành 100 điểm, Điểm Thiên Phú 1 điểm. Đạt thành thành tựu 'Ky Giáp Trận ngũ giáp'."

......

Tất cả đoàn viên nghe Hệ thống lập lại thông báo đều ngẩn người, sau đó bọn họ ôm lấy nhau, bắt đầu hoan hô. Diệp Từ đứng một bên nhìn bọn họ kích động như vậy, cũng nhịn không được vui mừng lây, chỉ vì mọi người có chút không thân thiện với cô, khiến cô không thể biểu hiện rõ ràng ra ngoài.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now