C69: Kẻ địch là người hiểu rõ ngươi nhất

266 14 0
                                    

Chỗ Lily cho thuê diều rõ ràng là dùng để ngắm cảnh, lộ tuyến được lựa chọn đều có phong cảnh ưu mỹ, lại có thể thấy những công trình kiến trúc kỳ vĩ của map này, nếu như ngày hôm nay Diệp Từ bay lên trời để tham quan Quán Quân Thành, nói không chừng sẽ cảm thấy con diều này bay hơi nhanh.

Nhưng là hôm nay cố tình lại không phải như vậy, hiện tại Diệp Từ có thể lợi dụng con diều này để xoát mạng người, nếu như không có ai truy đuổi cô thì đúng là không còn gì tốt hơn, thế nhưng cố tình lại có một tên Lưu Niên đeo bám không rời phía sau cô. Kỳ thực theo lý thuyết mà nói, tốc độ của người tuyệt đối không thể theo kịp tốc độ của diều. Chỉ tiếc, diều của LyLi thiết kế không ngừng thu nhỏ phạm vi xoay vòng khi tiến vào Quán Quân Thành. Cho nên, Lưu Niên chỉ cần tìm được vị trí thích hợp, là có thể thấy Diệp Từ cưỡi diều đảo theo một vòng trong cố định trên trời, hơn nữa vòng tròn càng ngày càng nhỏ, có thể sắp hạ xuống.

Diệp Từ chưa từng có cảm giác mình bị động như vậy bao giờ, chí ít là sau khi trọng sinh chưa từng có. Cô vì không thể tách khỏi con diều, cho nên, không gian có thể hoạt động rất nhỏ, phạm vi hoạt động nhỏ như vậy còn muốn đưa Lưu Niên vào tầm ngắm, còn phải đảm báo sẽ không vượt quá phạm vi công kích thực sự là quá khó khăn. Không chỉ có như vậy, quan trọng là bởi vì không gian hoạt động bị hạn chế nên khả năng né tránh của cô bị giảm sút, cho nên thời thời khắc khắc đều phải lo lắng kỹ năng sau của Lưu Niên có đánh trúng mình hay không. Cũng may vừa rồi nàng tăng cấp rất nhanh, hai người lúc này hẳn là chênh lệch mấy cấp, tuy rằng lực công kích của Lưu Niên vẫn cường hãn như cũ, nhưng bởi vì có trừng phạt cấp bậc nên sát thương cũng không quải quá cao, nếu không, cái bia sống là cô đây phỏng chừng đã bị anh ta bắn chết.

Diệp Từ có thể cảm giác được cuyện này, Lưu Niên tự nhiên cũng không thểkhông biết. Khi anh phóng ra vài cái kỹ năng nhưng cũng không thấy Diệp Từ phản kích, anh liền hiểu ra con diều Diệp Từ đang cưỡi không nằm trong tầm kiểm soát của cô, nếu như cô có thể khống chế nó, lấy thực lực của cô, người bị giết nhất định sẽ là mình, sẽ không giống như tùy ý để mình bắn chết như bây giờ.

Không chỉ có như vậy, Lưu Niên thấy, không chỉ năng lực hoạt động của Công Tử U hiện tại bị hạn chế, quan trọng hơn là, từ giờ tới lúc cô rớt xuống còn một khoảng thời gian, cho nên chỉ cần anh nắm vững thời điểm phóng kỹ năng và chú ý tránh né, cứ như vậy thì trực tiếp bắn chết Công Tử U cũng không phải việc khó gì. Chỉ là như vậy thật sự là có điểm không thống khoái. Ở trong mắt Lưu Niên, cùng Công Tử U giao thủ, điều quan trọng không phải là ai đưa ai vào chỗ chết, quan trọng là hưởng thụ quá trình giao đấu so thao tác cùng tính toán kinh tâm động phách. Như vậy mới là cuộc so tay của cao thủ, chỉ tàn sát giống như bây giờ, thực không có ý nghĩa.

Huống chi, Công Tử U là một cô gái, ở trong Vận Mệnh, một vài phương diện sức mạnh thì phái nữ so với phái nam kém một chút, đương nhiên độ mẫn tiệp sẽ mạnh hơn so với phái nam. Cách làm của mình hiện tại thực không phúc hậu.

Chẳng qua, sau khi Lưu Niên bắn Diệp Từ mấy tên liền phát hiện một vấn đề, công kích của mình đánh lên người Diệp Từ bị miss không ít, ít nhất là nhiều hơn so với lần giao thủ trước. Trang phục của cô vẫn không có gì thay đổi, như vậy chỉ có thể đại biểu cho một vấn đề—— cấp độ hiện tại của Công Tử U cao hơn mình ít nhất ba cấp.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ